Chương 108

91 4 0
                                    

Xấu hổ sờ sờ cái mũi, Trương Lăng Hiên ngượng ngùng cười nói, “Bọn họ ở tập thể hình… Ta đây liền giúp bọn hắn tách ra…” Nói, buông lỏng ra đỡ Bảo Nhi tay, đi ra phía trước, dùng tay bắt lấy giằng co trung nhị người cánh tay, hướng khuỷu tay ma huyệt thượng nhấn một cái, hai người đều nhịn không được thu nội lực, xem chuẩn thời cơ Trương Lăng Hiên nhân cơ hội tễ thân đến hai người trung gian, đối với hai người bả vai đều là dùng nội lực nhẹ nhàng đẩy, liền đem hai người phân khai.

Hoàn thành nhiệm vụ Trương Lăng Hiên vừa lòng cười cười, về tới Lăng Bảo Nhi bên người, cẩn thận mà vì Bảo Nhi sửa sửa quần áo, lo chính mình nói, “Lần sau khoác một kiện áo ngoài trở ra, sáng sớm sương sớm trọng.”

Lăng Bảo Nhi khẽ cáu liếc mắt một cái chẳng phân biệt trường hợp Trương Lăng Hiên, sau đó có chút cất nhìn về phía Lăng Nặc, mở miệng hô: “Ca…”

Lăng Nặc tiến lên một bước, muốn chạy đến Lăng Bảo Nhi bên người, lại không ngờ bị Trương Lăng Hiên nhìn như vô tình một hoạt động chặn, không khỏi nhíu nhíu mày, vừa mới cùng Mộ Dung Khinh Nguyệt một phen đánh nhau cũng làm hắn bình tĩnh xuống dưới, quýnh nhiên con ngươi tuy rằng còn có chứa tức giận, lại đã là khôi phục bình tĩnh. Lẳng lặng nhìn chăm chú không dấu vết đem Lăng Bảo Nhi hộ ở sau người Trương Lăng Hiên, không có ngôn ngữ.

Mộ Dung Khinh Nguyệt xoa chính mình bị đánh đau bả vai, đi tới Trương Lăng Hiên bên cạnh, bất mãn trừng mắt nhìn trừng Lăng Nặc, hiển nhiên là cơn giận còn sót lại còn chưa tiêu, quay đầu nhìn về phía Lăng Bảo Nhi, chỉ vào miệng mình, nhíu mày lên án nói: “Tẩu tử, ngươi tới vừa lúc, ngươi quản quản ngươi cái này nổi điên đại ca, nên mang đi xem bệnh liền mau đi, ngươi xem hắn cho ta đánh, khẳng định là sưng lên!”

Lăng Bảo Nhi xin lỗi nhìn Mộ Dung Khinh Nguyệt liếc mắt một cái, còn không đợi mở miệng, chỉ nghe Lăng Nặc trầm thấp thanh âm vang lên: “Ngươi khi nào lấy ta muội muội quá môn?”

Nhìn thẳng tắp nhìn chằm chằm chính mình Lăng Nặc, Trương Lăng Hiên đón ánh mắt không chút nào co rúm nhìn trở về, không kiêu ngạo không siểm nịnh nghiêm túc trả lời nói: “Ta đối Bảo Nhi tuyệt đối là thiệt tình, cũng tự nhiên sẽ cho Bảo Nhi một công đạo cùng tương lai, Lăng Nặc đại ca nói Lăng Hiên cũng đều sẽ suy xét, bất quá đại ca có thể yên tâm, ta nhất định sẽ cưới hỏi đàng hoàng, dùng kiệu tám người nâng nâng nàng vẻ vang gả vào ta Khang Vương phủ, tuyệt đối sẽ không ủy khuất nàng.”

Lăng Nặc gắt gao mà nhìn chằm chằm cặp kia thâm tử sắc yêu mắt, nhìn đến trong đó cũng không có chút nào né tránh có lệ, có chỉ là lập loè nghiêm túc cùng thành khẩn. Việc đã đến nước này, hắn cũng không có gì có thể nói, tuy rằng không cam lòng, nhưng cũng chỉ có thể từ bỏ, vì thế chỉ phải phất một cái ống tay áo, lưu lại một câu, “Hy vọng ngươi nói được thì làm được.” Liền xoay người rời đi.

Hiểu thành gần nhất có một nhà mặt tiền cửa hàng có thể nói kín người hết chỗ, này cửa hàng tên là ‘ Thiên Nhiên cư ’, nghe nói hôm nay Thiên Nhiên cư lão bản đến từ Giang Nam, là cái thương nhân nhà thần bí công tử ca, tên là ‘ Liễu Kha ’, gặp qua người đều bị khen ngợi này vì: Phiêu phiêu bạch y, phong lưu thiếu niên.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ