Trương Lăng Hiên hiển nhiên không có dự đoán được sẽ bị sai khiến Nạp Lan Hàm cùng nhau đi ra ngoài, không cấm sửng sốt, một bên Mộ Dung Khinh Nguyệt nghe xong nhưng thật ra cao hứng, liền ôm quyền, cười hì hì nói, “Khinh Nguyệt tuân chỉ.”
Nhìn thấy Mộ Dung Khinh Nguyệt đều đã đáp ứng hạ, Trương Lăng Hiên cũng không hảo nói cái gì nữa, liền ôm quyền ứng thừa xuống dưới.
Hi Vĩnh đế vừa lòng gật gật đầu, nói, “Kia hảo, trẫm sẽ sai người đem quan chương lệnh bài linh tinh đều đưa đến Khang Vương phủ trong phủ, các ngươi chỉnh đốn một chút, liền sớm chút xuất phát đi, Lăng Hiên, ngươi còn có chuyện gì sao? Nếu là không có sự tình, liền cùng Khinh Nguyệt cùng nhau đi trước lui ra đi, trẫm còn có chuyện khác muốn cùng Khinh Vân thương nghị.”
Ôm ôm quyền, Trương Lăng Hiên cung kính trả lời nói, “Hồi Hoàng Thượng, Lăng Hiên không có sự tình muốn tấu.”
“Vậy các ngươi trước tiên lui hạ đi.” Hi Vĩnh đế phất phất tay ý bảo.
“Tạ Hoàng Thượng.” Được đến chỉ thị sau, hai người đều hành lễ, sau đó xoay người ra thượng thư phòng.
Ra thượng thư phòng, Trương Lăng Hiên liền cau mày đi ở phía trước, cúi đầu không nói, tựa hồ suy nghĩ cái gì tâm sự, mà Mộ Dung Khinh Nguyệt tắc nện bước nhẹ nhàng đi theo Trương Lăng Hiên phía sau, trên mặt mang theo ý cười thuyết minh hắn lúc này tâm tình tốt đẹp.
“Đại ca, chúng ta lần này kiếm được, hạ Giang Nam gia! Khẳng định hảo chơi, ta muốn kêu lên Tiểu Trì cùng đi! Đại ca, chúng ta có thể hay không mang lên Tiểu Trì a?!” Mộ Dung Khinh Nguyệt một bên đi theo mặt sau đi, một bên cười ảo tưởng lên.
Trương Lăng Hiên thở dài một hơi, trả lời nói: “Tùy ngươi, ngươi muốn gọi đã kêu đi, bất quá muốn cùng Tiền Trì nói rõ ràng, chúng ta mục đích, là đi cứu tế thêm tìm kiếm Ngũ công chúa, cũng không phải là đi dạo chơi ngoại thành.”
Mộ Dung Khinh Nguyệt khẩn đi vài bước, đuổi theo tiến đến, ha ha cười nói: “Đương nhiên sẽ nói rõ ràng, Đại ca yên tâm đi, ha ha, ta là cảm thấy chúng ta đều đi rồi Tiền Trì một người quá nhàm chán, cho nên dứt khoát chúng ta cùng đi.”
Trương Lăng Hiên thất thần gật gật đầu, đi rồi một lát, Mộ Dung Khinh Nguyệt là cảm thấy an tĩnh quá nhàm chán, vì thế mở miệng hỏi: “Đại ca, ngươi suy nghĩ cái gì đâu? Chúng ta có thể ra cửa, ngươi như thế nào không cao hứng a?”
Trương Lăng Hiên nghiêng đầu nhìn Mộ Dung Khinh Nguyệt liếc mắt một cái, bất đắc dĩ nói: “Ta suy nghĩ vì cái gì sẽ làm Hàm nhi, nga, chính là Nạp Lan thái y, vì cái gì sẽ làm nàng đi theo chúng ta cùng đi trước.”
Mộ Dung Khinh Nguyệt bĩu môi, một bộ cà lơ phất phơ biểu tình, “Ta còn tưởng rằng ngươi suy nghĩ cái gì đâu, nguyên lai chính là chuyện này, vừa rồi Hoàng Thượng không phải giải thích qua, nàng đi theo chúng ta, lại có thể trị liệu ôn dịch, còn phương tiện khuyên Ngũ công chúa trở về, một công đôi việc, mới phái nàng đi bái. Đương nhiên, khuyên Ngũ công chúa trở về chuyện này, tiền đề nếu là chúng ta có thể tìm được Ngũ công chúa.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
عاطفيةTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.