Tâm tựa hồ chỗ xung yếu ra trong ngực bình thường kịch liệt nhảy lên, Trương Lăng Hiên chỉ cảm thấy trong đầu vi cảm vựng huyễn, trong thân thể nhiệt huyết sôi trào, thầm nghĩ đem trong lòng vưu vật nhu tiến thân thể của chính mình lý, nếu không chia lìa, một cỗ cực độ xa lạ dục vọng theo thân thể sâu nhất chỗ bị tỉnh lại, Trương Lăng Hiên chỉ cảm thấy cả người khô nóng không chịu nổi, khó chịu được ngay, thủ không tự giác xoa trong lòng giai nhân kia mềm mại, tròn trịa.
"Ân..." Liễu Như Ca không khỏi khẽ cắn chu thần, phát ra một tiếng kiều hừ.
Mà này thanh khinh ngâm lại như kinh lôi bình thường bừng tỉnh bị lạc ở thao thao dục vọng trung Trương Lăng Hiên, mạnh buông lỏng ra dục đồ gây rối thủ, khuôn mặt tuấn tú đỏ lên, hạ thân kia xa lạ trướng nóng hổi phấn khởi không có lúc nào là không ở nhắc nhở hắn, chính mình đã muốn là một người nam nhân, thâm tử sắc hai tròng mắt bối rối nhìn đặt ở chính mình trên người, sắc mặt đà hồng giai nhân, ủy khuất khai khẩu nói "Như... Như Ca, đối... Thực xin lỗi, ta không phải cố ý, ta... Ta..."
Liễu Như Ca nhìn dưới thân này ánh mắt bối rối, vẻ mặt lo lắng ủy khuất tuấn mỹ nam tử, không khỏi có chút muốn cười, như vậy cảnh tượng, người bên ngoài không biết, còn tưởng rằng là chính mình dục đối hắn gây rối đâu! Không khỏi giả bộ ủy khuất nói "Lăng Hiên là ghét bỏ Như Ca xuất thân phong trần sao?"
Trương Lăng Hiên nhìn trong lòng thiên hạ thùy hạ mí mắt, lã chã chực khóc bộ dáng, không khỏi nhíu mày, đau lòng nói "Đừng nói ngốc nói, ta khi nào thì nói qua loại này trong lời nói? Ta yêu nàng, bất luận của nàng xuất thân, thân thế, ta yêu chính là nàng, Liễu Như Ca!"
Liễu Như Ca trong lòng ấm áp, cúi đầu liền lại hôn lên Trương Lăng Hiên môi, chỉ để lại mơ hồ không rõ một câu "Vậy không cần cự tuyệt thiếp, thiếp muốn chàng, yêu thiếp!"
Cẩm ác do ôn, hương thơm lượn lờ, cây tử đàn mộc tinh điêu giường lớn tứ phía đều quải nổi lên lụa mỏng la trướng hương khâm trên nhuyễn tháp phục một chút đường cong liêu nhân nửa thân trần diễm sắc, bạc như thiền cánh che thể lụa mỏng bị thốn tới kiên khửu tay, tầng tầng điệt điệt vừa lúc cô trụ nàng tuyết ngẫu dường như du nộn phấn cánh tay, No đủ như lê, nở nang tủng cử no đủ bị lặc về phía trước đột kiều, chiến khởi một mảnh chói mắt tuyết lãng, tựa như vật còn sống.
Trương Lăng Hiên hô hấp ồ ồ nhìn trước mắt tuyệt mỹ giai nhân, thiên địa chứng giám, hắn cũng thật là không có phương diện này kinh nghiệm, kiếp trước điều kiện căn bản không cho phép hắn xem phương diện này phim nhựa, bất quá cũng may kiếp trước cũng đủ mở ra, loại chuyện này theo tiểu thuyết thượng cũng xem qua không ít chậm rãi đặt lên kia mềm mại no đủ, nhẹ nhàng vuốt ve, bạc thần chậm rãi theo gáy ngọc vẫn hôn lên kia trong suốt vành tai, đầu lưỡi vẽ bề ngoài liếm hôn kia tinh xảo bên tai, tay trái cách quần áo nhẹ nhàng vuốt ve kia đã lặng yên đứng thẳng đậu đỏ, mà tay phải tắc theo kia mảnh khảnh mảnh mai chậm rãi trượt, chậm rãi xoa kia rất tròn cử kiều kiều mông.
"Ân ~" Liễu Như Ca mặc dù xuất thân phong trần, nhưng vẫn giữ mình trong sạch, trừ bỏ trước mặt này ngốc tử, làm sao từng làm cho người ta chạm qua thân mình, cho nên căn bản kinh không dậy nổi như thế khiêu khích, không khỏi rên rỉ ra tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
Любовные романыTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.