Chương 68

117 4 0
                                    

Rất nhanh liền đến Hi quốc Bách Y hội một ngày này, Trương Lăng Hiên cưỡi Truy Phong, Nạp Lan Hàm ngồi cỗ kiệu, hai người đúng giờ đi tới ngoài thành cách đó không xa Thần Nông thị trong miếu.

Cưỡi ở Truy Phong trên người Trương Lăng Hiên trước mắt miếu điện không khỏi mắt choáng váng, chỉ thấy bình thường không người hỏi thăm Thần Nông miếu thế nhưng bị một lần nữa sửa chữa một phen, lưu kim độ sắc, chu môn mặc ngõa, điêu lan ngọc thế, rất khí phái.

Bĩu môi, Trương Lăng Hiên âm thầm miên man suy nghĩ lên, trời ạ, xem ra Hi quốc Bách Y hội hội phí thực sung túc thôi, thế nhưng đem Thần Nông miếu một lần nữa tu chỉnh một chút, này cũng không phải là nhất bút số lượng nhỏ a, xem ra xử lý Bách Y hội Văn gia đối này rất là coi trọng đâu, này chẳng lẽ thật sự chính là cái đơn giản y thuật nghiên cứu và thảo luận hội sao? Nếu bình thường y thuật trao đổi, làm gì biến thành như thế trang trọng, tiêu phí nhiều như vậy nhân lực, vật lực, tài lực đến kiến một cái nơi sân đâu? Còn có, vì cái gì Văn gia không tiếc đắc tội hoàng gia thái y viện cũng nhất định phải duy hộ Bách Y hội thanh danh đâu? Văn gia không có khả năng không công lãng phí nhiều như vậy bạc đi, phương diện này khẳng định có lợi khả đồ.

Ngay tại Trương Lăng Hiên miên man suy nghĩ, thiên mã hành không hết sức, Nạp Lan Hàm theo trên mã xa vén lên mành, đang nhìn đến trước mắt trang sức quá mức xa hoa Thần Nông miếu khi, nàng không khỏi cũng là sửng sốt, tiện đà vi không thể nghe thấy thở dài một hơi.

Trương Lăng Hiên theo Truy Phong trên người khóa xuống dưới, nâng chạy bộ đến cỗ kiệu bên cạnh, đem Nạp Lan Hàm theo trên mã xa giúp đỡ xuống dưới.

Hôm nay Nạp Lan Hàm cho rằng có chút khéo, một thân màu trắng tơ lụa váy dài, ngắn gọn lại không mất thanh lịch. Như nhau mới gặp bình thường, nàng kia khuynh thành mặt cười thượng mông nhất phương mỏng manh lụa mỏng, che lại môi anh đào, mũi ngọc còn có kia phu nếu nõn nà, nét mặt minh diễm tú giáp, chỉ để lại một đôi thu thủy mắt đẹp, lóe ra lạnh nhạt lạnh lùng sắc, tuy rằng như thế, lại như cũ mĩ không thể phương vật, thẳng đem trên mặt bình thường lụa mỏng đều ánh thành một mảnh đẹp mắt mà xinh đẹp sáng rọi!

Nhìn trước mắt trầm mặc không nói lãnh đạm giai nhân, Trương Lăng Hiên mở miệng cười nói:"Nạp Lan cô nương, nơi này đó là Thần Nông miếu . Cũng không biết chúng ta có phải hay không đến nhầm địa phương, ta nhớ rõ chúng ta hẳn là đi tham gia Bách Y đại hội mới đúng, nơi này làm sao bây giờ hảo như là bãi phú đại hội a."

Nghe được Trương Lăng Hiên mãn hàm châm chọc ý tứ hàm xúc ngôn luận, Nạp Lan Hàm nhẫn không cọc xì' nhất nhạc, trong suốt mắt đẹp giận Trương Lăng Hiên liếc mắt một cái, lại nhưng lại cũng nhỏ giọng đồng ý nói:"Tiểu vương gia so sánh thật đúng là có chút chuẩn xác đâu, ta vừa mới cũng hoài nghi chính mình đi nhầm địa phương."

Trương Lăng Hiên đầu tiên là sửng sốt, tiện đà liền ha ha nở nụ cười, nguyên lai lãnh mỹ nhân cũng sẽ hay nói giỡn.

Hai người đem Truy Phong hòa xe ngựa giao cho nghênh đón gã sai vặt sau, liền cùng nhau hướng Thần Nông miếu đi đến.

Màu đỏ thắm trước đại môn, một cái dáng người thon dài, ngũ quan đoan chính, đầy mặt uy nghiêm trung niên nam tử đang đứng ở nơi nào, nghênh đón đến tham dự hội nghị các vị hạnh lâm danh y, không được đánh tiếp đón, xem ra cùng các vị người tới đều có chút quen biết.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ