Nướng nướng, Trương Lăng Hiên đột nhiên ngoạn tâm nổi lên, một bên phiến một bên kêu, đem cuốn đầu lưỡi tân cương khẩu âm một trận bắt chước:"Coi trộm một chút, nhìn một cái, chính tông Tây vực thịt dê nướng! Một văn tiền một chuỗi, không thể ăn không cần tiền ~~"
Cách Trương Lăng Hiên gần nhất Liễu Như Ca nghe được này muốn làm quái ngữ điệu, không khỏi 'Phốc xuy' một tiếng bật cười, thiên kiều bá mị giận Trương Lăng Hiên liếc mắt một cái, che miệng cười duyên không thôi.
Dần dần thịt nướng ở thán hỏa thượng phát ra câu hồn mùi, váng dầu theo thịt xuyến thượng toát ra tích lạc thán hỏa thượng, phát ra 'Tư tư' tiếng vang.
"Oa, đại ca, thơm quá a, có thể ăn sao?" Mộ Dung Khinh Nguyệt nuốt một ngụm nước miếng, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm than lửa thượng phiếm mạt một bả thịt xuyến.
"Ha ha, đợi lát nữa một chút, đợi lát nữa một chút thì tốt rồi." Trương Lăng Hiên một bên ra tiếng đáp lại, một bên thân thủ bốc lên nhất dúm tư nhiên, nhẹ nhàng gắn ở tại thịt xuyến phía trên, thanh yên bốc lên, hương vị thuận gió hoành phiêu, dũ phát hương nùng.
Mộ Dung Khinh Nguyệt một bên nhìn không chuyển mắt nhìn chằm chằm ở than lửa thượng không ngừng cuốn thịt xuyến, một bên thì thào lẩm bẩm:"Này thịt xuyến nếu có rượu liền trang bị ăn, liền rất hoàn mỹ ."
Nghe nói lời ấy, vẫn đứng ở bên cạnh mặc không lên tiếng Lý Vân Hồng đột nhiên chen vào nói nói:"Có rượu, ở xe ngựa phía trên, Vân Hồng dẫn theo thượng đẳng trúc hiệp thanh rượu." Ngượng ngùng nhìn chuyên chú cho thịt nướng Trương Lăng Hiên liếc mắt một cái, tiếp tục nói:"Kia rượu vốn là hoàng thượng ban cho gia phụ, Vân Hồng hôm nay mang ra một vò, vốn định đưa cho Khang tiểu vương gia, nếu hiện nay mọi người đều có hứng thú, Vân Hồng liền cống hiến đi ra, tin tưởng tiểu vương gia cũng sẽ không phản đối đi?"
"Sẽ không, sẽ không, như thế nào hội đâu, đại ca lớn như vậy phương nhân, đi thôi đi thôi, ta cùng ngươi đi lấy rượu." Mộ Dung Khinh Nguyệt vừa nghe là ngự ban cho thượng đẳng rượu ngon, lập tức đến đây hứng thú, thưởng ở Trương Lăng Hiên phía trước làm ra trả lời, sau đó dẫn đầu hướng xe ngựa đình địa phương đi đến.
Lý Vân Hồng do dự nhìn Trương Lăng Hiên liếc mắt một cái, cũng chạy chậm theo đi lên.Đợi cho Mộ Dung Khinh Nguyệt ôm một vò rượu ngon trở về thời điểm, thịt xuyến đã muốn đều nướng tốt lắm.
Mọi người ngồi ở phô tốt chiếu phía trên, Tiền Trì chụp mở vò rượu thượng nê phong, ôm lấy vò rượu hướng chén trung châm đi, nói này trúc hiệp thanh rượu không hổ là ngự ban thưởng thượng phẩm, tửu sắc trạch vàng óng ánh kiêm xanh biếc, rượu dịch oánh triệt trong suốt, hương thơm nồng đậm, hỗn loạn thịt nướng hương khí, dũ phát mê người. Ấn nhân sổ châm tốt lắm rượu, này ngắm hoa ăn cơm dã ngoại đại hội liền chính thức bắt đầu.
Trương Lăng Hiên đầu tiên cầm lấy hai xuyến thịt xuyến, đem ký đầu cẩn thận chà lau sạch sẽ, sau đó phân biệt đưa cho ngồi ở bên cạnh người Liễu Như Ca cùng Lăng Bảo Nhi, cười nói:"Nếm thử xem huynh tay nghề đi, tốt lắm ăn ."
Lăng Bảo Nhi thân thủ tiếp nhận thịt xuyến, hướng Trương Lăng Hiên ôn nhu cười, liền khẽ mở đàn khẩu, cắn hạ một khối phiếm kim hoàng sắc sáng bóng thịt khối, tinh tế phẩm ăn lên, tiện đà kinh hỉ nói:"Quả thực hảo hảo ăn! So với kia cái lẩu còn muốn ăn ngon mấy lần đâu, Như nhi tỷ tỷ ,tỷ cũng mau nếm thử xem đi, thật sự ăn ngon đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
(bhtt - Edit)(NBN) Mộng hồi hồng trần
Любовные романыTrọng sinh, ngụy bh, NP Nhân vật chính: Trương Lăng Hiên x Liễu Như Ca, Lăng Bảo Nhi, Nạp Lan Hàm. Tình trạng: Chưa hoàn.