B2-FOUR

1.3K 17 2
                                    

KEVIN'S POV

"Im fine...Im here at the studio nageedit nagstart na kami ng photoshoots para sa first batch kanina then tommorow yung second batch naman...."sabi ko kay Cindy na kausap ko sa kabilang linya..

"Good to hear basta don't work too hard huh if you have a chance magpahinga ka wala ako dyan to take care of you"malambing nyang tugon halos ilang araw pa lang ako dito parang pinapatay na ang puso ko sa sobrang lungkot dahil miss ko na talaga si CINDY.

"Don't worry babe hindi naman masyadong stressful ang trabaho ko marami naman akong tao na tumutulong sakin ako lang talaga ang personal na nageedit dun lang medyo nauubos ang oras ko"

"By the way how's Sophia?Nagkita na ba kayo?"

"Not yet nasa first batch pa lang ako ng photoshoot baka bukas magkita na kami..Ikaw how are you ?Natapos nyo na ba yung commercial na nirurush na ng client next week binilinan ko na si Rica about that na pakiusapan si Mr. Flores na iextend ang deadline para sa presentation may nasabi na ba sayo si Rica....Hindi pa kasi kami nakakapagusap ngayon lang kasi ako nagkatime pero syempre ikaw ang una kong tinawagan"

"Ok na yung commercial Kevin last shooting day na namin tommorow then konting editing na lang for sure next week maipepresent na namin yun kay Mr.Flores wag mo na kaming intindihin dito i focus mo na yung attention mo dyan nagtutulungan naman kaming lahat dito eh"

"Are you sure Cindy?Baka pagod pagod ka dahil sa shooting dahil sa paghahabol ng deadline hindi ko nga alam dyan kay Mr. Flores kung bakit ni rurush ang commercial na yan napaikling time ang binigay nya"

"Ok lang Kevin....Maipepresent namin ang commercial right on time...."

"Basta if ever may prob sabihan mo lang ako huh"

"We handle babe o paano yan medyo late na rin dito eh talk to you again...Basta wag mo na isipin ang agency dito trusted naman yung mga tao na binilinan mo eh "

"Ok babe sige take a rest na kung basta I will find time para makausap ka as much as possible you take care.."

"I undestand Kevin medyo busy rin naman ako sa darating ng mga linggo eh bawi na lang tayo paguwi mo dito basta ang importante galingan mo dyan..."

"I miss you so much"

"I miss you more....."

"bye....i love you.."pahabol ko pa..

'I love you Kevin Ricafuerte"

Pagkatapos namin magusap ni CINDY ay itinuloy ko na ang aking ginagawa...

"COME IN.."sabi ko ng may narinig akong pagkatok mula sa labas ng aking opisina...

"Hi Kevin.."nakangiting bungad ni Sophia..

"Sophia?What are you doing here?"gulat kong tugon napatayo pa nga ako sa inuupuan kong swivel chair..

Hindi tumugon si PIA abala ito sa pagmamasid sa buong kabuuan ng opisina ko..."OH NICE OFFICE"papuri nya....

"Anong ginagawa mo dito diba dapat ngayon nagpeprepare ka para sa competition?"aaminin ko medyo may pagka rude ang timbre ng boses ko sa totoo lang hindi ko naman kasi inaasahan na sasadyain ako ni PIA dito sa studio ayaw ko ngang malaman nya na nandito ako until magumpisa ang photoshoot ng second batch na kinabibilangan nya isa isa kasi na kailangan kunan ng pitcure ang candidates kaya hinati sila sa 3 batch hindi naman kasi kakayanin kung iisang araw lang gagawin ang photoshoot mahahalata kasi na parang ni rush dapat maging perfect ang kuha ng bawat representative ng bawat bansa...Dapat talagang pinagisipan...At ganun ang trabaho ko na siguraduhin na maayos at pulido ang bawat litratong kinukunan ko...

THE ART OF LETTING GO (ASHRALD FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon