NA/ I must admit na hindi naman talaga ako magaling na writer pasensya na kung may mga lapses at hindi masyadong detailed pero sana naman kahit paano ay nadedeliver ko sa inyo ng maayos ang story at naiintindihan nyo...
Uulitin ko open po ako sa mga feedbacks regarding my story whether good or bad man yan I will accept it atleast next time I will be more extra careful...
Thanks for supporting.....Enjoy!!
_______________
KEVIN's POV
Bukas ay lilipad na ako patungong London para personal na isupervise ang photoshoots ng Supermodel of the World sa totoo lang mabigat talaga ang loob ko na umalis without CINDY pero gaya nga ng sinabi nya mabilis lang naman ang three weeks tsaka marami namang ways to communicate kaya napapayag na rin nya ako na umalis..
"Babe..sumama ka na lang kaya"sabi ko habang nandito kami ngayon sa bahay para mag pack ng gamit ko...
"Parang ganun lang kadali huh alam mo naman kung gaano ka hectic ang sched ko ni rurush na nga namin yung isang commercial dahil nagmamadali na yung cliente binibigyan na kami until next week para i present ang commercial at alam mo rin naman na tinangap ko na yung alok sakin ng METRO MAGAZINE para maging front cover para sa next month nilang issue magstastart na kami ng pictorial nextweek"
"Akala ko sa susunod na buwan mo pa tatangapin ang offer sayo ng METRO ?"
"Alam mo naman ang reason diba?"
"Ah na dapat ang buong attention mo nasa SMOTW kaya marami kang projects na pinending pero may nangyari nga....."
"OO Kevin ok na yun matagal naman ng napopospone yung sa METRO buti nga inalok pa rin nila sakin yun kahit nagback out ako sa SMOTW kaya tinangap ko na"
"So imposible nga na makasama ka sakin sa LONDON"
"Hmmm..yun na nga."
"Bakit naman kasi pinipilit mo akong pumunta dun diba sinabi ko na sayo na may mga tao naman ako dun para sila na ang magasikaso ng photoshoots at mapapakiusapan ko naman ang officials ng SMOTW na hindi ako pwede ...."
"Kevin mas magiging proud ako sayo kung ikaw ang maghahandle nun ipinagkatiwala sayo ng SMOTW ang pinaka mahalagang parte ng competition alam ko kung gaano ka kagaling at gusto ko ipagmalaki mo yun sa buong mundo "
"Sobra naman ng bilib mo sakin "
"Dahil alam ko na magaling ka at ngayon pa lang ipinagmamalaki na kita kaya alam ko gagawin mo ang lahat para mapatunayan sa sarili mo na deserving ka sa tiwala na binigay sayo ng SMOTW"
Hindi na ako sumagot pa napakasarap sa pakiramdam na marinig kung gaano ka proud sayo ang babaeng pinakamamahal mo lumapit ako sa kanya at yumakap"Kaya sobrang mahal kita CINDY MONTEREAL ang galing mong mambola"bulong ko habang yakap yakap ko sya..
At ng bumitaw ako sa pagkakayakap ay tumingin ako sa kanya.
'Oh anong tinitingin tingin mo dyan?"taka nyang sambit.
"Wala lang parang hindi ko yata lumipas ang araw na hindi kita makikita kaya ngayon pa lang sinusulit ko kaya kung pwede lang kitang titigan magdamag gagawin ko"seryoso kong tugon habang hawak hawak ko ang magkabila nyang pisngi at isinukbit ko pa sa tenga nya ang ilang strands ng buhok na humaharang sa mukha nya..
'Kevin naman baka naman matunaw ako nyan"ani nya na halata ko na medyo naiilang na sya..
Hindi ako tumugon at kaagad ko inilapat ang labi ko sa labi nya nagulat sya sa ginawa ko pero hindi rin nagtagal ay tumutugon na sya na habang tumatagal ay pakiramdam ko na para naming inuubos ang lakas ng bawat isa....Hinapit ko ang beywang nya palapit sakin habang magkadikit pa rin ang aming mga labi habang hawak ko ang kanyang beywang ay dahan dahan ko syang inihiga sa kama ngayon ay nakapaibabaw na ako sa kanya at doon ay naglakbay na ang aking labi papunta sa kanyang leeg habang ang isa kong kamay ay tinatangal ang butones ng suot nyang blouse hanggang sa tuluyan ko ng natangal ang lahat ng butones doon ay tumambad naman sakin ang kanyang dibdib na nakatakip pa ng bra mula sa leeg ay pababang naglalakbay ang aking labi hanggang sa marating nito kanyang dibdib.....
BINABASA MO ANG
THE ART OF LETTING GO (ASHRALD FF)
FanfictionIsa lang ang gusto kong gawin that is to make him life misersble dahil sa ginawa nya sakin.Kukunin ko abg bagay na mahalaga sa kanya...Para maramdaman nya kung paano ang mawalan...Sa kabila ba ng galit at poot na nararamdaman ko masasabi ko bang thi...