Chương 93

109 5 0
                                    

Đối lập đêm khuya yên tĩnh, Khang Vương phủ lúc này lại là ngọn đèn dầu càng động, bởi vì có Khang Vương gia mệnh lệnh, cho nên các tùy tùng tận lực đè thấp tiếng bước chân, không nghĩ kinh động trong phủ ngủ yên gia quyến. Nhưng này đó động tĩnh, ở yên tĩnh ban đêm như cũ phá lệ đột ngột.

Khang Vương gia Trương Dực ôm ấp hơi thở thoi thóp nhà mình nhi tử, bước nhanh nhằm Ly uyển lao đi, hắn biết nơi đó ở một vị Thái Y Viện viện phán, vô luận là y học năng lực vẫn là khẩn cấp cứu trị, vị kia Nạp Lan Hàm đều là như một người được chọn, nhà mình nhi tử thương thế, chính là trăm triệu chậm trễ nữa đến không được.

Ánh lửa đi theo Khang Vương gia Trương Dực giống Ly uyển tụ tập mà đi, đại bộ phận ánh lửa theo Khang Vương gia thủ thế, ngừng ở Ly uyển cửa, Khang Vương gia chính mình tắc mang theo hai ba cái tùy tùng tiếp tục Ly uyển nội bước nhanh lao đi, ở một gian phòng ngủ chính cửa phòng dừng vội vàng bước chân, không kịp điều chỉnh đều hô hấp, liền hướng đồng dạng hắc trong phòng hô: “Nạp Lan cô nương, tại hạ Khang Vương Trương Dực, tiểu nhi bị thương nghiêm trọng, chậm trễ không được, đêm khuya quấy rầy, thật sự mạo muội, chỉ là không biết Nạp Lan thái y có không đứng dậy, vì tiểu nhi trước cấp trị một phen, bổn vương tất nhiên là vô cùng cảm kích.” Nói, không tự giác tiến lên một bước, trong giọng nói khó có thể che dấu tràn đầy nôn nóng cùng lo lắng.

Nằm ngồi ở gấm vóc trên giường lớn Nạp Lan hàm nghe vậy đầu tiên là sửng sốt, tiện đà vội vàng đứng dậy, cầm lấy bên cạnh vừa mới cởi xuống vẫn mang dư ôn màu lục đậm cừu bào, vội vàng khoác hảo, mang giày, không kịp đề hảo liền vội vàng hướng môn phương hướng bước nhanh đi đến, lại không ngờ bởi vì không có cầm đèn duyên cớ, không cẩn thận vướng ở phòng ngủ đến thính đường ngạch cửa phía trên, suýt nữa té ngã, trên người màu lục đậm cừu bào cũng rời rạc khai, không kịp hệ khẩn, bởi vì vừa mới nghe được tin tức thật sự là làm nàng khó có thể bình tĩnh như cũ.

Vội vàng đi vào trước cửa phòng, nâng lên môn xuyên, mở cửa tới, nhìn đến cảnh tượng làm nàng nhịn không được lui về phía sau một bước, bàn tay trắng khẽ che miệng thơm, kinh ngạc nhìn trước mắt một màn, chỉ thấy ánh lửa chiếu rọi hạ, bình thường vững vàng Khang Vương gia Trương Dực lúc này chính đầy mặt nôn nóng, hoàn toàn không có ngày xưa tôn quý cùng uy nghiêm, ngực vạt áo tựa hồ bị cái gì ướt nhẹp, mà trong lòng ngực ôm người, đúng là làm nàng khó có thể yên giấc người khởi xướng, chỉ là lúc này hắn, hoàn toàn mất đi sinh mệnh hơi thở, quần áo thượng tảng lớn tảng lớn vết máu ở ánh lửa minh ám không chừng nhảy lên hạ như cũ bắt mắt chói mắt, tuấn mỹ khuôn mặt nhân mất máu quá nhiều dị thường trắng bệch, ở ánh lửa chiếu ánh hạ càng hiện suy yếu, tuấn tú mi hơi hơi nhăn lại, hai tay tự nhiên rủ xuống, chưa khô huyết theo thon dài đầu ngón tay chậm rãi chảy xuống, toái trên mặt đất, ngực chuôi này chói lọi kiếm càng là chiết xạ ra âm lãnh hàn quang, hoảng Nạp Lan Hàm đôi mắt sinh đau.

Trước mắt một màn quá mức khiếp sợ, đến nỗi với Nạp Lan Hàm nhất thời tư duy khó có thể phản ứng, ngốc đứng ở tại chỗ.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ