[32] sana - hơn cả mây trời

84 2 0
                                    

mưa rồi ...

sa hạ của tớ ơi, mưa rồi đấy ...

sa hạ của tớ có chỗ trú mưa chưa ...

sa hạ của tớ lại quên mang ô rồi ...

sa hạ của tớ gặp được ai kìa ...

sa hạ của tớ đi chung ô với người ta rồi ...

cho dù tớ ở sau lưng, ở từ trên cao, ở dưới chân sa hạ, hay thậm chí là ở trước mặt sa hạ kiên định dùng đôi tay mềm nhũn dâng tấm chân tình cho sa hạ xem 4 năm dài đằng đẵng như thế sa hạ cũng không chịu nhìn tớ bao giờ. sa hạ vẫn còn giận tớ vì hôm đó tớ hỏi sa hạ với đàn anh khoá trên là mối quan hệ gì à?

thật lòng tớ không muốn làm cho sa hạ phải phát cáu đến mức hét lên rồi giật đứt chuỗi ngọc trai làm nó rơi vương vải từng hột tách tách dưới mặt đường sộc đầy hơi đất vì trời đổ cơn mưa đâu, tớ chỉ vì ngay cái khoảnh khắc sa hạ đỏ ửng hai gò má rón rén hôn nhẹ môi đàn anh thì tớ choáng hết cả đầu, tớ không biết tại sao nữa khi ngực trái tớ nhói lại, tớ thật sự không biết tại sao đôi mắt của tớ lại đỏ hoe lưng tròng những giọt dài mặn chát nữa.

tớ không biết, tớ thật sự không biết, sa hạ của tớ biết tại sao không?

sa hạ nói yêu tớ đi khi tớ đang còn trẻ
tớ không thuộc về ai
chuyện tình còn chưa phai và
nói yêu tớ đi
khi tớ đang cần sa hạ
khi tớ còn thương sa hạ nhiều lắm, nhiều hơn cách sa hạ đã từng thương người ta

nhiều hơn cả mây trời, cả cuộc đời không ai bằng tớ đâu ...

cuộc đời của tớ có thật nhiều chuyến xe nhưng chuyến xe nào mà chẳng có điểm dừng, duy theo đuổi sa hạ thì tớ chẳng muốn ngưng. thanh xuân này tớ có sa hạ sẽ thật đẹp, tớ sẽ hết buồn và rồi mí mắt sẽ hết sưng.

chí phèo lúc say thường nhớ về thị nở, còn tớ lúc buồn thường nhớ về nàng thơ, tớ không lấy rượu trút vào từng hơi thở, tớ chỉ biết ngày nhớ về sa hạ tối về lại ôm mơ.

tớ cứ luẩn quẩn mãi trong nỗi nhớ sa hạ, tớ nhớ sa hạ phát điên lên được.

yêu sa hạ quá mức tớ lại nhận ra tớ sợ rất nhiều điều.

sợ sa hạ sẽ không gặp tớ nữa, sợ sa hạ vội vàng yêu người ta, sợ ngày dài trong lòng giông tố, sợ rồi đôi mắt tớ lại ướt nhem.

chuyện rằng...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ