Tiểu nhị xem nhiều lui tới khách quý quan nhân, tự nhiên có chút phách, nhịp, thấy cái này tuấn mỹ công tử ca tuy rằng thân xuyên một bộ đơn giản màu xanh nhạt văn nhân bào, nhưng trên người kia cổ sinh ra đã có sẵn quý khí vẫn là hiển lộ không thể nghi ngờ, nói rõ là xuất từ nhà giàu nhân gia, vì thế cũng không dám đắc tội, tất cung tất kính hành lễ, trả lời nói: "Vị công tử này, ngài có thể là lần đầu tiên tới chúng ta nơi này, còn không quen thuộc tình huống. Ngài có điều không biết, chúng ta Thiên Nhiên cư vào cửa là yêu cầu thu vào bàn bạc."
Trương Lăng Hiên ' nga ' một tiếng, rất có hứng thú nhướng mày nói: "Chính là ta là tới tìm người, cũng muốn thu vào tràng phí sao?"
Tiểu nhị khó xử nhìn Trương Lăng Hiên liếc mắt một cái, nói: "Này... Đây cũng là không có biện pháp, vị công tử này, chúng ta chưởng quầy định quá quy củ, phàm là vào bàn giả nhất định phải thu mười cái tiền đồng vào bàn tán tiền, nếu là thu không được, này tán tiền đã có thể muốn gấp bội từ chúng ta tiền tiêu vặt khấu..."
Trương Lăng Hiên không khỏi cười khẽ ra tiếng, mới mười văn sao? Cái này Như Ca, thật không biết là nói nàng keo kiệt hảo vẫn là hào phóng hảo. Lắc lắc đầu, cũng không hề khó xử tiểu nhị, duỗi tay từ trong lòng ngực móc ra một cái bạc, đưa qua, cười nói: "Ta trên người không có tán tiền, đây là một lượng bạc, ngươi đều cầm đi bãi."
Tiểu nhị nghe vậy ánh mắt sáng lên, lập tức duỗi tay tiếp nhận bạc, cúi đầu khom lưng cảm tạ. Vừa muốn xoay người rời đi, liền lại bị Trương Lăng Hiên ngăn cản xuống dưới.
Xoay một chút trong tay quạt xếp, Trương Lăng Hiên cười nói: "Tiểu nhị, trước đừng đi, ta đánh với ngươi nghe một sự kiện nhi."
Trong tay mặt bạc còn có chút hơi hơi lạnh cả người, thu chỗ tốt điếm tiểu nhị cũng không hảo cự tuyệt, chỉ phải cười làm lành nói: "Ngài cứ việc hỏi."
Trương Lăng Hiên vừa lòng cười cười, hỏi: "Nghe nói các ngươi Thiên Nhiên cư lão bản là tiếng tăm lừng lẫy Giang Nam phú thương chi tử? Tên là Liễu Kha?"
Nhìn thấy tiểu nhị gật gật đầu lúc sau, Trương Lăng Hiên lại tiếp tục nói: "Tại hạ lâu nghe Liễu Kha công tử chi danh, hiện giờ lại thấy Thiên Nhiên cư khai rực rỡ, thật sự là muốn rắn chắc một chút Liễu Kha công tử, không biết ngài có không hỗ trợ thông báo một tiếng?"
Tiểu nhị nghe vậy, có chút khó xử gãi gãi nhĩ tấn, nói: "Này... Vị công tử này, ta chính là một cái tiểu đánh tạp, cũng chỉ là biết chúng ta chưởng quầy tên mà thôi, vẫn là nghe người khác hạt truyền, ta... Ta này đi đâu cho ngài tìm người đi nha..."
Trương Lăng Hiên cũng có chút khó xử nhìn điếm tiểu nhị, nhưng vẫn là không có chút nào thả hắn đi ý tứ, liền ở hai người giằng co không dưới thời điểm, một cái nhìn như tổng quản bộ dáng người đi lên trước tới, cung kính nói: "Vị công tử này, có phải hay không chúng ta Thiên Nhiên cư tiểu nhị làm sai cái gì, đắc tội công tử?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
Storie d'amoreTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.