Chương 113

92 5 0
                                    

Tùy tiện điểm một ít đồ ăn, Mộ Dung Khinh Nguyệt càng là muốn một bầu rượu, hắn vốn định kêu Trương Lăng Hiên cùng nhau uống thượng mấy chén thả lỏng một chút, ai biết người sau căn bản không cảm kích, một ngụm cũng không chịu uống, mà đi theo thị vệ càng là vì bảo trì thanh tỉnh tích rượu đều không thể dính, vì thế hậm hực đến cực điểm Mộ Dung Khinh Nguyệt đành phải chính mình một người một mình uống hồ rượu.

“Tiểu nhị, tính tiền!” Lúc này, ngồi ở cách đó không xa kia ba cái thân xuyên áo ngắn bố sam người giang hồ một phách cái bàn, kêu lên.

Tiểu nhị nghe nói lập tức chạy qua đi, tươi cười thân thiết nói: “Ai, vài vị gia, tổng cộng một hai tám tiền.”

Nghe được tiểu nhị những lời này, bọn họ ba người trong đó một cái đầy mặt râu quai nón người đem trong tay chén rượu hướng trên bàn thật mạnh một phóng, trầm khuôn mặt hỏi: “Chúng ta lại không điểm cái gì, như thế nào liền như vậy quý?”

Tiểu nhị tựa hồ là nhìn quen loại tình huống này, tươi cười như cũ nhưng vốc, ngữ khí khách khí giải thích nói: “Vị này gia, các ngài điểm nhưng đều là tốt nhất rượu và thức ăn, chúng ta tiểu điếm giá cũng là tuyệt đối công đạo a.”

Râu quai nón còn muốn nói gì, lại bị một cái khác làn da ngăm đen uy nghiêm nam tử ngăn lại,: “Nhị đệ, ra cửa bên ngoài, ít gây chuyện sinh sự.” Dứt lời, móc ra hai viên bạc đưa cho tiểu nhị.

Tiểu nhị tiếp nhận bạc cảm tạ một tiếng liền đi trước đài tìm linh đi, kia râu quai nón thấy tiểu nhị tránh ra, liền bất mãn đối uy nghiêm nam tử nói: “Đại ca, chúng ta trên người bạc không thừa nhiều ít, này tiểu điếm rõ ràng là ở ngoa chúng ta, chúng ta này đó rượu thức ăn nào yêu cầu một hai nhiều bông tuyết bạc a! Mẹ nó, càng nói càng tới khí, này tạp chủng rõ ràng ở hố chúng ta!”

Uy nghiêm nam tử vẫy vẫy tay, ý bảo râu quai nón đừng lại tiếp tục nói tiếp.

Ba người trung dư lại cái kia tuổi trẻ tuấn lãng nam tử nhìn trộm nhìn Trương Lăng Hiên bọn họ vài lần, sau đó đưa lỗ tai cùng uy nghiêm nam tử nhỏ giọng nói chút cái gì, uy nghiêm nam tử cũng liếc Trương Lăng Hiên đoàn người liếc mắt một cái, sau đó hơi không thể thấy gật đầu.

Râu quai nón tùy ý phỉ nhổ đàm, tựa hồ còn có chút bất mãn: “Như vậy tiểu nhân phá cửa hàng, sớm biết rằng liền không vào được.”

“Ai, vị này gia, ngươi cũng thật nói sai rồi, bổn tiệm chính là phương nguyên mấy dặm trong vòng khách sạn lớn nhất đâu.” Tiểu nhị cầm tìm tiền đồng đưa qua, cười cắm một câu miệng.

Râu quai nón hừ lạnh một tiếng không có trả lời, tuổi trẻ tuấn lãng nam tử thăm dò nhìn nhìn tiểu điếm ngoại thiên, sau đó nói: “Đại thúc, Nhị thúc, chúng ta vẫn là đừng trì hoãn, sắc trời đều không còn sớm, vẫn là chạy nhanh lên đường đi.”

Uy nghiêm nam tử gật gật đầu, cầm lấy trên bàn bội kiếm dẫn đầu đi ra ngoài. Râu quai nón cũng theo sát sau đó đi ra ngoài, mà tuổi trẻ tuấn lãng nam tử đi ra ngoài phía trước lại quay đầu lại nhìn nhìn Trương Lăng Hiên bọn họ.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ