Mày liễu hơi hơi nhăn lại, Liễu Như Ca mắt đẹp hiện ra một tia nghi hoặc, “Sư phụ nói quan hệ, chính là tiền triều Khang triều? Như Ca biết sư phụ vì Khang triều trưởng công chúa.”
Mỹ lệ trung niên nữ tử gật gật đầu, chậm rãi đi vào phía trước cửa sổ, nhìn nhìn ngoài cửa sổ người đến người đi phồn hoa đường phố, cảm thán nói: “Thời gian quá đến thật mau, các ngươi cũng đều trưởng thành đâu, Liễu nhi, sư phụ đảo muốn biết, ngươi vì sao cảm thấy, vi sư phục quốc không phải vì vinh hoa phú quý?”
“Như Ca không dám vọng thêm phỏng đoán sư phụ ý tưởng. Chỉ là cảm thấy sư phụ đều không phải là ái mộ danh lợi người.” Đổ một ly trà thủy, cung kính đệ thượng.
Tiếp nhận nước trà, mỹ lệ trung niên nữ tử ôn nhu cười, vuốt trong tay ấm áp chén trà, nhìn ngoài cửa sổ bóng đêm bao trùm nơi xa, khẽ thở dài: “Chính như ta hào vô tâm, danh lợi phồn hoa tự nhiên là vô tâm, những cái đó bất quá là cặn bã, chung sẽ hóa thành hư vô. Vi sư sở dĩ tưởng phục quốc, chỉ là vì một người, nhiều năm như vậy đi qua, mỗi phùng ngày hội, ta liền đều sẽ đi vào này Hiểu thành, xa xa mà ngắm nhìn kia to như vậy lạnh băng hoàng cung.” Dừng một chút, uống một miệng trà, ánh mắt tựa hồ xuyên thấu bóng đêm nhìn thấy gì giống nhau, “Vì người kia, sư phụ là nhất định phải lấy về thuộc về chính mình đồ vật, tuy rằng thiếu lúc trước tuổi trẻ khí thịnh, cũng không hề thị phi đoạt thiên hạ không thôi, nhưng là ít nhất ta nếu có thể mang người kia rời đi cái kia xa hoa lồng chim.” Mỹ lệ nữ tử ánh mắt ôn nhu mê ly lại mang theo kiên định.
Liễu Như Ca cũng không có nói cái gì, chỉ là cũng đi vào bên cửa sổ, hướng trong bóng đêm nhìn lại.
Hào vô tâm mỹ lệ nữ tử quay đầu lại trìu mến nhìn kia nhìn bóng đêm xuất thần tuyệt mỹ nhân nhi, chậm rãi mở miệng nhẹ giọng nói: “Sư phụ sẽ không phản đối ngươi cùng bất luận kẻ nào ở bên nhau, bởi vì sư phụ hy vọng ngươi hạnh phúc. Chỉ là, sư phụ phải làm sự tình, cũng giống nhau sẽ không thay đổi, bởi vì… Đó là sư phụ hạnh phúc.”
Sáng sớm dương quang chiếu vào trong nhà , hết thảy đều có vẻ phá lệ tươi mát, ngẫu nhiên một hai tiếng chim hót truyền vào nhà nội, tuyên cáo ban ngày buông xuống. Chỉ là hôm nay sơ thần trung hoàng cung đã không có ngày xưa hài hòa yên lặng, tựa hồ nổ tung nồi giống nhau phân nháo phi phàm.
Còn đang trong giấc mộng nhân nhi bị ngoài phòng truyền đến ồn ào thanh âm sở bừng tỉnh. Trương Lăng Hiên hơi hơi nhăn lại tuấn mi, ngô một tiếng, đánh một cái đại đại ngáp, sau đó mở hai tròng mắt, mê mang chớp chớp còn mang theo nồng đậm buồn ngủ thâm tử sắc yêu mắt, giơ tay vừa định lười nhác vươn vai lại phát hiện trong lòng ngực tựa hồ có một cái ấm áp mềm mại vật thể, ngẩn người, nhướng mày, duỗi tay hơi hơi vạch trần chút chăn, xuất hiện ở trước mắt, là lệnh người kinh diễm một màn, chỉ thấy Lăng Bảo Nhi chính an tĩnh ngủ ở hắn khuỷu tay nội, như thác nước đen nhánh tóc dài rơi rụng ở cánh tay gian, tuyệt mỹ không giống nhân gian mặt đẹp vô cùng mịn màng, phiếm ẩn ẩn màu hồng phấn, thật dài lông mi hơi hơi run rẩy, quỳnh mũi, anh khẩu, mày liễu chính tựa hỉ còn giận hơi hơi nhăn lại, trên má mơ hồ có thể thấy được đã khô khốc một đạo nước mắt. Ngốc ngốc nuốt một ngụm nước miếng, tối hôm qua hồi ức đột nhiên như thủy triều đánh úp lại, đột nhiên nhớ lại chính mình tựa hồ là trúng cái gì xuân dược linh tinh đồ vật, lại tưởng đi xuống, liền nhớ lại một ít lệnh người huyết mạch phun trương hình ảnh, chính mình tựa hồ không có tiết chế muốn người này nhi một lần lại một lần, nghĩ đến Bảo Nhi ở chính mình dưới thân uyển chuyển rên rỉ hình ảnh, Trương Lăng Hiên khuôn mặt tuấn tú bỗng chốc đỏ lên, hô hấp cũng bắt đầu trở nên lược có thô nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomanceTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.