Khôi Thủ nghe ngôn, cũng không có nói nói, chính là vươn tay phải năm ngón tay, quơ quơ.
"Năm mươi lượng?" Trương Lăng Hiên thử hỏi.
Văn Khôi Thủ sắc mặt trầm xuống, có chút hờn giận nói:"Trương tiểu thị vệ khi chúng ta Bách Y sẽ là cái gì? Năm mươi lượng đã nghĩ nhập hội?"
Trương Lăng Hiên 'Nga' một tiếng, trầm tư một lát, lại mở miệng đoán được:"Chẳng lẽ là năm trăm lượng?"
Văn Khôi Thủ cũng không lại cho Trương Lăng Hiên đoán cơ hội, ngạo nghễ cười nói:"Ha ha, năm trăm lượng? Ngươi chỉ có thể đứng ở Bách Y hội môn khẩu xem cái môn! Là năm ngàn lượng, một phân tiền cũng không có thể thiếu!"
"Cái gì? Năm ngàn lượng?! Ngươi như thế nào không đi cướp?!" Trương Lăng Hiên nghe vậy không khỏi kinh hô đứng lên, này rõ ràng chính là vơ vét tài sản, ở Đại Hi, ngũ lượng bạc liền đủ một người bình thường gia cuộc sống một năm, hắn này lại la ó, nhập cái hội sẽ năm ngàn lượng bạc, thật đúng là lấy thái y viện làm coi tiền như rác nhìn.
Vương Cam Tùng gặp thời cơ thành thục, liền cười chà xát thủ nói:"Kỳ thật, xem ở Nạp Lan thái y là hoàng thất người mặt mũi thượng, chúng ta cũng có thể dàn xếp một chút. Chỉ cần các ngươi nguyện ý đem này thuốc viên giảm sốt tặng một cùng Bách Y hội, chúng ta liền có thể buông tha kia năm ngàn lượng nhập hội phí, Nạp Lan thái y, ngươi xem như thế được?"
Rốt cục lộ ra giấu đầu lòi đuôi ! Trương Lăng Hiên hèn mọn nhìn vẻ mặt nịnh nọt tươi cười Vương Cam Tùng, đột nhiên não lý linh quang chợt lóe, nhất kế nháy mắt liền nổi lên trong lòng, đẹp mặt bạc thần gợi lên một tia lược có nụ cười tà khí, ngược lại liền thay một bộ khó xử biểu tình, do do dự dự mở miệng nói:"Này... Này... Này không thể được, này đó viên thuốc còn có sử dụng đây."
Khôi Thủ nghe ngôn không khỏi hơi hơi nhíu nhíu mày đầu, bất mãn nói:"Trương tiểu thị vệ, ngươi thuốc này hoàn còn có cái gì dùng? Cho dù thật sự hữu dụng, hồi thái y viện cũng có thể đi thêm phối trí, huống hồ, nhà ngươi chủ tử đều không có mở miệng, làm sao luân được đến ngươi này tiểu thị vệ nói chuyện."
Nghe nói lời ấy, Trương Lăng Hiên cũng là không tức giận, chính là mỉm cười, nói:"Văn Khôi Thủ có điều không biết, nhà của ta chủ tử a, nàng theo tiểu còn có cái thói quen, không thích cùng không dựa vào phổ người ta nói nói, mà nay thiên ở đây dựa vào phổ nhân sẽ không vài cái, cho nên đâu, đành phải từ ta này nho nhỏ tiểu thị vệ đến đại lao ."
Ở Khang Vương phủ ở một đoạn thời gian Nạp Lan Hàm tự nhiên nghe hiểu Trương Lăng Hiên trong lời nói, mắt đẹp mỉm cười giận hắn liếc mắt một cái, nhưng cũng là hòa cùng bàn điểm điểm vuốt cằm, khẽ mở chu thần nói:"Quả thật như Tiểu Trương... Như hắn lời nói."
Văn Khôi Thủ gật gật đầu, lại vẫn là nhịn không được hỏi:"Trương tiểu thị vệ, như thế nào 'Không dựa vào phổ'?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomansaTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.