Chương 34

242 13 0
                                    

Trở lại phòng sau Trương Lăng Hiên một mình ngồi ở trước bàn, cầm lấy ấm trà cấp chính mình rót đầy một ly trà thủy, nhưng không có uống, chính là nhìn xoay tròn lá trà ngẩn người.

Lúc này, cửa phòng đột nhiên ' phanh ' một tiếng bị người dùng lực đẩy ra, thình lình xảy ra tiếng vang dọa Trương Lăng Hiên nhảy dựng, ngẩng đầu hướng cửa nhìn lại, chỉ thấy nhà mình Đại tỷ Trương Trần Tịch vẻ mặt vẻ giận dữ tiêu sái tiến vào.

' ba ', đi vào trước bàn Trương Trần Tịch bàn tay trắng nõn giương lên, liền một cái tát chụp ở trên bàn, chén trung nước trà lên tiếng trả lời tiên ra một chút sau vẫn bất quy tắc đánh đi dạo, bởi vậy đủ để gặp này dùng sức to lớn.

Cúi đầu nhìn nhìn tiên ra nước trà, lại ngẩng đầu nhìn trước mắt phẫn nộ nhân, Trương Lăng Hiên thâm tử sắc yêu mâu trung không khỏi xẹt qua một tia bất đắc dĩ, bĩu môi giác nói "Đại tỷ, thủ không đau sao?" Dứt lời, liền thân thủ dời Trương Trần Tịch như trước đặt tại trên bàn bàn tay trắng nõn, cẩn thận vuốt ve cái bàn bị chụp địa phương, sờ soạng vài cái sau, mới vừa lòng nở nụ cười, ngữ khí trêu chọc nói "Hoàn hảo, hoàn hảo, hoàn hảo chưa cho đệ chụp phá hư, bằng không còn muốn sửa, này nhưng là cây tử đàn mộc, đắt tiền thực a!"

"Đệ lặp lại lần nữa?!" Trương Trần Tịch nghe vậy không khỏi hơi hơi nheo lại hai mắt, thu thủy bàn mắt đẹp lý lưu chuyển toàn bộ đều là nguy hiểm ý tứ hàm xúc.

Trương Lăng Hiên nghe vậy không khỏi rất phối hợp đánh cái một cái lạnh run, trong lòng mặc niệm, quả nhiên, không thể cùng sinh khí trung Đại tỷ hay nói giỡn... Mặc dù trong lòng oán giận, lại phản ứng cực nhanh bắt được Trương Trần Tịch tay trái, phủng đến trước mắt, cẩn thận nhìn, sau đó một bên mềm nhẹ, một bên ngữ khí đau lòng lại lược có trách cứ đã mở miệng "Đại tỷ, như thế nào có thể như vậy không thương tích chính mình đâu?! Xem, đều đỏ, đến, đệ đệ cho tỷ thổi thổi, vù vù..."

Nhìn Trương Lăng Hiên lấy lòng hành động, Trương Trần Tịch sắc mặt như trước, chính là thản nhiên nói một câu "Ta là lấy tay phải chụp ." Dứt lời liền rút về chính mình tay trái.

"Ngạch..." Trương Lăng Hiên nghe vậy hơi hơi sửng sốt, biết chính mình a dua thất bại, không khỏi theo bản năng sờ sờ tuấn cử cái mũi, xấu hổ khụ một chút, tiện đà nói "Nguyên lai Đại tỷ là hữu phiết tử a?! A... Ha ha, hữu... Hữu phiết tử tốt, a... Ha ha"

Trương Trần Tịch như trước không nói được một lời, chính là ánh mắt nguy hiểm đánh giá ngây ngô cười Trương Lăng Hiên, không quá nhiều lâu, Trương Lăng Hiên liền chịu không nổi loại này vô hình áp bách, khí thế thượng liền yếu đi đi xuống, thật cẩn thận đã mở miệng "Đại... Đại tỷ, tỷ đây là... Sao... Làm sao vậy?"

Trương Trần Tịch nghe vậy lạnh lùng nhất hừ, ngữ khí không tốt nói "Tỷ làm sao vậy? Tỷ rất tốt! Chính là có nhân quá thật sự! Không! Hảo!"

Trương Lăng Hiên tự nhiên là nghe được ra Đại tỷ ở phía sau ba chữ càng thêm trọng ngữ khí, nhưng nhất thời không phản ứng lại đây, không biết Đại tỷ sở chỉ là cái gì, vì thế liền vẻ mặt mờ mịt nhìn Trương Trần Tịch, tử sắc yêu mâu trung tràn đầy nghi hoặc.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ