Chương 15

403 21 0
                                    

Lăng Bảo Nhi gặp Trương Lăng Hiên không muốn trả lời, chỉ phải nói nói "Còn thỉnh tiểu vương gia chỉ giáo một phen"

"Chỉ thấy văn chương, không thấy núi sông" Trương Lăng Hiên môi mỏng khẽ mở, phun ra tám chữ đến.

Lăng Bảo Nhi đôi mắt đẹp sáng ngời, tỉnh ngộ lại đây nói "Ta hiểu được, Lăng Hiên ngươi là ý tứ là nói Hầu công tử vẽ tranh khi quá mức chú trọng kỹ xảo, ngược lại bỏ qua này núi sông bản chất chất phác tự nhiên, đúng không?"

Trương Lăng Hiên không thể trí phủ mỉm cười, cảm thấy thầm than, nàng này tử quả nhiên trí tuệ, chính mình chính là nhẹ nhàng một chút, nàng liền khả lý giải trong đó ý tứ hàm xúc.

Hầu Sinh sắc mặt xanh mét, chính hắn biết việc của mình, vì họa này non sông đồ, hắn hết sức kỹ xảo khả năng sự, bút pháp huyến lệ, thủ pháp dùng vô số, lại bị này Trương Lăng Hiên nhất ngữ vạch trần, khả cố tình nói ra lời này nhân là Lăng Bảo Nhi, hắn không thể phản bác, chỉ phải hung tợn trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Trương Lăng Hiên, thấp giọng mắng "Duy võ mồm ngươi"

Trương Lăng Hiên nghe xong biết vậy nên tức giận, chính mình chưa bao giờ trêu chọc quá ngươi, hôm nay lần đầu tiên gặp mặt liền đối chính mình minh phúng ám ki, khắp nơi không buông tha nhân, vốn định trả lại cho ngươi chừa chút mặt mũi, dù sao ngươi là Hiểu thành đệ nhất tài tử, nhưng là không nghĩ tới ngươi lại như thế không tán thưởng, như thế như vậy, chính mình cũng không dùng cố kỵ cho ngươi, tưởng bãi, liền nhẹ giọng cười "Bảo Nhi, nàng chỉ nói đúng phân nửa, này sơn hà phong, so đấu là nhân khí chất cùng lịch duyệt, nếu vô lãm tẫn thiên hạ chi hùng tâm, lại sao có thể lãnh hội đến này sơn hà tráng lệ cùng mở mang? Họa sơn họa thủy, nan họa non sông, từ xưa đến nay, lưu truyền tới nay non sông đồ lại có mấy phó? Đó là đạo lý này "

Này Hầu Sinh cũng thật là không hay ho, vốn hảo hảo mà tái thi hội có thể bày ra chính mình tài hoa mị lực, lấy này đến giành được chiếm được giai nhân phương tâm, khả cố tình vừa mở màn khi liền ăn như vậy cái ngậm bồ hòn, nay vốn định lúc này hòa nhau một bậc, vì thế liền dùng hết toàn thân cao thấp bản sự đến họa này non sông đồ, mục đích chính là thảo Lăng Bảo Nhi niềm vui, nào biết đâu rằng hôm nay thế nhưng gặp Trương Lăng Hiên này khắc tinh, ngắn ngủn nói mấy câu, liền đem chính mình vất vả hủy hoại chỉ trong chốc lát, khả cố tình những câu là để ý, lại nói tiếp mỗi người đều hiểu được, hắn căn bản là không có cơ hội phản bác.

Hứa Đình nhìn đến chính mình ái mộ nhân sắc mặt khó coi, liền hừ nhẹ một tiếng phản bác nói "Ngươi nói dễ nghe, này sơn hà đồ tự nhiên nan họa, Hầu đại ca hôm nay có thể hoạch định trình độ này, đã muốn là thiên hạ ít có thượng vô song "

Trương Lăng Hiên cũng không tái phản bác, chính là lạnh nhạt cười.

Lăng Bảo Nhi tựa hồ đối Trương Lăng Hiên trong lời nói hiểu được thâm hậu, giật mình, kéo nàng đi đến một khác phó bắt tại trên tường họa tiền, đôi mắt đẹp mỉm cười "Lăng Hiên, ngươi nhìn nhìn lại này phó như thế nào?"

Này trương họa là này giang đê phía trên, tu kiến thuỷ lợi tình hình, họa trung là một cái quần áo tả tơi lão giả, trên vai khiêng nê túi, đang muốn đi xuống điền đi, ánh mắt cũng là nhìn chăm chú vào cuồn cuộn nước sông, trong mắt hiện lên nồng đậm lo lắng sắc.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ