Ở hoàng gia bãi săn tan rã trong không vui sau, Trương Lăng Hiên liền cự tuyệt Mộ Dung Khinh Nguyệt này hắn mời.
Kỳ thật, gần nhất mấy ngày nay, Trương Lăng Hiên cũng thật bận tối mặt, mà làm cho hắn mang túi bụi nguyên nhân đúng là chính hắn nghiên cứu chế tạo hạng nhất độc quyền --- cái lẩu.
Về cái lẩu khởi nguyên, Trương Lăng Hiên kiếp trước thật đúng là ở trong sách nhìn đến quá, nghe nói sớm nhất cái lẩu chỉ dùng để đỉnh nấu . Đỉnh chỉ dùng để gốm sứ thiêu chế mà thành, kia có thể nói là phi thường đại nồi, vô luận là tam chừng hoặc tứ chừng đỉnh, đều có thể dùng để nấu này nọ.
Kỳ thật, ở Đại Hi quốc đỉnh cũng vẫn có cái này sử dụng, mỗi lần tế thiên thăm viếng là lúc, đều đã cái khởi phương đỉnh, chỉ cần là có thể ăn thực vật, lấy thịt loại vì chủ, toàn bộ đều đâu nhập đỉnh nội, sau đó ở cái đáy nhóm lửa, làm cho thực vật nấu chín, trở thành nhất bát tô thực vật, thực vật nấu hảo sau đã bị tên là ' canh ', đây chính là sớm nhất cái lẩu .
Bất quá cẩn thận nhất tưởng, lúc ấy cũng không có cái gọi là muối, cũng không có gia vị nêm nếm, càng không có đậu tương, chính là đem một đống thịt nấu chín mà thôi, hội ăn ngon sao? Đáp án đương nhiên hay không định, Trương Lăng Hiên kiếp trước từng ở cái lẩu điếm đánh quá công, tự nhiên biết một cái cái lẩu hay không ăn ngon, chính yếu nhân tố đó là canh nêm cùng tương nêm, này cũng chính là vì cái gì cùng là cái lẩu điếm, sinh ý lui tới lại khác biệt rất lớn nguyên nhân .Nhưng là cũng không thể cấp công cầu tiến, hay là muốn đi bước một đến, phải làm một cái tốt cái lẩu, bước đầu tiên đương nhiên là muốn có cái thích hợp bếp lò, tốt nhất lựa chọn là hỏa than thiêu bếp lò, nếu sử dụng bình thường củi lửa đến đun nóng, nhất định hội sinh ra yên, ảnh hưởng cái lẩu hương vị, hơn nữa nếu là thiêu củi lửa trong lời nói, độ ấm cũng không hảo khống chế, tăng thêm củi lửa cũng thực cố sức khí.
Cho nên, Trương Lăng Hiên quyết định, dùng môi thay thế củi đốt hỏa, như vậy tuy rằng tốn chút tiền, nhưng dễ dàng khống chế hỏa lực, hơn nữa tiết kiệm nhóm lửa sở nhu sức lao động, sử dụng đến phương tiện rất nhiều cũng sạch sẽ rất nhiều.
Về phần môi nơi phát ra, Trương Lăng Hiên trong lúc vô ý biết được thợ rèn đánh thiết khi dùng là môi đúng là than gầy, cho nên Trương Lăng Hiên quyết định mua chút đến làm than nắm thí nghiệm.
Môi mua hạ, phải làm thành than nắm trước hết đem môi biến thành môi phấn, này công tác làm cho Trương Lăng Hiên đau đầu không thôi.
Ở phía trước thế khi, Trương Lăng Hiên từng đến thủy nê hán đi thăm quá, biết thủy nê hán chỉ dùng để máy nghiền làm cho tảng đá biến thành phấn, kia máy nghiền chừng hơn trăm cái lập phương thước đại. Thời cổ hậu nào có như vậy tiên tiến máy móc đâu? Đành phải tưởng cái mét khối pháp đến giải quyết. Bất quá vấn đề này tựa hồ cũng không như thế nào hảo tưởng, cho nên Trương Lăng Hiên liên tục suy nghĩ vài thiên.
Hôm nay, nếm qua cơm chiều, không có gì sự tình, Trương Lăng Hiên nhàn cực nhàm chán, sẽ đến ngoài phòng đi dạo, tưởng ở hô hấp mới mẻ không khí rất nhiều, tự hỏi hạ xem có biện pháp nào ma môi phấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
RomanceTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.