“Ngươi xem như thứ gì? Cũng dám tìm đại gia ta phiền toái? Ngươi có biết hay không ta là Lễ Bộ Vương đại nhân cháu trai? Ngươi cư nhiên dám trêu ta?! Có bản lĩnh nói cho đại gia ta ngươi kêu cực danh gì, đại gia ta tìm ta cữu cữu làm ngươi!” Một cái hơi hơi mập ra tuổi trẻ nam tử một phen ném đi bên người cái bàn, chỉ vào một người mặc màu đỏ sậm quần áo tuấn tú nữ tử hét lớn.
Thân xuyên màu đỏ sậm quần áo nữ tử rất có tiêu sái cười cười, uống một ngụm trong tay trà, không chút nào để ý bình tĩnh trả lời nói: “Kinh thành quan viên liền như vậy ngang ngược sao? Ức hiếp bình dân, quan uy chính là không nhỏ nha. Ta thả hỏi một chút ngươi, ngươi đánh ngươi cữu cữu cờ hiệu ra tới, ngươi hỏi qua ngươi cữu cữu không có? Ta kiến nghị ngươi đi hỏi hỏi, không chuẩn hắn chê ngươi cái này cháu trai mất mặt đâu.”
Những lời này khiến cho chung quanh xem náo nhiệt người một trận tiếng cười, hơi hơi mập ra nam tử tựa hồ có chút không nhịn được mặt mũi, thân thể run nhè nhẹ, mặt cũng trướng thành màu gan heo, mắng một câu, liền thuận tay nắm lên bên cạnh một cái chén trà ném qua đi.
Màu đỏ sậm quần áo nữ tử mày đẹp một chọn, duỗi tay nắm lên trên bàn bội kiếm, cũng không ra vỏ, liền thẳng tắp hướng không trung một hoa, bay đến giữa không trung chén trà liền tạc mở ra, nước trà phi sái mà ra, bắn đầy đất.
Tuấn tú nữ tử đem trong tay bội kiếm ‘ quang ’ mà một tiếng thả lại trên bàn, thấp mắt thấy xem bắn tung tóe tại trên mặt đất nước trà, sau đó ngẩng đầu nhìn hướng mập ra nam tử, nói “Các ngươi triều đình sự tình ta không hiểu, cũng quản không đến, nhưng là trên giang hồ chính là vừa báo còn vừa báo, nếu ngươi đưa ta một ly trà, ta tự nhiên là muốn trả lại ngươi điểm tạ lễ.” Dứt lời, hơi hơi mỉm cười, trở tay đó là vung.
Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, chỉ thấy một đạo thân ảnh liền đem mập mạp túm tới rồi một bên, một phen cây quạt hoành ở không trung, tiếp theo một thanh âm vang lên, mang theo một tia ý cười: “Cô nương hà tất động khí.”
Bị túm khai mập mạp không biết đã xảy ra cái gì, hung tợn ném ra bị bắt lấy tay, mắng: “Ngươi con mẹ nó làm cái gì?! Tìm chết a?! Túm ngươi đại gia ta!”
Một cái xinh đẹp dị thường công tử lúc này cũng đi đến phụ cận, cười tủm tỉm nhìn tức giận mập mạp, vươn trắng nõn ngón tay, chỉ chỉ hoành ở không trung cây quạt, cười nói: “Đại gia, ngươi có biết hay không, nếu như bị cái này bắn trúng, ngươi liền phiền toái đâu.”
Bị cái này xinh đẹp công tử vừa nói, mập mạp cũng là sửng sốt, cẩn thận nhìn về phía phụ cận cây quạt, chỉ thấy cây quạt thượng tam căn thon dài ngân châm đang ở hơi hơi rung động.
Thấy mập mạp sửng sốt, xinh đẹp công tử tiếp tục nói: “Bị cái này bắn trúng đâu, trong vòng 3 ngày ngũ tạng lục phủ sẽ bắt đầu hư thối, đau nhức vô cùng, giống như vạn kiến phệ cắn, ba ngày lúc sau thất khiếu sẽ bắt đầu chảy mủ huyết, cuối cùng đâu, cả người đau khổ khó nhịn, sẽ ở thật lớn thống khổ bên trong dần dần chết đi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomanceTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.