Chương 87

99 5 0
                                    

Trương Lăng Hiên không khỏi cả kinh, không dám lại có chút giải đãi, vội vàng đè thấp thân mình hướng phía bên phải nghiêng, kham kham tránh được yếu hại, khả sắc bén trường kiếm lại vẫn là cắt qua quần áo, đâm bị thương bả vai.

Hắc y nhân cũng không có thừa thắng xông lên, nhất kích bất thành, liền khiêu trở về tại chỗ, chấp nhất kiếm, trêu tức nhìn lập tức Trương Lăng Hiên, màu đỏ chất lỏng theo tuyết trắng thân kiếm chậm rãi chảy xuống, một giọt giọt rơi xuống ở, vựng mở một đóa đóa màu đỏ đóa hoa.

Hỏa lạt lạt đau đớn theo vai trái chỗ truyền đến, làm cho Trương Lăng Hiên không khỏi âm thầm cắn chặt răng, thân thủ sờ sờ, đặt ở trước mắt vừa thấy, lại chỉ thấy một mảnh ân hồng sắc niêm trù chất lỏng. Trong khoảnh khắc, thâm tử sắc hai tròng mắt liền bố thượng một tầng lạnh thấu xương hàn ý, tuấn mi nhíu chặt, lại thử vận vận nội lực, nhưng là đan điền lý như trước không cảm giác một tia nội lực lưu chuyển, tựa hồ bị nhân ngạnh sinh sinh chặt đứt liên hệ bình thường, xoay người xuống ngựa, ở Truy Phong bên tai thấp giọng nói:"Hồi vương phủ, tìm người đến." Dứt lời, liền thân thủ ở Truy Phong trên người nhẹ nhàng vỗ, Truy Phong tắc ngửa mặt lên trời dài tê một tiếng, đạp khai chân, về phía trước chạy tới.

Hắc y nam tử thấy thế, vừa muốn tiến lên ngăn cản, lại bị Trương Lăng Hiên cười lạnh ngăn lại:"A, các hạ làm gì vì một chấn kinh mã mà lãng phí thời gian đâu, đối thủ của ngươi, là ta mới đúng."

Hắc y nam tử nghe vậy, cũng dừng dục cản lại Truy Phong cước bộ, cười xoay người, vẻ mặt trêu tức nhìn Trương Lăng Hiên, khinh bỉ nói:"Ha ha, liền ngươi một tên mao đầu tiểu tử, lão tử ta còn sợ không đối phó được sao? Huống chi vẫn là không có nội lực phế nhân, cư nhiên còn dám khiêu khích, thật sao sống không kiên nhẫn sao?"

Nghe nói lời ấy, Trương Lăng Hiên ánh mắt lại là trầm xuống, nguy hiểm cười, âm thanh lạnh lùng nói:"Các hạ như thế nào liền dám khẳng định tại hạ không có nội lực đâu? Vạn nhất có, các hạ chẳng phải là thua cuộc sao?" Đảo qua bình thường dày tao nhã khí chất, lúc này Trương Lăng Hiên tản mát ra một loại lăng liệt hàn ý, như ngàn năm hàn băng bình thường lạnh như băng đến xương, không mang theo một tia cảm tình.

Hắc y nam tử cũng không tái vội vã tiến công, ở hắn trong mắt hiện tại Trương Lăng Hiên giống như là nhất chích lung trung chi thú, chút không có uy hiếp lực, đem thân kiếm đường ngang, ha ha cười nói:"Khang tiểu vương gia a, đều chết đã đến nơi còn tái mạnh miệng, ngươi thực khi ta cái gì cũng không biết sao?"

Trương Lăng Hiên nhíu nhíu mày, tình huống hiện tại với hắn mà nói thực bất lợi, đã không có nội lực hắn, quả thật không phải trước mặt này hắc y nam tử đối thủ, cho nên hiện tại hắn có thể làm chính là tận lực kéo dài thời gian, chờ đợi Truy Phong mang cứu binh lại đây, nghĩ đến đây, Trương Lăng Hiên đột nhiên sáng lạn cười, nói:"Nga? Thật không? Không biết các hạ đều biết nói chút cái gì?" Dứt lời, lại âm thầm thử vận vận nội lực, nhưng là lại vẫn là không thu hoạch được gì.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ