Chương 39

525 11 0
                                    

Theo một trận dồn dập lay động cùng rên rỉ, cẩm giường la nội trướng dần dần bình ổn xuống dưới, lưu lại gần là hai người kịch liệt tiếng thở dốc, trong không khí vẫn đang lưu lại hoan ái hương vị.

Một lát sau nhi.

"Hiên..." Liễu Như Ca nhẹ nhàng nằm ở kia tinh kiện khuỷu tay nội, thở gấp lẩm bẩm chính mình người yêu tên.

"Ân..." Một bên vuốt ve kia như tơ trù bàn mềm mại mặc sắc tóc đen, một bên đáp lời.

"Hiên..."

"Ân..."

"Hiên..."

"......"

"Thiếp rất yêu chàng, không cần rời đi thiếp, được chứ?"

Trương Lăng Hiên yên lặng lãm nhanh trong lòng giai nhân, khứu kia thản nhiên hoa quế hương khí, sủng nịch mở miệng nói "Đứa ngốc, nàng là người của ta, cho dù nàng tưởng rời đi ta, ta cũng sẽ cho nàng buộc trở về " Ngữ khí bá đạo mà ôn nhu, hôn một chút kia mặc sắc tóc dài, tiếp tục nói "Như nhi, ta giúp nàng chuộc thân, theo ta hồi Khang Vương phủ trụ đi, không cần tiếp tục ở lại Vũ Vân Lâu "

Liễu Như Ca nhẹ nhàng cọ cọ kia ấm áp trong ngực, kiều lười đáp lại nói "Như nhi vẫn đều là tự do thân, là thiếp tự nguyện ở lại Vũ Vân Lâu, huống hồ hiện tại, thiếp còn không thể cùng chàng hồi Khang Vương phủ" Chút không cho Trương Lăng Hiên cơ hội phản bác, tiếp tục nói "Dù sao thiếp xuất thân phong trần, như thế tiến vào Khang Vương phủ, nói vậy nhất định sẽ khiến cho không phải chê, trêu chọc rất nhiều không cần thiết phiền toái"

Nhẹ nhàng nâng khởi giai nhân hai má, nhìn thẳng cặp kia tiễn thủy mắt đẹp, kiên định nói "Ta không cần người khác nói như thế nào!"

Liễu Như Ca mỉm cười cười, tại kia đẹp mặt bạc thần thượng ấn tiếp theo hôn, nói "Ngốc tử, thiếp cũng không để ý a! Chính là chàng đừng quên ..." Mắt đẹp lý hiện lên một tia nghịch ngợm thần sắc "chàng đừng quên, Khang Vương phủ hiện tại nhưng là đẹp vờn quanh a ~"

"Ách..." Trương Lăng Hiên nghe vậy không khỏi sửng sốt, thế này mới nhớ tới đến Lăng Bảo Nhi tỷ muội cùng Ngũ công chúa nay đều ở tại phủ đệ trung, lại nghĩ tới chính mình cùng Lăng Bảo Nhi ái muội quan hệ, theo bản năng sờ sờ cái mũi, có chút xấu hổ mở miệng nói "Như nhi... Ta... Ta cùng Bảo Nhi... Chúng ta..."

Liễu Như Ca thân thủ che lại kia khai hạp bạc thần, cười duyên nói "Thiếp cũng mặc kệ chàng cùng người khác như thế nào, chỉ cần chàng yêu thiếp, thiếp liền lại định chàng, huống chi Bảo Nhi muội muội nhưng là chính thê thích hợp chọn người, danh phận cái gì, thiếp không cần, thiếp chỉ yếu chàng trong lòng có thiếp, là đủ rồi"

Trương Lăng Hiên trong lòng một trận cảm động, cúi đầu nhiếp ở kia phấn nộn môi đỏ mọng, nhẹ nhàng duẫn hấp đứng lên, Liễu Như Ca cũng phối hợp vươn hương nhuyễn đinh hương nộn lưỡi, động tác lớn mật mà nóng bỏng cùng hắn thân mật giao triền, đồng thời còn chủ động nâng lên đùi đẹp, bán quấn quít lấy thiếp thượng Trương Lăng Hiên kích thước lưng áo, nhẹ nhàng mà cao thấp cọ xát.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ