THIRTY FOUR-Completely over him

1.9K 27 7
                                    

CINDY's POV

*kiss sa noo*

*kiss sa ilong ..then sa right cheek...tapos sa left cheek*

At bago ko pa makiss sa lips si KEVIN ay uminat inat na ito.....Nagising ko na yata sya...

"Nasa langit na ba ako?Bakit may angel akong nakikita?"nakangiting sambit ni Kevin ng dinilat nya ang kanyang mga mata while I'm staring at him...

Tinugunan ko sya ng smile.."GOODMORNING BEBE KO"

Hindi sya tumugon bagkus ay niyakap nya ako ng mahigpit dahilan kaya napasubsob ako sa kanya...."Namiss kita sobra...bebe girl ko"bulong nya.

"Huh..Magkasama tayo buong magdamag....Tapos na miss mo ako?"taka kong tugon.

Umikot muna kami.....At ngayon sya na ang nakapaibabaw sa kin...."Bakit masama bang mamiss ang bebe girl ko habang tulog ako?"sabi nito sabay pisil nya ng ilong ko.

"Sana hindi na lang tayo natulog para gising tayo magdamag..."tugon ko.

"Hmm..Ayoko rin baka hindi ko mapigilan ang sarili ko sayo....grrr"sabi nya...

"Loko loko ka talaga"

"Loko loko talaga ako sa pagmamahal ko sayo CINDY MONTEREAL"

Ang sarap ng ganitong feeling yung wala ka ng itintago sa lalaking minamahal mo yung malaya ka ng sabihin kung anong nilalaman ng puso mo na walang halong pagpapangap at pagkukunwari......

"I love you KEVIN RICAFUERTE"tugon ko.

"GO!!!"sabi nito sabay ngiti nito na parang may ibig sabihin..

"Ang aga aga naman nyan....."tugon ko ng alam ko na ang gusto nyang mangyari......

"Walang maaga sa taong nagmamahalan...."

"Ewan ko sayo...Bumangon na kaya tayo..."sabi ko sa kanya ngayon ay nakadagan pa rin sya sakin.....

"Ayoko ko nga...."

"Bigat mo kaya noh."

Nagulat na lang kami at napabangon ng may biglang kumatok.....

"BRO......"tawag ni Josef mula sa labas ng pinto....

"Wait lang Bro...."sabi nito at nagmamadaling kumuha ng tshirt sa closet nya at inihagis sakin....Sasabihin ko sa inyo..Naka underwear lang kasi ako....

Buti na lang medyo malaki ang size ng tshirt ni Kevin kaya umabot ito hanggang tuhod ko.

Pagbukas ni Kevin ng pinto ay dere deretso na pumasok si Josef sa kwarto...

"Tol....Peram muna ng .........."hindi na natapos ni Josef ang sasabihin nya ng magulat sya ng makita ako na nakatayo sa tabi ng kama ni Kevin..

"Hi Josef"bati ko......Sobrang nahihiya ako.....Gusto ko ng magtago sa ilalim ng kama...

"Oopppss..wrong timing na naman ako...."nakangiti nitong tugon pero bakit ganito ang pakiramdam ko parang nasasaktan ako para kay JOSEF dahil kahit anong pilit na itago ng mga ngiti nya ang lahat hindi pa rin maitago ng mata nya ang lungkot.

"Ok lang bro....Ano pala hihiramin mo?"si KEVIN na ang nagsasalita...

"Nevermind nakalimutan ko na...Balik na lang ako kapag naaalala ko..."tugon ni Josef na halata naman talaga na umiiwas sa sitwasyon at lumabas na ito ng kwarto...

JOSEF'S POV

Aminin ko man sa sarili ko o hindi nasasaktan pa rin ako dahil alam ko dito sa puso ko ay si CINDY pa rin ang laman nito...Pero wala akong ibang choice kundi ang tangapin ang lahat na nagmamahalan na sila ni KEVIN sabagay konting tiis na lang naman dahil malapit ko ng hindi maramdaman yun.....At nakikita ko naman na masaya sila ok na rin ako..

THE ART OF LETTING GO (ASHRALD FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon