Trương Lăng Hiên dẫn áo bào trắng nam tử đi vào Khảm uyển nội, thanh âm trêu tức la lớn "Tôn quý Ngũ công chúa điện hạ, mau ra đây a! Ta đem ngươi thân mật mang đến ! Mau ra đây nghênh đón a"
Áo bào trắng nam tử hiển nhiên không dự đoán được Trương Lăng Hiên nhưng lại nói như thế, vội vàng biện giải "Không... Không phải, ta... Ta" Nhưng là lại bởi vì thanh âm quá nhỏ mà bị xem nhẹ
Bị này tiếng la kinh động mọi người đều theo đều tự phòng trong đi ra, Ngũ công chúa lại mày liễu đổ dựng thẳng, mắt hạnh trợn tròn, phấn nộn hai gò má không biết là vì ngượng ngùng vẫn là phẫn nộ, nhưng lại vựng đỏ bừng, chỉ thấy nàng vội vã theo buồng trong đi ra cũng tức giận nói "Ngươi chỉ tử a? Nói hưu nói vượn chút cái gì?"
Trương Lăng Hiên cười hắc hắc, thâm tử sắc yêu mâu lý hiện lên một tia nghiền ngẫm sắc, nghĩ đến mấy ngày nay mỗi đi thăm Bảo Nhi, nàng liền đều từ giữa đồ chặn ngang một cước, hết sức châm chọc khiêu khích khả năng, nói chính mình không nói gì mà chống đỡ, hôm nay khả cuối cùng làm cho chính mình tìm được phản công cơ hội, sao có thể dễ dàng buông tha, vì thế ái muội cười nói "Ngũ công chúa hảo đại cơn tức, ngươi này thân mật nhưng là bị ngăn ở ngoài cửa, vẫn là ta mang vào, không cám tạ ta cũng liền thôi, sao còn như thế không phân rõ phải trái"
Ngũ công chúa khí bộ ngực sữa phập phồng, đang muốn mở miệng đánh trả, lại bị phía sau Nhạc Minh giữ chặt
"Để làm chi?!" Bởi vì đang ở nổi nóng, cho nên Ngũ công chúa khẩu khí cực vì không tốt, Nhạc Minh không nói gì, mà là dùng ánh mắt âm thầm ý bảo, Ngũ công chúa có chút buồn bực theo Nhạc Minh tầm mắt nhìn lại, ánh mắt ở tiếp xúc đến cái kia vẻ mặt bối rối áo bào trắng nam tử sau, rõ ràng ngây ngẩn cả người.Nhìn vẻ mặt ngạc nhiên Ngũ công chúa, Trương Lăng Hiên ý cười càng đậm, vẻ mặt xem kịch vui biểu tình, này hai người, quả nhiên hữu tình huống! Mà những người khác cũng đều im lặng nhìn, yên lặng lựa chọn bàng quan.
Liền như vậy không biết giằng co bao lâu, Ngũ công chúa một tiếng kêu gọi đánh vỡ vốn yên tĩnh "Tam ca..."
"Tam ca?!!" Trừ bỏ Nhạc Minh ngoại, mọi người không khỏi kinh hô ra tiếng
Trương Lăng Hiên ngạc nhiên nói "Ngươi... Ngươi gọi hắn cái gì? Tam ca? Hắn... Hắn chính là Tam hoàng tử Tiêu Minh?"Ngũ công chúa trắng Trương Lăng Hiên liếc mắt một cái, đều bị hèn mọn nói "Hắn không phải... Chẳng lẽ ngươi là?"
Trương Lăng Hiên nghe vậy không khỏi phủ ngạch, xoay người đối cúi đầu Tiêu Minh thở dài "Ta nói Tam điện hạ, ngươi trực tiếp nói cho vương phủ thị vệ, ngươi là Tam hoàng tử không phải tốt lắm sao......"
Tiêu Minh nghe vậy đầu thấp càng thấp, quấy hai tay nhỏ giọng nói "Trước khi đi mẫu hậu nói cho ta biết yếu điệu thấp làm việc, không cần dễ dàng bại lộ thân phận......"
Trời ạ, tố nghe thấy Tam hoàng tử Tiêu Minh nhát gan yếu đuối, cũng không liêu nhưng lại thật sự là như thế, này Tam hoàng tử chính là Vạn quý phi sở sinh, Vạn quý phi Vạn Tuệ Văn, trời sanh tính bình thản, không cầu tranh quyền đoạt thế, làm người ẩn nhẫn khiêm nhượng, chỉ cầu ở thâm cung trung tự bảo vệ mình, cũng khả năng đúng là như thế, mới dạy ra Tiêu Minh loại này không chủ kiến yếu đuối tính cách.
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomanceTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.