Chương 62

138 7 0
                                    

Nhìn đã muốn làm tốt bếp lò, Trương Lăng Hiên lại bắt đầu buồn rầu lên, làm bếp lò cũng không phải là hắn chủ yếu mục đích, hắn cuối cùng mục đích nhưng là chế tác cái lẩu a, nhưng này cái lẩu tương liêu cùng canh để rốt cuộc nên dùng cái gì đến làm mới tốt đâu?

Trương Lăng Hiên suy nghĩ nửa ngày, đem cái gì lẩu uyên ương , lẩu canh suông, lẩu canh loãng,.. đằng đằng... toàn bộ đều muốn cái biến, nhưng cũng không có gì rất tốt ý nghĩ, vì thế hắn quyết định trước làm ra điều chế tương liêu dùng là tương vừng, về phần này chuyện của hắn, hắn quyết định một bên làm một bên tưởng, không chuẩn tương vừng làm tốt, này hắn này nọ linh cảm cũng còn có đâu.

Vì thế, cứ như vậy, Khang Vương phủ phòng bếp lại gặp hại.

Trương Lăng Hiên ở trưng dụng hoàn đại thạch cối xay sau, lại không khỏi phân trần trưng dụng Khang Vương phủ phòng bếp, đem mọi người chạy đi ra ngoài, cũng hạ lệnh không thể làm chung nhân cấm đi vào, còn mỹ danh này viết "Phát minh sáng tạo".

Cái này cử động khả hại khổ đầu bếp nhóm, bởi vì nơi sân bị chiếm lấy, cho nên bọn họ ngay cả cơm đều không có biện pháp làm. Bất quá cũng may đường đường Khang Vương phủ, phòng bếp tự nhiên không chỉ một cái, bằng không toàn phủ nhân, đều yếu đói bụng.

Trương Lăng Hiên đem phòng bếp môn quan nhanh, sáp hảo. Vãn khởi ống tay áo, ở một đống nguyên liệu nấu ăn lý tìm kiếm nửa ngày, mới ở một cái không chớp mắt góc sáng sủa, tìm được rồi nhất đại quán chi ma.

Thân thủ niệp nổi lên mấy lạp, lấy tay chỉ chà xát, đặt ở cái mũi hạ nghe nghe. Lại cầm lấy mấy lạp bỏ vào trong miệng, tinh tế phẩm phẩm sau, Trương Lăng Hiên mới vừa lòng gật gật đầu, cười nói "Không sai, không sai, là phơi nắng phạm thượng đẳng sinh chi ma..."

Chủ yếu tài liệu đã muốn tìm được rồi, Trương Lăng Hiên thế này mới đem thủy hang trung nước trong dùng hồ lô biều yểu đến thiết bồn trung, sau đó đem sở hữu chi ma đổ vào thiết bồn lý, tinh tế đào giặt sạch đứng lên. Cẩn thận đem hiện lên da tra toàn bộ xóa, này việc mặc dù phí chút công phu, nhưng Trương Lăng Hiên lại làm được thích thú. Một bên kiên nhẫn đem bột phấn lấy ra, một bên tự tiêu khiển tự nhạc nhỏ giọng hừ khởi khúc đến "Lạp lạp lạp, lạp lạp lạp, ta là đào tẩy tiểu hành gia, tả gột rửa, hữu đào đào, hôm nay chi ma thật sự là hảo, một viên chi ma có thể trá ra hai giọt du ~"

Rất nhanh, chi ma liền đào rửa, Trương Lăng Hiên lại đánh tới một chậu tân nước trong, đem đào tốt chi ma toàn bộ ngã đi vào, quấy trong chốc lát, đãi chi ma hấp chừng hơi nước sau, Trương Lăng Hiên mới xuất ra đã sớm chuẩn bị tốt trúc si, đem chi ma đặt ở mặt trên nước đọng, cuối cùng quán ở tịch thượng phơi nắng trong chốc lát. Mà ở chi ma tiến hành tắm nắng trong khoảng thời gian này lý, Trương Lăng Hiên lại chạy tới Vương thợ mộc nơi đó, mượn một cái sạch sẽ tân mộc chùy.

Sau khi trở về, gặp chi ma đã muốn phơi nắng không sai biệt lắm, Trương Lăng Hiên thế này mới mặc vào nhất kiện đầu bếp không tốt, sau đó bắt đầu cái oa châm lửa, đem phơi nắng tốt chi ma toàn bộ đổ vào oa trung, cầm mộc sạn không ngừng phiên sao, cho đến đem chi ma sao thành bán làm sau, mới đổ ra oa.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ