Chương 53

236 10 0
                                    

Nghe nói lời ấy, Nạp Lan Vũ cười hắc hắc, trên mặt đứng đắn thần sắc trở thành hư không, thủ nhi đại chi là vẻ mặt lấy lòng cười "Tỷ phu, ta không cẩn thận phạm vào cái sai lầm, Đại tỷ trừng phạt ta vì nàng quét tước phòng, nhưng là ta còn cùng Vận nhi muội muội ước tốt lắm yếu cùng nhau ngoạn, Đại tỷ nói không quét tước sạch sẽ sẽ không cho phép ta đi phó ước, ta chính mình một người suy nghĩ cả nửa ngày cũng không lộng hoàn, thời gian nhanh đến, còn lại một chút ta chính mình một người làm không xong, lại không nghĩ nói không giữ lời thất ước, cho nên mới tìm đến tỷ phu, muốn cho tỷ phu giúp ta làm một trận, như vậy có thể lấy hoàn thành đại tỷ trừng phạt, cũng có thể đi phó Vận nhi muội muội hẹn, tỷ phu ~ bang hỗ trợ đi ~ ta biết ngươi nhân tốt nhất ~ được không ~ tỷ phu ~~"

Trương Lăng Hiên cực kỳ không tín nhiệm nhìn Nạp Lan Vũ liếc mắt một cái, ngữ điệu hoài nghi nói "Thật sự? Không gạt ta?"

Nạp Lan Vũ mạnh đốt đầu, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn ngập chân thành, còn kém nhấc tay khởi cái thệ, ngữ khí thành khẩn nói "Thật sự, thật sự, tỷ phu ngươi tái tin tưởng ta một lần, đi nhanh đi, bằng không lập tức muốn tới ta cùng Vận nhi muội muội ước tốt canh giờ, không còn kịp rồi, đi nhanh đi."

Ở do dự trung Trương Lăng Hiên còn không có tới kịp ứng nói, liền bị Nạp Lan Vũ vội vã lôi ra phòng.

Nạp Lan Hàm trước của phòng.

Túm Trương Lăng Hiên Nạp Lan Vũ cũng không có chút tạm dừng, thẳng tắp liền tưởng đẩy cửa mà vào, cũng không liêu nhưng lại bị Trương Lăng Hiên lạp hạ.

Nghi hoặc nhìn nhìn hợp che cửa phòng, lại cúi đầu nhìn nhìn vẻ mặt khó hiểu Nạp Lan Vũ, Trương Lăng Hiên sờ sờ cái mũi, thân thủ nhẹ nhàng khấu vang cửa phòng, cũng cất cao giọng nói "Nạp Lan cô nương, ngươi ở ốc sao? Tại hạ Trương Lăng Hiên, xin hỏi hiện tại phương tiện đi vào sao?" Lần này hắn nhưng là để lại một cái tâm nhãn, trước gõ cửa xác nhận một chút Nạp Lan Hàm hay không ở, do đó phòng ngừa lại bị Nạp Lan Vũ trêu chọc, khiến cho không cần thiết phiền toái.

Nghe được Trương Lăng Hiên trong lời nói, Nạp Lan Vũ không có chút cao hứng đô nổi lên cái miệng nhỏ nhắn, tức giận bất bình hừ nói "Tỷ phu! Ngươi vẫn là không tin ta! Ta đại tỷ căn bản không ở trong phòng, không tin chính ngươi xem..." Dứt lời, liền vươn tay nhỏ bé, dùng sức đẩy cửa phòng.

' chi ' một tiếng, cửa mở, Trương Lăng Hiên hơi hơi thăm dò hướng lý nhìn nhìn, nhìn thấy phòng trong quả thật không có một bóng người sau, không khỏi thở dài nhẹ nhõm một hơi, xem ra lần này Nạp Lan Vũ thật sự không có lừa chính mình, vì thế liền thân thủ sờ sờ Nạp Lan Vũ đầu, tràn đầy xin lỗi nói "Thực xin lỗi a, Tiểu Vũ, hiểu lầm ngươi, bất quá cẩn thận một chút vẫn là tốt..."

Nạp Lan Vũ bỉu môi, tựa hồ có chút ủy khuất, chớp chớp ngập nước mắt to nhỏ giọng than thở nói "Ta Đại tỷ như vậy vĩ đại, muốn đuổi theo cầu của nàng nhân nhiều như vậy, khả tỷ phu ngươi như thế nào liền luôn tị ta Đại tỷ đâu... Thật là... Bất quá ta liền thưởng thức như vậy ngươi......"

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ