Chương 67

179 6 0
                                    

Nạp Lan Hàm mày liễu trói chặt, tựa hồ nghe có chút nghiêm túc, thật lâu sau, mới cái hiểu cái không gật gật đầu nói "Nếu ấn tiểu vương gia theo như lời, thuốc này hoàn so với dược canh hiệu quả tốt vài lần thậm chí mấy chục lần, thấy hiệu quả cũng mau trong lời nói, kia này quả thật là một cái hiếm có bảo bối, mang đi tham gia Bách Y hội cũng là có chút thích hợp." Nhẹ nhàng cắn cắn môi đỏ mọng, giống như hạ cái gì trọng đại quyết tâm bình thường, nâng mâu nhìn về phía Trương Lăng Hiên, tiếp tục nói:"Nếu cũng không có cái gì thích hợp 'Bảo bối', vậy ấn tiểu vương gia nói bạn đi, ta tin tưởng tiểu vương gia định sẽ không làm cho ta thất vọng, lại càng không sẽ làm hoàng thất thất vọng ."

Này Nạp Lan Hàm thật đúng là có thể nói, khinh phiêu phiêu nói mấy câu, liền đem chuyện này cùng hoàng gia quải thượng quan hệ, ấn của nàng cách nói, đã biết nếu nghiên cứu chế tạo thất bại, buộc sẽ không chính là chính mình một người mặt, mà là toàn bộ hoàng gia mặt, trách nhiệm tương đương trọng đại a! Nghĩ đến đây, Trương Lăng Hiên không khỏi thân thủ sờ sờ cái mũi, lược có xấu hổ cười nói:"Một khi đã như vậy, chúng ta đây hiện tại mà bắt đầu nghiên cứu chế tạo đi, đương nhiên, tại hạ chính mình một người nhưng là làm không ra này thuốc viên đến." Tạm dừng một chút, hữu mô hữu dạng liền ôm quyền, mới tiếp tục nói:"Nạp Lan cô nương, khả phương tiện giúp tại hạ một chút sao? Muốn nói chữa bệnh liền nhân, phối phương ngao dược tại hạ nhưng là cái xác thực xác thực người thường. Ta chỉ là biết thuốc viên thực hiện mà thôi, cho nên tự nhiên cần Nạp Lan cô nương của ngươi giúp, ngươi vì chủ, ta vì phụ, chúng ta hỗ trợ lẫn nhau, ha ha, chính cái gọi là cộng đồng phát triển, cộng đồng tiến bộ thôi." Dứt lời, liền lại đối Nạp Lan Hàm nghịch ngợm chớp chớp hai mắt.

Nghe được Trương Lăng Hiên ngôn luận, vẫn lạnh nhạt Nạp Lan Hàm thế nhưng nhẫn không cọc xì' một tiếng vui vẻ đi ra. Điểm điểm vuốt cằm tỏ vẻ đồng ý, một lát sau mới mở miệng nói:"Tiểu vương gia nghiêm trọng, có cái gì cần chỗ, tiểu nữ tử tự nhiên hết sức tương trợ."

Trương Lăng Hiên nghe vậy không khỏi sáng sủa cười, tiện đà mở miệng nói:"Một khi đã như vậy, tại hạ trước hết tạ quá Nạp Lan cô nương ."

Nạp Lan Hàm cũng khách khí đáp lại nói:"Tiểu vương gia nói đùa, nên nói lời cảm tạ là ta mới đúng, dù sao tiểu vương gia là vì ta... Vì chúng ta thái y viện. Cho nên nên nói lời cảm tạ nhân tự nhiên phải làm là ta... Tiểu nữ tử ngay tại này trước đại biểu thái y viện cùng hoàng gia tạ quá khang tiểu vương gia ." Nói xong, đứng dậy, đi đến Trương Lăng Hiên bên người trong suốt làm thi lễ.

Này thi lễ vừa vừa thật dọa Trương Lăng Hiên nhảy dựng, vội vàng theo chỗ ngồi thượng đứng lên, thân qua tay đem Nạp Lan Hàm nâng dậy, cũng nói:"Nạp Lan cô nương vạn vạn không thể, đừng quên tại hạ cùng hoàng gia cũng dính có một chút thân thích, người trong nhà bang người trong nhà chiếu cố, đương nhiên, sao có thể nói như thế khách khí."

Có lẽ Trương Lăng Hiên cũng không có cảm thấy hắn hành động có gì không ổn chỗ, khả Nạp Lan Hàm lại bởi vì Trương Lăng Hiên lớn mật động tác mà hồng thấu mặt, nhiệt nhiệt độ ấm xuyên thấu qua ống tay áo rơi vào tay Nạp Lan Hàm ngẫu trên cánh tay, điều này làm cho Nạp Lan Hàm nguyên bản liền hồng mặt cười vựng càng hồng, trong lòng không khỏi âm thầm quở trách Trương Lăng Hiên, vô lễ, lỗ mãng, đăng đồ tử!

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ