Chương 99

93 7 0
                                    

Tháng năm Đoan Ngọ đảo mắt liền đã đến, trong cung các nơi giăng đèn kết hoa, đều bị lộ ra vui mừng bầu không khí, rường cột chạm trổ cung điện phi manh thượng bị treo lên màu sắc rực rỡ đèn lồng, cửa điện thượng cũng cắm thượng xương bồ cùng ngải thảo, có vẻ náo nhiệt phi phàm, trong cung lớn nhỏ cung nga thái giám cũng bận bận rộn rộn chạy tả chạy hữu, thu xếp phô làm.

"Nhị ca, ca nếu là dám đem loại này xú xú đồ vật bôi trên muội trên mặt, muội liền không bao giờ lý ca." Trương Khinh Vận nhăn một trương đáng yêu khuôn mặt nhỏ, vươn tay nhỏ ngăn cản Trương Lăng Hiên duỗi lại đây ma trảo, thủy nhuận cái miệng nhỏ cao cao đô khởi, đều bị tỏ vẻ chủ nhân bất mãn.

"Ha ha, ca bảo bối muội muội, quá Đoan Ngọ, tiểu hài tử chính là muốn mạt hùng hoàng nha, chính cái gọi là ' tháng năm Đoan Ngọ lau hùng hoàng ' sao, cái này hùng hoàng chính là thứ tốt, trong chốc lát Nhị ca cao hứng lại cho muội giảng một cái Bạch nương tử cùng Hứa Tiên câu chuyện tình yêu, tới, nhanh lên tới, mạt một ít, bao trị bách bệnh." Trương Lăng Hiên cười ác thú, cong eo đem trong tay hoàng màu đỏ đồ vật hướng Trương Khinh Vận kia trương phấn nộn nộn khuôn mặt nhỏ hủy diệt.

"A a a! Nhân gia không cần sao, không cần! Hảo xú đồ vật, chán ghét sao, Nhị ca xấu nhất lạp, muội... Muội về sau đều không cùng Nhị ca ca chơi lạp!" Trương Khinh Vận trợn tròn một đôi mắt, tức giận bộ dáng thật là đáng yêu, lung tung đong đưa tay nhỏ ý đồ ngăn cản người nào đó tập kích.

"Ha hả, Lăng Hiên, đệ ở cùng Vận nhi làm cái gì? Chơi thật sự vui vẻ a!" Trương Trần Tịch cười như không cười thanh âm từ hai người phía sau vang lên, dẫn tới Trương Lăng Hiên quay đầu lại đi, Trương Khinh Vận cũng mượn này trục bánh xe biến tốc thoát khỏi Trương Lăng Hiên ma chưởng, trốn đến nhà mình Đại tỷ phía sau, khuôn mặt nhỏ thượng cảnh giác biểu tình còn chưa tiêu tán, gắt gao mà nhìn chằm chằm Trương Lăng Hiên cầm hùng hoàng tay.

Đem cầm hùng hoàng tay hướng phía sau giấu giấu, Trương Lăng Hiên lấy lòng cười nói: "Này không phải Tết Đoan Ngọ tập tục sao, tiểu hài tử muốn lau hùng hoàng, đệ này không phải cấp muội muội hỗ trợ sao, giúp nàng sát điểm, truyền thuyết có thể trừ tà.", Vẻ mặt chân thành xứng với thành khẩn ngữ khí, thật là có vài phần mức độ đáng tin.

"Bao lớn rồi, còn cùng hài tử dường như nháo, kia lau hùng hoàng là làm đệ chà lau sao? Đó là phối sức! Bất quá này cũng không trách đệ, đệ từ nhỏ lên núi tu hành, khả năng cũng không quá hiểu biết..." Dừng một chút, yêu thương sờ sờ Trương Khinh Vận đầu sau, mới tiếp tục nói: "Đệ nếu không nghĩ ngày sau đều dùng hùng hoàng chà lau đệ gương mặt kia nói, tỷ cảm thấy đệ vẫn là đi bắt tay rửa sạch sẽ hảo." Dứt lời, cười như không cười quét Trương Lăng Hiên liếc mắt một cái.

Bị xem có chút mao mao Trương Lăng Hiên không cấm rùng mình một cái, lập tức xám xịt chạy đi tìm thủy, hắn nhưng không tính toán dùng hùng hoàng đương xà phòng, quá trọng khẩu vị.

Trương Trần Tịch lắc lắc đầu, bất đắc dĩ cười thở dài một hơi, tiện đà từ trong lòng lấy ra một cái túi thơm, ngồi xổm, hệ ở Trương Khinh Vận bên hông, túi thơm là dùng năm loại nhan sắc màu tuyến biên chế, tinh xảo mà mỹ quan, cười sờ sờ Trương Khinh Vận đầu, ôn nhu nói: "Vận nhi ngoan, cái này mới là sức hùng hoàng, muốn mang hảo nga."

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ