Chương 57

222 12 0
                                    

"Lăng... Lăng Hiên, đừng... Đừng nháo... Sẽ bị người khác nhìn đến ......" Theo Trương Lăng Hiên động tác, Lăng Bảo Nhi mặt cười nháy mắt liền vựng đỏ bừng, tuy rằng ngoài miệng thẹn thùng nói xong cự tuyệt trong lời nói, nhưng là thân thể mềm mại lại gần chính là hơi hơi từ chối vài cái, liền tùy ý Trương Lăng Hiên vây quanh, không ở động tác.

Trương Lăng Hiên bất mãn đô nổi lên bạc thần, ủy khuất nói "Chúng ta là lưỡng tình tương duyệt, chính đại quang minh, cũng không phải cái gì này hắn nhận không ra người việc, làm gì lén lút, huynh muốn tất cả mọi người biết, muội là người của huynh, miễn cho có nhân vụng trộm đánh muội chủ ý!" Dứt lời, liền cúi đầu ở Lăng Bảo Nhi mặt cười thượng ấn hạ vừa hôn, tiện đà cười như là một cái chiếm được kẹo đứa nhỏ bình thường.

Lăng Bảo Nhi dù sao vẫn là một cái cổ Đại tiểu thư khuê các, trước mặt mọi người ấp ấp ôm một cái đã muốn là nàng có khả năng nhận cực hạn, cũng không liêu Trương Lăng Hiên nhưng lại làm ra lớn như vậy đảm hành động, mặt cười không khỏi vựng càng hồng, hoạt động thân thể mềm mại, muốn rời đi cái kia ấm áp ôm ấp.

Cảm giác được trong lòng giai nhân động tác, Trương Lăng Hiên không khỏi hơi hơi dùng sức buộc chặt song chưởng, ngữ khí lược có bá đạo lại không mất ôn nhu thấp giọng nói "Bảo Nhi, đừng cự tuyệt huynh được chứ? Huynh là thật sự thật sự thực thích muội, cho nên không cần cự tuyệt huynh đối với muội cảm tình, được chứ?"

Nghe nói lời ấy, Lăng Bảo Nhi chỉ cảm thấy trong lòng ấm áp, liền cũng không tái giãy dụa, tùy ý chính mình lui tiến kia tràn ngập thản nhiên hương thảo hơi thở, làm cho người ta hết sức an tâm ấm áp trong ngực.

Một cái hiệp đua ngựa rất nhanh liền đã xong, quả nhiên không ra Trương Lăng Hiên sở liệu, Tiêu Thanh cùng Tiêu An Khang chiến thành ngang tay, trong khoảng thời gian ngắn, không khí có chút tẻ ngắt.

Lúc này, Tiêu An Khang bên người một cái tướng mạo bình thường trẻ tuổi nam tử đột nhiên thân thủ chỉ vào cách đó không xa, nghi hoặc mở miệng hỏi nói "Di, kia khê Biên hai người là ai, thế nhưng trước mặt mọi người như thế thân mật, tuy có thất thể thống, bất quá nhưng cũng thật sự là tự tại." Mọi người thuận thế nhìn lại, không khỏi đều chìm đắm trong trước mắt.

Này phúc yên tĩnh hài hòa hình ảnh trung, chỉ thấy cách đó không xa, hai cái tuyệt sắc nhân nhi chính ôm nhau nằm ngồi ở mặt cỏ thượng, từng cơn gió nhẹ thổi qua, bích ba di động, một thần thái bay lên tuấn mã lập cho bên cạnh, nhàn nhã cắn cỏ xanh, thỉnh thoảng lắc lắc cái đuôi, tự do tự tại, hảo một bức rất sống động tiêu xa tiên lữ mục mã đồ, quả nhiên là tiện sát người bên ngoài a. Tiêu An Khang nhìn cách đó không xa nhân, trong mắt hiện lên một tia âm ngoan, lạnh lùng cười nói "Đó là Khang Vương gia bảo bối con Khang tiểu Vương gia Trương Lăng Hiên, nghe nói hắn theo tiểu liền thể nhược nhiều bệnh, thực thiếu ra phủ, còn từng bị cao nhân mang đi trị liệu, gần chút thời gian mới trở về, cho nên chúng ta đều cơ hồ chưa thấy qua, cũng rất ít giao tiếp, các ngươi không nhận biết cũng đúng là bình thường."

Nghe nói lời ấy, Mộ Dung Khinh Nguyệt không khỏi khinh thường hừ nói "Ngươi mới từ tiểu thể nhược nhiều bệnh đâu! Đại ca của ta khỏe mạnh thực! Nếu đại ca của ta cũng tên là thể nhược nhiều bệnh, vậy ngươi nhóm sẽ không một cái bình thường !"

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ