‘ Ầm ’ một cái chén trà bị ngã trên mặt đất, tiếp theo một tiếng nộ khí đằng đằng thanh âm vang lên: “Ngươi nói cái gì?! Ngươi! Ngươi cái bất hiếu nữ! Ngươi lại cho ta nói một lần!!”
Trương Trần Tịch quỳ trên mặt đất, nhìn nhìn bị quăng ngã toái chén trà, cũng không sợ hãi, giương mắt nhìn về phía ngồi ở thượng vị Khang Vương gia Trương Dực, mắt đẹp tràn đầy kiên trì, không kiêu ngạo không siểm nịnh nói: “Hài nhi bất hiếu, thích một nữ tử.”
“Quang” một tiếng, Khang Vương gia Trương Dực một cái tát vỗ vào bên cạnh trên bàn, dẫn tới trên bàn khí cụ một trận rung động: “Ngươi... Ngươi làm càn! Ngươi là bổn vương trưởng nữ! Không phải phố xá thượng những cái đó phong trần nữ tử! Bực này lời nói cũng là ngươi nên nói ra tới sao?!” Phẫn nộ thanh âm bởi vì quá mức kích động mà mang lên một chút run rẩy.
Trương Trần Tịch nghe vậy cúi đầu, thanh âm lại như cũ kiên định: “Phong trần nữ tử cũng hảo, Vương gia trưởng nữ cũng thế, Tịch nhi đều chưa từng thất quá thân phận, cũng không cảm thấy nói sai rồi chút cái gì, Tịch nhi chỉ là tưởng cùng người yêu ở bên nhau, này không có sai!”
“Ngươi! Ngươi! Ngươi!” Khang Vương gia Trương Dực nhìn quỳ gối trước mặt nhà mình nữ nhi, khí tay thẳng run run.
Trương Trần Tịch cũng không có dừng lại, tiếp tục nói: “Hài nhi là cùng nàng thiệt tình yêu nhau, tuyệt không phải nhất thời hứng khởi, ta cuộc đời này không gả, hơn nữa phi nàng không cưới, mong rằng ngài có thể thành toàn chúng ta.” Dứt lời, liền doanh doanh hạ bái, khái một cái đầu.
“Ngươi! Ngươi cái nghịch nữ!” Khang Vương gia Trương Dực là thật sự bị khí hôn mê đầu, tùy tay sao khởi trên bàn ấm trà liền hướng quỳ trên mặt đất Trương Trần Tịch tạp qua đi.
Nhìn bay qua tới ấm trà, Trương Trần Tịch mắt đẹp một bế, lại không có chút nào trốn tránh, ‘ quang ’ một tiếng, ấm trà ngạnh sinh sinh nện ở cái trán của nàng thượng, rồi sau đó rơi trên mặt đất, quăng ngã thành mảnh nhỏ, bên trong nước trà cùng với mảnh sứ vỡ, vẩy ra đầy đất.
Vừa mới ném ra ấm trà, Khang Vương gia Trương Dực liền sau hối, hắn cũng là nhất thời khó thở, căn bản là không nghĩ tới thật sự thương tổn hắn vẫn luôn lấy làm tự hào bảo bối nữ nhi, lúc này thấy đến Trương Trần Tịch bị ấm trà tạp đến địa phương một mảnh ứ thanh, còn ẩn ẩn phiếm tơ máu, lập tức trong lòng cũng là tê rần. Vừa định đứng dậy đi lên nâng, rồi lại nhớ tới Trương Trần Tịch vừa mới nói kinh thế hãi tục ngôn luận, không khỏi buồn bực vung tay lên, nói: “Làm người thỉnh lang trung tới cấp ngươi băng bó một chút, hôm nay lời này đừng vội nhắc lại, ta không nghĩ lại nghe được lần thứ hai!” Dứt lời, liền vung ống tay áo, xoay người bước nhanh đi vào đường.
Khang Vương gia Trương Dực rời đi về sau, Trương Trần Tịch như cũ nhắm chặt mắt đẹp, quỳ trên mặt đất vẫn không nhúc nhích, chỉ là, cắn chặt có chút khô nứt môi đỏ cùng khóe mắt trượt xuống nước mắt lại bán đứng nàng lúc này tâm tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomantizmTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.