Chương 43

320 11 1
                                    

Trương Lăng Hiên cười hồi đáp "Hoàng cửu câu không đến cá là bình thường "

"Nga, chỉ giáo cho?" Hi Vĩnh đế đem ánh mắt theo thủy diện chuyển qua Trương Lăng Hiên trên người, dù có hứng thú hỏi.

Chỉ thấy Trương Lăng Hiên một điều tuấn mi, đáp "Chất nhi dùng nhất thủ tiểu thi đến giải thích đi!" Thanh thanh cổ họng, mới tiếp tục nói "Luân ti vài thước lạc trong hồ, kim câu ném đi đãng vô tung, phàm ngư không dám hướng lên trời tử, vạn tuế quân vương chích điếu long!"

Hi Vĩnh đế nghe xong sửng sốt, tiện đà cười ha ha,"Hảo! Hảo! Hiên nhi hảo tài hoa! Hảo!" Đang nói còn chưa lạc, chỉ thấy Hi Vĩnh đế trong tay cần câu đột nhiên cấp tốc lay động.

"Hoàng thượng, mắc câu !" Mộ Dung Khinh Nguyệt thở nhẹ đứng lên.

Hi Vĩnh đế ha ha cười, bàn tay to giương lên, chỉ thấy một đuôi màu vàng long ngư liền bị túm ra thủy diện, hai điều râu dài theo gió đong đưa, ngư vĩ khinh súy, bọt nước vẩy ra.

Lăng vương Lăng Nhiên vừa thấy, cũng đi theo nở nụ cười "Ha ha, Tam đệ, là điều kim long ngư! Này cũng thật ứng Hiên nhi câu kia ' vạn tuế quân vương chích điếu long ' a!"

Hi Vĩnh đế tâm tình tốt, đem cần câu đặt ở một bên, đứng lên cười nói "Ha ha, Hiên nhi, trẫm yếu phong thưởng ngươi! Nói đi, ngươi nghĩ muốn cái gì quan tước?"

Trương Lăng Hiên nghe vậy vội vàng quỳ xuống đất nói "Hoàng cửu ưu ái, Hiên nhi tư lịch nông cạn, như thế vô danh vô lịch, vào triều làm quan, cho thỉnh cho để ý, đều đã lạc tiếng người bính, bị người không phải chê, còn thỉnh hoàng cửu cân nhắc!"

Hi Vĩnh đế nghe vậy cũng gật gật đầu, trầm tư một lát, mới phất tay nói "Đứng lên đi, là trẫm nóng vội ......"

"Oa! Thật khá ngư a!" Đột nhiên một tiếng thanh càng giọng nữ vang lên, lập tức chỉ thấy đỏ lên nhất.

Hoàng hai mạt thướt tha lượn lờ dáng người tiến đến gần, chỉ thấy Lăng Sương Nhi đã chạy tới trảo trụ còn tại ngư câu thượng đong đưa kim long ngư, mãn nhãn tươi đẹp cười,"Tịch tỷ tỷ, ngươi xem! Nhiều xinh đẹp ngư a!"

"Không thể vô lễ!" Lăng vương Lăng Nhiên thấy thế, vội vàng thấp giọng quát lớn
"Ha ha, không ý kiến chuyện này, Sương Nhi, này ngư, hoàng thúc thúc sẽ đưa cho ngươi, được không?" Tâm tình sung sướng Hi Vĩnh đế cười xoay người, mặt hướng Lăng Sương Nhi, cao ngất thân hình tản mát ra vương giả tôn khí.

Lăng Sương Nhi nghe vậy cao hứng làm vái chào, vui cười nói "Tạ hoàng thúc thúc thưởng" Dứt lời liền thật cẩn thận đem kim long ngư theo câu thượng tháo xuống, bỏ vào bên cạnh một cái cái đĩa thủy tiểu thùng gỗ lý, sau đó dụng lực ôm lấy mộc dũng, hiến vật quý dường như đi vào Trương Trần Tịch bên người, như con bướm bàn lông mi run rẩy run rẩy cao thấp đong đưa, tươi cười như trước nắng khả nhân "Tịch tỷ tỷ ngươi xem".

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ