Trương Lăng Hiên mặc dù cùng Lăng Bảo Nhi giao hảo, cùng Lăng Sương Nhi quan hệ cũng coi như 'Không sai', nhưng này Lăng vương phủ cũng là lần đầu đến, Trương Lăng Hiên cùng Trương Dực kỵ mã mà đi, lão vương gia Trương Cao liên can gia quyến cùng ngồi ở nhuyễn kiệu nội.
Khang Vương Trương Dực cưỡi một màu đen tuấn mã đi ở phía trước, đi đầu nhuyễn trong kiệu ngồi lão vương gia vợ chồng, mà Trương Lăng Hiên tắc cưỡi Phong Phong đi theo Tiêu Nhu cỗ kiệu bên cạnh, hai sườn là trì đao hộ vệ, phía sau đi theo một đội gia đinh nha hoàn, nâng lễ vật, được rồi không lâu, liền gặp một tòa nhà cao cửa rộng đại mi, màu son sơn, bên cạnh lập hai tòa uy vũ thạch sư, cửa chính phía trên, treo cao một khối thiếp vàng tấm biển -- Hiểu Thành Lăng vương phủ
Còn cách phủ đệ thật xa, Khang Vương Trương Dực liền phất tay ý bảo đội ngũ dừng lại, chính mình cũng xuống ngựa, Trương Lăng Hiên chính nhìn xem buồn bực, phát hiện mẫu thân Tiêu Nhu, đại tỷ Trương Trần Tịch cùng tiểu muội Trương Khinh Vận cũng đều theo nhuyễn kiệu đi ra, đại tỷ Trương Trần Tịch nhìn đến còn ngồi yên ở trên ngựa Trương Lăng Hiên không khỏi thúc giục nói "Còn không mau xuống ngựa?"Trương Lăng Hiên nghi hoặc chớp chớp cặp kia mắt đẹp, khó hiểu nói "Đại tỷ, cách Lăng vương phủ như vậy xa, sớm như vậy xuống ngựa làm cái gì?"
Trương Trần Tịch liếc trắng mắt, chỉ chỉ kia treo cao thiếp vàng tấm biển "Đệ không biết chữ sao? Sẽ không chính mình xem a" Ngữ khí không tốt.
Trương Lăng Hiên nhìn nhìn kia tấm biển, ra tiếng niệm một lần, sau đó nháy cặp kia mắt to, vẻ mặt tò mò bảo bảo biểu tình lại hỏi "Nhìn cái gì?"
Trương Trần Tịch bất đắc dĩ thở dài một hơi, phù ngạch giải thích nói "Lăng vương phủ tấm biển, chính là tiên hoàng kim bút ngự ban thưởng, tôn quý vô cùng, phàm đi ngang qua nơi đây giả, văn nhân lạc kiệu, quân nhân xuống ngựa, đây là quy củ, đệ như thế nào ngay cả này cũng không biết?"
Trương Lăng Hiên thật dài nga một tiếng, bĩu môi, không phải là một cái đã muốn treo lão nhân viết vài cái phá tự sao, thế nhưng so với giao thông đèn xanh đèn đỏ đều dùng được, kia hiện đại rõ ràng nhiều phóng vài cái như vậy bảng hiệu, chẳng phải là liên thành quản đều giảm đi sao, nàng vừa nghĩ, một bên quay đầu bốn phía vừa thấy, quả nhiên tới đây mừng thọ giả, đều là rất xa lạc kiệu xuống ngựa, đi bộ tiến lên.
Trương Trần Tịch nhìn vẻ mặt 'Thiên nhiên ngốc' Trương Lăng Hiên vẫn đang ngồi ở lập tức, đột nhiên mềm mại đáng yêu đối nàng cười, thanh âm ngọt nị nói "Ta thân ái đệ đệ, tỷ cho đệ đếm đến ba thời gian cho đệ theo lập tức xuống dưới, bằng không tỷ tin tưởng về sau của đệ cuộc sống nhất định hội thực 'Nhiều vẻ nhiều màu'" Nói xong cười cùng càng thêm ôn nhu.
Trương Lăng Hiên nghe vậy đánh rùng mình một cái, còn không đãi Trương Trần Tịch mở miệng đếm, liền lập tức vận khinh công 'Sưu' một chút liền theo trên lưng ngựa nhảy lên hạ, lập đến Trương Trần Tịch bên người, thon dài kiện mỹ thân thể cử thẳng tắp, một cái tiêu chuẩn quân tư mới mẻ ra lò.
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomanceTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.