Chương 92

106 6 0
                                    

Nạp Lan Hàm đứng lên, trong bóng đêm sờ soạng đi vào bàn hộp biên, nhẹ nhàng mà duỗi tay kéo ra trữ vật tráp, lấy ra vương công quý tộc bên trong phủ mới có thể thời khắc bị hỏa tin tử, lại sờ soạng về tới bên cạnh bàn, mở nắp hỏa tin tử , dục diệt chưa diệt hoả tinh trong bóng đêm đặc biệt rõ ràng, nhẹ nhàng thổi thổi này hỏa tin tử, dục diệt chưa diệt ánh lửa sáng chút, Nạp Lan Hàm chấp quá trên bàn đèn dầu, điểm điểm, lại chưa châm.
Rốt cuộc này công tác bình thường đều có nha hoàn tới hoàn thành, thân là thế gia thiên kim, lại vì đương triều viện phán, không thể nói thiên chi kiêu nữ, lại cũng tuyệt phi cổng tre giai lệ, loại này người hầu nha hoàn việc, làm lên xác thật mới lạ chút.

Đãi đèn dầu bị thắp sáng, nhảy dựng nhảy dựng mờ nhạt sắc ánh lửa chiếu sáng lược thấm chút mồ hôi mỏng tiếu nhan, Nạp Lan Hàm chậm rãi thư một ngụm trường khí, khép lại trong tay hỏa tin tử, nắm thật chặt trên người nhân động tác mà lược có tùng lạc màu lục đậm cừu bào, xoay người về tới bàn hộp biên, nhẹ nhàng kéo tới, đem hỏa tin tử dựng cắm hồi, lại chậm rãi đóng lại, cứ việc động tác mềm nhẹ, nhưng thanh âm này ở yên tĩnh quá phận ban đêm, vẫn là phá lệ rõ ràng.

Làm tốt hết thảy chuẩn bị công tác Nạp Lan Hàm đi tới kệ sách trước, trắng nõn nhu đề nhẹ nắm chặt miêu tả màu xanh biếc cừu bào hai bên, tinh xảo mày liễu hơi hơi nhăn lại, nghĩ nếu ngủ không được, không bằng nhìn xem y thư, thừa dịp người đêm lặng thâm cũng sửa sang lại hạ Bách Y tấu chương, đảo cũng là đầy đủ lợi dụng, cũng đỡ phải toàn là tưởng chút có không sự tình.

Như tước hành đầu ngón tay lặp lại lược quá từng cuốn y thư, cuối cùng ngừng ở một quyển 《 Bách Thảo Kinh 》 thượng, chậm rãi rút ra thư tới, trở lại bên cạnh bàn, túm miêu tả màu xanh biếc cừu bào ngồi xong, mở ra thư, nghiên đọc lên, tựa vô tình duỗi tay chấp lên ấm trà, muốn đảo một ly trà thủy, lại bừng tỉnh nhớ lại vừa rồi liền từng có này hành động, bất đắc dĩ diêu cằm đầu, màu hồng phấn cánh môi không cấm liên quan khóe miệng, hơi hơi câu ra cái nghịch ngợm độ cung, trán ra cái ngày thường rất khó ở Nạp Lan Hàm trên mặt nhìn đến phát ra từ thiệt tình tươi cười, như nước mắt đẹp ba quang như cũ, khi thì lóe ánh nến quang, lúc sáng lúc tối.

Cúi đầu tiếp tục phiên đọc, trang giấy phát ra rầm rầm tiếng vang, lại cũng không có ảnh hưởng đến Nạp Lan Hàm chuyên chú, lúc này nàng, giống một cái nghiêm túc chuyên nghiên hài tử, đối với chính mình khó hiểu vấn đề nghiêm túc nhíu mày tự hỏi, hài tử hơi hơi nghiêng đầu, tựa ở nghi ngờ cái gì, một lát sau, lại tựa nghĩ thông suốt lộ ra thỏa mãn kiêu ngạo cười ngọt ngào.

Chấp nhất thư, đứng dậy đi vào bàn bên, duỗi tay cầm lấy treo ở trên bàn giá bút trung bút lông, dính dính nghiên mực, thói quen tính tưởng đem ý nghĩ của chính mình vòng chú ở trang sách thượng, lại phát hiện nghiên mực không có mực nước, hiện tại là đêm khuya, hô người nghiên mực cũng xác thật không có phương tiện chút, nghĩ đến đây, Nạp Lan Hàm xinh đẹp mày liễu không cấm lại ảo não nhăn ở cùng nhau, chính do dự hết sức, chợt nhớ lại Khang gia tiểu vương gia tựa hồ đưa quá chính mình một chi không cần nghiên mực thêm bút liền có thể tùy thời viết ra tự ‘ bút ’, lúc ấy cũng không để ý, hơn nữa ngoại hình cũng thực sự giản lược thô chế chút, liền không để ý, nhớ rõ tùy tay khóa tráp ở chính mình đồ vật bên trong hộp.

(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trầnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ