Lời vừa nói ra, nhất thời biến thành Trương Lăng Hiên dở khóc dở cười, liền vì học điểm hạ độc thủ pháp, liền đem chính mình thân tỷ tỷ cấp bán? Tiểu tử này nhưng thật ra thực hội buôn bán a. "Tiểu đệ đệ a, ta sợ là không cái kia có phúc làm ngươi tỷ phu, ngươi khác tìm cao nhân đi!" Dứt lời giãy tiểu nam hài thủ, tiếp tục về phía trước đi đến.
Tiểu nam hài đến cũng chấp nhất, tiếp tục theo đi lên, như trước thân thủ túm trụ Trương Lăng Hiên ống tay áo, không thuận theo không buông tha nói "Ta mặc kệ! Ngươi chính là của ta tỷ phu! Chính là ngươi! Ngươi vừa rồi đều thừa nhận ! Ngươi...... Ngươi...... Ngươi không thể đối tỷ tỷ của ta bội tình bạc nghĩa! Tỷ tỷ của ta thật sự rất được!"
Trương Lăng Hiên nghe vậy, trên đầu không khỏi toát ra ba đạo hắc tuyến, cúi đầu kiên nhẫn nói "Ta nói này tiểu đệ đệ, ngươi đừng loạn dùng từ a! Ta với ngươi tỷ tỷ cũng không nhận thức, còn không có tới kịp ' thủy loạn ', làm sao đến ' chung khí ' vừa nói a?! Huống chi cái đó và ngươi tỷ có xinh đẹp hay không không quan hệ a!"
Nam hài thanh tú khuôn mặt nhỏ nhắn thượng tràn đầy quật cường, đang muốn nói sau chút cái gì, chỉ nghe một tiếng ngữ khí trong trẻo nhưng lạnh lùng lại dị thường dễ nghe tiếng hô từ sau phương truyền đến "Vũ nhi!"
Trương Lăng Hiên nghe tiếng xoay người về phía sau nhìn lại, chỉ thấy nhất tuyệt sắc nữ tử đang đứng ở một chiếc điêu khắc đơn giản xe ngựa, thân quần áo màu trắng váy dài, cổ tay áo thượng tú màu lam nhạt hoa sen, chỉ bạc tuyến câu ra vài miếng tường vân, vạt áo nếu có chút giống như vô tú một loạt màu trắng nước biển ảnh mây, eo nhỏ không doanh nắm chặt, trước ngực là khoan phiến gấm vóc khỏa ngực, tùy ý trát lưu tô, mép tóc tà sáp phù dung trâm, đạm tảo nga mi, mang nhất khiết sắc cái khăn che mặt, nhợt nhạt che khuất bán khuôn mặt, làn da mịn nhẵn như ôn ngọc, ánh sáng nhu hòa nếu nị, dài mà nồng đậm lông mi hơi hơi thượng kiều, cặp kia trong suốt mắt đẹp giống như tập thiên địa linh khí bình thường, mĩ khác nhân không dám nhìn thẳng, chính là ánh mắt quá mức lạnh lùng lạnh nhạt, tựa hồ chung quanh huyên náo đều cùng chính mình không quan hệ.
Tiểu nam hài nhìn đến người tới, theo bản năng vụng trộm ngắm mắt Trương Lăng Hiên, chỉ thấy kia thâm tử sắc hai tròng mắt lý mặc dù tràn đầy kinh diễm sắc, nhưng không có tầm thường ăn chơi trác táng lỗ mãng cùng sắc dục, quả nhiên không hổ là chính mình nhìn trúng tỷ phu! Âm thầm gật gật đầu, lặng lẽ lôi kéo Trương Lăng Hiên tay áo, trừng mắt nhìn, nghịch ngợm nói "Đây là tỷ của ta, xinh đẹp đi?!"
"Vũ nhi! Còn không lại đây!" Tuyệt mỹ nữ tử mày liễu nhíu lại, trong trẻo nhưng lạnh lùng ngữ khí tựa hồ lược không hề mãn.
"Nga......" Tên là Vũ nhi nam hài nhi lên tiếng, có chút không tình nguyện tiêu sái đến nữ tử bên người, phẫn nộ mở miệng hô một câu "Tỷ......"
Tuyệt mỹ nữ tử thân thủ sờ sờ nam hài đầu, lãnh đạm mắt đẹp lý hiện lên một tia sủng nịch "Vũ nhi, đệ làm cho tỷ hảo tìm, như thế nào có thể không rên một tiếng liền rời đi đâu?"
"Tỷ, đệ tìm được đệ vừa ý tỷ phu ! Tỷ xem......" Nói xong, nam hài nhi liền kéo nữ tử thủ vội vàng về phía sau nhìn lại, lại chỉ có thấy một cái tuấn lãng bóng dáng, không khỏi cấp hắn hô to đứng lên "Tỷ phu! Ngươi......"
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
Любовные романыTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.