SIX-The reason beyond the pain

2.3K 23 0
                                    

KEVIN'S POV

Atleast kahit paano ay may idea na ako kung sino talaga si CINDY MONTEREAL  kung paano sya nagsimula bilang modelo at kung paano nya napasok ang RICAFUERTE at ayon sa research ko totoong naging sila ni JOSEF sa loob ng fife years na halos nagsisimula pa lang si CINDY MONTEREAL sa mundo ng pagmomodelo at si JOSEF naman ay nagsisimula rin para palaguin ang agency..Pero anong nangyari? Bakit nauwi sa trahedya ang lahat ?Bakit ngayon walang nakakalam kung nasaan na si CINDY...Pero hindi ako titigil hanggat hindi magiging malinaw ang lahat at kung sa anong kinalaman ni JOSEF sa nangyari kay CINDY MOTEREAL.

Hindi mawala hanggang ngayon ang mga mata ko sa pagtitigig sa mga pitcures ni CINDY sa screen ng laptop ko..Napaka ganda pero bakit pakiramdam ko punong puno ng lungkot ang kanyang mga mata..Isa akong photographer kaya unang tingin pa lang sa mga litrato alam ko na kung anong ibig nitong ipahiwatig at nakikita ko sa mga pitcures ni CINDY MONTREAL ang kalungkutan na hindi maitatago ng ngiti sa kanyang mga labi,,

Gagawin ko ang lahat para malaman ang totoo...At sa ngayon itatago ko muna kay JOSEF na may alam na ako tungkol dito..

"Good Morning Sir Kevin...Maguumpisa na raw po ang meeting nyo with Mr.Salcedo"sabi ni RICA..

"Sige..susunod na ako.."tugon ko,,

By the way nasabi sakin ni JOSEF na si Mr. Salcedo raw ang pinakamatagal na nilang client dito sa agency sya ang nagmamayari ng pinaka sikat na clothing line dito sa bansa at ngayon ipinagkatiwala sakin ni JOSEF na isupervise ang buong Ad campaign para dito para daw sa unang assignment ko dito sa agency kailangan ko daw maimpress si Mr.Salcedo para mapatunayan ko raw na nararapat ako dito.At sinigurado ko sa kanya na hindi ko ma didisappoint si Mr.Salcedo.

Sa board room i set ang meeting with Mr. Salcedo regarding sa bagong ad campaign na ilalaunch this summer...

Kami lang ni Mr.Salcedo ang nandito binilin kasi ni JOSEF na kailangan na mag one on one kami ng CEO ng INSTYLE yun pala ang brand name ng clothing line ni Mr.Salcedo na pinakasikat at pinaka in demand ngayon sa market ...

THE ART OF LETTING GO (ASHRALD FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon