SOPHIA's POV
"Akin ka lang Kevin walang sinuman o anuman ang makakapaghiwalay sating dalawa ilalaban kita hanggang sa huling hininga ko at kahit alam ko at nararamdaman ko na hanggang ngayon may puwang pa sa puso nyo ni CINDY ang isa't isa hindi ako makakapayag na kayo pa din hangang sa huli..Kevin,Mahal na mahal kita at sa loob ng tatlong taon ibinigay ko sayo ang buong kaluluwa at buhay ko at sa loob ng panahon na yun na sinasabi mo na nakalimutan mo na si CINDY hindi pa rin yun kayang paniwalaan ng puso ko madaling magsinungaling ang bibig hindi kailanman ang puso"mahina kong sabi habang tinititigan si KEVIN habang nahihimbing ito...
Kung nagbalik si CINDY para kunin ka sa KEVIN hindi ako magdadalawang isip napatayin sya na sana dati ko pa ginawa yung araw na ipasagasa ko sya...Kung sa ngayon ay kaya pa nyang itago ang lahat ng nararamdaman nya kay KEVIN alam ko kusang sasabog ang puso nya at ito na rin ang magsisiwalat ng lahat ng kanyang nararamdaman..
Sa mundong ito kailangan lang naman marunong kang makipaglaro marunong kang makisabay sino ba naman ang magaakala na sa loob ng tatlong taon ay napanindigan ko na talagang good girl na ako at ang pagiging sobra kong mabait at sobrang pagmamahal na pinaparamdam ko kay KEVIN ang syang dahilan kung bakit hindi nya ako magagawang saktan..Ganun din si CINDY buong akala na na talagang tanggap ko na lahat na magkapatid ka at sa pinaparamdam kong sincerity ay napapaniwala ko sya kaya magagawa ba nyang saktan muli ang kapatid na alam nya kung gaano nya nasaktan dati...Konsensya na lang ang kalaban nilang dalawa at ako nakakasiguro ako na once maisipan nila akong lokohin ay papatayin sila na kapwa nila konsensya,,,
At ang pagpasok ni MIGS sa buhay ni CINDY ay isa rin sa napakalaking part ng pakikipaglaro ko...Hindi totoo na gusto ni MIGS si CINDY ginagamit ko lang si MIGS para sa sarili kong interes dahil alam ko ang especial na nararamdaman sakin ni MIGS OO hindi si CINDY ang totoong gusto ni MIGS kundi ako pero sadyang hindi mo na minsan na nagpapakatanga ka na dahil sa pagmamahal ganun na ngayon ang nangyayari sa kanya na dahil sa pagmamahal nya sakin ay naging sunod sunuran sya ginawa nya ang magpangap na may gusto sya kay CINDY dahil yun ang utos ko sa pangakong bibigyan ko sya ng kahit konting oras na meron ako..Biglang sumagi sa alaala ko ang unang beses na nagkakilala kami ni MIGS...
FLASHBACK (1 year ago)
BINABASA MO ANG
THE ART OF LETTING GO (ASHRALD FF)
FanficIsa lang ang gusto kong gawin that is to make him life misersble dahil sa ginawa nya sakin.Kukunin ko abg bagay na mahalaga sa kanya...Para maramdaman nya kung paano ang mawalan...Sa kabila ba ng galit at poot na nararamdaman ko masasabi ko bang thi...