Thiên! Này yêu tinh! Này làm sao là ở bang chính mình hạ nhiệt độ, này rõ ràng là ở có ý định đốt lửa a! Nhìn trước mặt giai nhân tràn ngập dụ hoặc ánh mắt, cảm thụ được trước ngực kia nếu có chút giống như vô khiêu khích, Trương Lăng Hiên chỉ cảm thấy cả người càng thêm khô nóng khó nhịn, miệng lưỡi dũ phát khô ráo, có lần trước kinh nghiệm hắn tự nhiên biết này ý nghĩa cái gì, vì thế vội vàng hoang mang rối loạn trương trương vươn tay phải, bắt được kia chích không ngừng ở chính mình trước ngực khiêu khích vuốt ve, mò mẩm, ánh mắt bối rối, thở hổn hển nói "Như... Như nhi...... Đừng......"
"Đừng cái gì? Chẳng lẽ, như vậy còn nhiệt sao?" Liễu Như Ca cười quyến rũ đánh gãy người nào đó trong lời nói, phản thủ cầm kia chích trắng nõn thon dài thủ, nhẹ nhàng đặt tại chính mình trước ngực đầy đặn rất tròn, mị nhãn như tơ, ngữ khí mê người "Kia như vậy đâu? Có thể hay không hảo điểm?" Dứt lời, lại duỗi thân ra đinh hương cái lưỡi tại kia phập phồng càng lúc càng kịch liệt trong ngực thượng nhẹ nhàng liếm một chút, tươi cười dũ phát yêu mị.
Trương Lăng Hiên chỉ cảm thấy não lý 'Oanh' một tiếng, cuối cùng một tia lưu lại lý trí ở Liễu Như Ca không ngừng dụ hoặc hạ, rốt cục sụp đổ, vươn đầu lưỡi liếm liếm kia lược có can thiệp bạc thần, lặng lẽ đem hai người khoảng cách lạp gần, biến bị động vì chủ động, tay phải nhẹ nhàng vuốt ve kia ngạo nhân no đủ, tay trái tắc lược có bá đạo lại không mất ôn nhu gợi lên trước mặt này tươi cười yêu nghiệt thiên hạ tinh xảo cằm, ánh mắt không ngừng tại kia mê người thủy nhuận môi đỏ mọng thượng băn khoăn, tuấn cử chóp mũi tắc nhẹ nhàng vuốt ve Liễu Như Ca khéo léo quỳnh mũi, thanh âm có chút khàn khàn mở miệng nói "Như nhi, nàng thật sự là cái yêu nghiệt!"
Liễu Như Ca vừa bị Trương Lăng Hiên động tác biến thành cả người như nhũn ra, tiếu nhan phi hồng, lúc này nghe nói lời ấy, không khỏi mị nhiên cười, nâng mâu nhìn thẳng tiến kia gần trong gang tấc thâm tử sắc yêu mâu lý, tiễn thủy mắt đẹp trung doanh mãn tình ý dạt dào, ôn nhu nói "Như Ca chính là chàng một người yêu nghiệt" Dứt lời, liền chủ động hôn lên đi.
Môi lưỡi giao triền, Trương Lăng Hiên theo bản năng thân thủ phụ thượng Liễu Như Ca mảnh khảnh vòng eo, cũng chậm rãi trượt xuống dưới đi, cũng không liêu nhưng lại bị Liễu Như Ca thân thủ đè lại, hôn sâu còn đang tiếp tục, thẳng đến hai người đều nhanh yếu không thể hô hấp, mới không tha chậm rãi chia lìa.
Trương Lăng Hiên khinh thở gấp, lại muốn thân thủ xuống phía dưới tìm kiếm, lại một lần bị Liễu Như Ca ngăn lại, khó hiểu ngẩng đầu nhìn phía trước mặt tuyệt sắc giai nhân, chỉ thấy cặp kia trong suốt mắt đẹp lý tràn đầy dụ hoặc mông lung sắc, phấn thần trải qua một phen dễ chịu sau dũ phát kiều diễm ướt át, trong khoảng thời gian ngắn nhưng lại xem ngây người, kìm lòng không đậu mở miệng nam đâu nói "Như nhi... Nàng thật đẹp..."
Liễu Như Ca nghe vậy cười khẽ đứng lên, ánh mắt trở nên càng thêm mê người, ngữ khí mị hoặc "Ngốc tử, thiếp như vậy mỹ, kia... chàng muốn sao?"
Trương Lăng Hiên không nói gì, chính là bị đè lại thủ lại không thành thật trượt xuống dưới đi, lấy thực tế hành động đến chứng minh hắn ý tưởng, cũng không liêu ở di động tấc hứa sau, liền lại lại bị xoa bóp trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomanceTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.