Chương 83

106 5 0
                                    

Bởi vì buông xuống mí mắt duyên cớ, cho nên Trương Lăng Hiên cũng không có chú ý tới Liễu Như Ca đáy mắt lý chôn dấu rất sâu thản nhiên sầu bi, hắn chính là cảm thấy Liễu Như Ca không chịu tin tưởng hắn hứa hẹn, vì thế có chút dỗi bàn lại thân thủ cầm Liễu Như Ca nhu đề, màu tím đôi mắt lý lóe ôn nhu ý cười cùng không di kiên định, trừng mắt nhìn, mở miệng cười nói:"Như Ca chẳng lẽ chưa từng nghe qua sao? Phồn hoa đào tẫn, công thành danh bại đảo mắt thành yên. Quyền lợi địa vị bất quá đều là chút nhất thời, vật ngoài thân, sinh không mang theo đến, chết không thể mang theo, ta không cần . Huống hồ, ẩn cư cuộc sống nhiều an nhàn, có câu là, dựa vào bàng thủy phòng thụ gian, đi cũng bình yên, tọa cũng bình yên. Một con trâu bán khoảnh điền, thu cũng bằng thiên, hoang cũng bằng thiên. Vũ thiên tình giá thuyền nhỏ, ngư ở một bên, rượu ở một bên. Bố y ấm vưu thắng miên, dài cũng khả mặc, đoản cũng khả mặc. Cơm rau dưa ăn no ba bữa, sớm cũng hương vị ngọt ngào, vãn cũng hương vị ngọt ngào. Nhàn hạ vô sự giám thư thiên, danh cũng không tham, lợi cũng không tham. Ban đêm thê tử nói đăng tiền, nay cũng nói chuyện, cổ cũng nói chuyện. Mặt trời lên cao do ở miên, không phải thần tiên, hơn hẳn thần tiên. Nghe đứng lên chẳng lẽ không mỹ sao? Như Ca chẳng lẽ không hướng tới như vậy cuộc sống sao?" Khai cái gì vui đùa, nói tới nói lui, làm quy làm, đến lúc đó ngươi nếu không chịu, buộc cũng cho ngươi buộc đi. Dù sao ngươi là của ta nhân, đời này là trốn không thoát .

Liễu Như Ca nghe xong Trương Lăng Hiên trong lời nói, nói không cảm động là giả, nếu đây là hắn cấp ra hứa hẹn, cho dù chính là xây dựng đi ra tốt đẹp, như vậy hiện tại, nàng cũng cam nguyện trầm luân, mắt đẹp lý lóe động lòng người sáng bóng, khẽ mở đàn khẩu nói:"Lăng Hiên, thiếp..."

"Ha ha, đại ca, đại ca, chúng ta phô hảo chiếu, các ngươi mau tới đi." Một cái thực sát phong cảnh thanh âm, đột nhiên theo ba người phía sau truyền đến, đánh gãy Liễu Như Ca trong lời nói.

Trương Lăng Hiên vẻ mặt tức giận quay đầu,'Hung thần ác sát' trừng mắt làm người khởi xướng Mộ Dung Khinh Nguyệt, trong lòng âm thầm mắng, chết tiệt, ta vừa xây dựng tốt không khí a, bị ngươi này nhất cổ họng phá hư sạch sẽ, ngươi bồi cho ta! Bồi!!

Rồi sau đó giả tắc không hề tự giác ngây ngô cười, hoàn toàn không có ý thức đến chính mình làm nhất kiện cỡ nào không đạo đức chuyện tình:"Đại ca, là Vân Hồng các nàng để cho ta tới gọi các ngươi, các nàng sợ đại ca cùng đại tẩu nhóm đứng mệt, cho nên làm cho ta lại đây kêu." Nói xong, lại giơ lên một cái cực kỳ sáng lạn tươi cười.

Trương Lăng Hiên là triệt hoàn toàn để bị Mộ Dung Khinh Nguyệt cấp đả bại, bất đắc dĩ thở dài một hơi, này tuyệt đối là cái đan tế bào sinh vật, bị người khác bán còn muốn thay đối phương kiếm tiền chủ, điển hình bị người khác trở thành là vật hi sinh còn tự cố tự cao hứng tên, có chút đau đầu phủ phủ ngạch, hữu khí vô lực phất phất tay, nói:"Đã biết, đã biết, ngươi đi về trước đi."

"Nga..." Mộ Dung Khinh Nguyệt có chút buồn bực gãi gãi đầu,'lưu luyến' tiêu sái .
Mộ Dung Khinh Nguyệt vừa đi, Trương Lăng Hiên vội vàng tưởng tiếp tục vừa rồi cái kia đề tài, bắt buộc chính mình gợi lên một cái tự nhiên tươi cười, nói:"Khụ khụ, cái kia, Như Ca a, nàng vừa mới muốn nói cái gì, tiếp theo nói xong đi."

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ