Chương 46

226 11 0
                                    

Ngũ công chúa Tiêu Tinh Dạ phòng nội.

"Ngũ công chúa bệnh không phải đặc biệt nghiêm trọng, chính là bình thường cảm mạo mà thôi, ta khai cái đơn thuốc, các ngươi mỗi ngày ấn đơn thuốc thượng dược lượng tiên dược, không ra một tuần, sẽ khỏi hẳn, sau đó tái điều dưỡng một chút thì tốt rồi" Nạp Lan Hàm buông ra Tiêu Tinh Dạ cổ tay, thản nhiên nói, sau đó đứng dậy đi vào đài án tiền, tay phải chấp khởi bút lông, thêm đầy mặc, tay trái vuốt lên giấy Tuyên Thành, viết đứng lên, chỉ chốc lát sau, hé ra đơn thuốc liền mới mẻ ra lô, đem chặn giấy dời, cầm lấy phương tử, đệ đi qua.

"Nga......" Trương Lăng Hiên lên tiếng tiếp nhận đơn thuốc, liền xoay người chuẩn bị đem việc này phân phó đi xuống.

"Ta còn chưa nói xong" Ở Trương Lăng Hiên đi mau tới cửa khi, Nạp Lan Hàm mới chậm rì rì mở miệng, tự cố mục đích bản thân nói "Trước chậm hỏa tiên một cái canh giờ, ở tiểu hỏa ngao nửa canh giờ, cuối cùng ngừng bắn buồn một khắc chung thời gian, không thể nhiều, không thể thiếu, nếu không không có dược hiệu......"

Ngươi đây là bảo canh đâu đi? Trương Lăng Hiên nghe vậy không khỏi sờ sờ cái mũi.
Tựa hồ nhìn ra người nào đó tâm tư bình thường, Nạp Lan Hàm khẽ nâng mắt đẹp, thản nhiên hỏi "Còn có cái gì nghi vấn sao?"

"Không... Không có..." Trương Lăng Hiên sán sán đáp, nhìn không hề để ý tới chính mình Nạp Lan Hàm, xấu hổ sờ sờ cái mũi "Ta... Ta phân phó đi xuống..." Dứt lời, liền vội mang xoay người rời đi.

Trương Lăng Hiên đem sự tình phân phó cho hạ nhân, cũng luôn mãi dặn dò, mới yên tâm trở lại chính mình trong phòng, nằm ở trên giường, nhắm mắt chợp mắt, hôm nay tuy rằng chích qua một nửa, so với bình thường đều phải mệt a, kia Nạp Lan Hàm tính cách lạnh như băng, cũng không biết là vì Tiền Trì bọn họ đắc tội của nàng duyên cớ, vẫn là vốn cứ như vậy, còn có, chính mình thật không nghĩ tới, sáng sớm cứu cái kia nam hài cư nhiên sẽ là Nạp Lan gia duy nhất tiểu công tử -- Nạp Lan Vũ, nhưng lại là chính mình muội muội Trương Khinh Vận hảo ' anh em ', để cho chính mình bất đắc dĩ là tiểu tử này tựa hồ cố ý tác hợp chính mình cùng Nạp Lan Hàm, kia ' tỷ phu ' kêu, một tiếng so với một tiếng thân thiết...... Chính miên man suy nghĩ hết sức, ngoài cửa một tiếng thông báo truyền đến "Báo! Tiểu vương gia!"

Trương Lăng Hiên mở hai tròng mắt ngồi dậy, nhu nhu mi tâm, mới ứng tiếng nói "Tiến vào nói chuyện đi"

Chỉ thấy một cái gia đinh đi đến, gia đinh tên là Trương Phú, bình thường cùng Trương Lăng Hiên còn có vẻ thục lạc, Trương Phú đi đến phụ cận, cung kính quỳ xuống đất, hai tay trình lên một phong nâu thư tín.

Trương Lăng Hiên có chút buồn bực, thân thủ tiếp nhận phong thư, chích kêu lên mặt dùng thể chữ lệ công tinh tế chỉnh viết vài cái chữ to ' Khang tiểu vương gia thân khải ', trừ này bên ngoài, phong bì thượng không còn nó vật, ngay cả kí tên cũng không có, quơ quơ trong tay phong thư, nghi hoặc hỏi "Trương phú, đây là......"

"Hồi bẩm tiểu vương gia , đây là Mộ Dung phủ vừa mới phái người đưa tới, chỉ nói làm cho ta tự tay giao cùng tiểu vương gia ngài, này hắn cũng không có nói" Trương Phú cung kính hồi đáp.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ