Chương 69

151 6 0
                                    

Tế điện chính thức bắt đầu, đầu tiên là Văn Khôi Thủ đọc chậm ca tụng Thần Nông thị Hiên Viên hoàng đế tụng văn, sau đó chính là tập thể dâng hương. Có chút tôn giáo sắc thái.

Trương Lăng Hiên nhưng thật ra nhìn xem thú vị, trận này cảnh cùng hắn kiếp trước nhìn hội chùa đạo sĩ chỉ đàn tràng có chút tương tự. Bất quá, chính là thái thượng lão quân đổi thành Thần Nông thị mà thôi.

Nghi thức tế lễ sau, chân chính trọng đầu diễn mới trình diễn, đến luận đạo thời gian. Đại Hi quốc danh y chia làm rất nhiều phe phái, lần này vừa lúc có thể cho nhau hạ thấp một phen, đề cao một chút chính mình nổi tiếng.

Các vị danh y đại phu nhóm bắt đầu đều trình bày hội báo chính mình ở y học thượng tâm đức cùng đột phá.

Trương Lăng Hiên là nghe được bán hiểu hay không, cơ hồ buồn ngủ. Ngẩng đầu, mắt buồn ngủ mông lung nhìn Nạp Lan Hàm liếc mắt một cái, lại phát hiện nàng chính nghe được có chút nghiêm túc, ngẫu nhiên còn nếu có chút đăm chiêu điểm gật đầu một cái tỏ vẻ nhận thức đồng. Bất đắc dĩ bĩu môi, không hề hình tượng đánh một cái thật to ngáp, lại về tới bán tỉnh bán ngủ trạng thái.

Cứ như vậy không biết qua bao lâu, tựa hồ thảo luận đã muốn tạm thời tố cáo một cái đoạn.

Lúc này, Văn Khôi Thủ buồn cười đứng lên, lấy tay đè ép nhất áp, ý bảo mọi người an tĩnh lại, sau đó mở miệng nói:"Các vị nhân huynh xin nghe ta nói, hôm nay là Nạp Lan thái y lần đầu tiên tham dự hội nghị, dựa theo lệ thường, làm nhận một chút ở đây các vị danh y khảo sát, xem hay không có tư cách nhập ta Bách Y hội. Nhưng không biết Nạp Lan thái y có không nguyện ý nhận này khảo nghiệm?"

Quả nhiên, bắt đầu nhằm vào chính mình, Nạp Lan Hàm trong lòng như thế nghĩ, ngoài miệng lại thản nhiên cười nói:"Tiểu nữ tử tự nhiên nghe theo Khôi Thủ an bài."

Văn Khôi Thủ gật gật đầu, đầu tiên nói ra một vấn đề:"Nạp Lan cô nương, có không nói một chút ngươi đối bệnh thương hàn nhận thức." Vấn đề này đối với học y người, quả thật là cái tái đơn giản bất quá vấn đề, Văn Khôi Thủ sở dĩ đưa ra như thế cơ bản một vấn đề, là vì nếu ngay từ đầu liền trực tiếp đưa ra xảo quyệt nan đề, kia khó xử ý tứ hàm xúc liền quá mức cho rõ ràng, truyền ra đi cũng không dễ nghe, từ giản nhập nan mới là tử hình.

Nạp Lan Hàm âm thầm liếc liếc mắt một cái bên cạnh buồn ngủ nhân, khẽ cắn một chút chu thần, trong suốt đứng dậy, hướng Văn Khôi Thủ làm thi lễ, sau đó nói:"Theo [ nan kinh ] lý ghi lại, bệnh thương hàn có ngũ: Có trúng gió, có thương tích hàn, có thấp ôn, có sốt cao đột ngột, có ôn bệnh, này sở biểu hiện chứng bệnh các hữu bất đồng, trị liệu phương pháp cũng có sở sai biệt."

Văn Khôi Thủ trạng nếu vừa lòng gật gật đầu, sau đó đối ở đây này hắn danh y làm một cái thỉnh thủ thế, nói:"Của ta vấn đề Nạp Lan thái y trả lời phi thường chính xác, các vị nhân huynh có gì vấn đề, còn thỉnh nhất nhất đưa ra đi."

Vương Cam Tùng nghe vậy đứng lên, cười hắc hắc, có chút đáng khinh hỏi:"Nạp Lan thái y, ta có vừa hỏi, như thế nào mang hạ?"

Vương Cam Tùng lời vừa nói ra, Nạp Lan Hàm thanh lệ con ngươi lý liền xẹt qua một tia vẻ giận, mặt cười vi hàn, cho dù ngày thường lý nàng tái nhàn tĩnh tái văn nhã lúc này cũng khó miễn tâm sinh uấn giận. Ở đây các vị danh y cũng đầu tiên là sửng sốt, tiện đà đều ha ha nở nụ cười.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ