'Sưu' một trận tiếng xé gió vang lên, vận công về phía trước hắc y nam tử nghe tiếng nhanh chóng về phía sau triệt hồi, nhưng là tả thái dương vẫn là bị họa xuất một cái miệng máu, đỏ sẫm huyết theo hai má chậm rãi chảy xuống nhiễm đỏ hắc y nam tử tả mâu, còn chưa chờ hắc y nam tử phản ứng lại đây, một tia trêu tức thanh âm vang lên "Nha nha nha, các vị các vị, làm cái gì vậy đâu? Hảo hưng trí nha, hôm nay cái thời tiết quả thật thích hợp luận võ, làm cho tiểu đệ bàng quan một chút, học tập học tập, như thế nào?" Trương Lăng Hiên cười theo thụ sau lắc mình mà ra, mọi người thấy đến Trương Lăng Hiên đều là sửng sốt, ba cái nữ tử là vì Trương Lăng Hiên tuyệt mỹ bộ dạng, làm thủ hắc y nam tử còn lại là bởi vì thế nhưng chút không có nhận thấy được Trương Lăng Hiên hơi thở, âm thầm kinh ngạc người tới nội công phi phàm.
"Ha ha, đừng dừng nha, tiếp tục đi, không cần phải xen vào ta, ta sẽ thực im lặng bàng quan " Trương Lăng Hiên chậm rãi tới gần, tuấn mỹ trên mặt chút nhìn không ra khẩn trương ý tứ hàm xúc, ngược lại mang theo nhè nhẹ dày, thâm tử sắc đôi mắt lóe ra này ba quang, tựa hồ ở chờ mong hé ra trò hay.
Hắc y nam tử âm thầm lui ra phía sau vài bước, trầm giọng quát "Nhàn sự đừng quản!"
Trương Lăng Hiên tắc như trước không nhanh không chậm về phía trước tới gần, biểu tình như trước dày nghiền ngẫm "Đừng kích động, đừng kích động, tại hạ đơn giản chính là tưởng khai mở mắt giới, thịnh thế thái bình, bình thường chưa thấy qua giết người phóng hỏa, hôm nay thật vất vả nhìn đến như thế nào có thể dễ dàng đi đâu" Nhìn như không thèm để ý hành tẩu, kỳ thật âm thầm tính toán này thích hợp công kích khoảng cách.
Này hắn hắc y nam tử nghe vậy liền muốn đánh tiến lên đây, lại bị cầm đầu hắc y nam tử dùng ánh mắt ngăn lại trụ.
Mà bị thị vệ vây quanh ở phía sau hồng y nữ tử tắc chỉ vào Trương Lăng Hiên mắng "Hỗn đản! Còn dám đứng nói nói mát bản quận chúa yếu ngươi hảo xem!"
"Sương Nhi, chớ có vô lễ" Tử y nữ tử mày liễu vi nhăn mày, miệng trách cứ ngăn lại hồng y nữ tử.
Trương Lăng Hiên bất đắc dĩ quán buông tay "Được rồi, ta đây đi" Xoay người nháy mắt, mọi người chỉ nghe đến tứ thanh 'Sưu''Sưu''Sưu''Sưu', phản ứng lại đây sau lại nhìn hướng hắc y nhân, phát hiện có bốn gã hắc y nhân lên tiếng trả lời ngã xuống đất, ngay cả tiếng gào đều không có tới kịp phát ra đến, mà mọi người không một người thấy rõ ràng Trương Lăng Hiên là như thế nào ném ra ám khí.
Hắc y nam tử trong mắt hiện lên một tia sợ hãi, mà Trương Lăng Hiên tắc cười tủm tỉm xoay người, nhìn cầm đầu hắc y nam tử, khẩu khí ảo não "Đáng chết, đánh trật, kia tứ mũi ám khí ta vốn đều là tính tặng cho ngươi, như thế nào toàn đánh trật đâu" Nói xong tiếc hận lắc lắc đầu "Lần sau ta sẽ đưa chuẩn một ít ", ngẩng đầu vẻ mặt ý cười nhìn chằm chằm hắc y nam tử, nhưng thâm tử sắc đôi mắt trung cũng là một mảnh lạnh như băng sát ý.
Một giọt hãn theo cầm đầu hắc y nam tử cái trán chảy xuống, quỷ hội tin tưởng trước mắt này tuyệt mỹ yêu nghiệt nam tử nói 'Đánh trật', bằng kia tứ mũi ám khí, độ mạnh yếu, tốc độ chính mình khẳng định là trốn không thoát, tự hỏi một lát, hắc y nam tử tay phải vung lên "Triệt!", liền vận khởi khinh công nháy mắt biến mất ở tại chỗ, chích nháy mắt công phu, còn thừa hắc y nam tử liền biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, chỉ để lại nhất thi thể chứng minh vừa mới phát sinh quá ác chiến.
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomantizmTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.