NA// Pinaghandaan ko tong chapter na toh dito na kasi mangyayari ang unang BS nina KEVIN at CINDY...Hindi naman kasi ako magaling magsulat ng ganyan dahil INOSENTE pa ako (ano daw?)
Kaya pagtiyagaan nyo na huh malaking part kasi to ng itatakbo ng story at kailangan talaga nito..
READY..GET SET..GO!!! Kaya ko to..
--------
CINDY's POV
"Tama na Cindy..Marami ka na yatang nainom...."sabay kuha ni Kevin ng hawak kong baso ng alak...
Dito kami ngayon sa bahay nya pagkatapos ng dinner namin....bahay pala ni JOSEF wala raw si JOSEF umatend ng conference sa BACOLOD bukas pa ng hapon ang balik..Sinama nya ako dito kasi ayaw ko bang umuwi,,Dahil hindi pa kaya ng puso ko na makita ang tatay ko...At ayoko na madagdagan pa ang samaan ng loob namin ng mama...
"I'm fine Kevin....."nakangiti ko pang sabi ng pilit kong kinukuha ang baso na hawak nya pero iniiwas nya toh...Nakupo kami sa maliit na coach sa may terrace ng room nya magkatabi kami kaya habang iniwas nya ang baso ay palapit ako ng palapit sa kanya hanggang sa magabot ang mga mata namin kakalapit ko...Parang may magnet na humigop sakin sa mga titig nya parang kinukuha nya ang konting lakas na meron ako..Lilinawin ko hindi ako lasing kung ano't ano man ang mangyari malinaw ang isip ko si KEVIN lang ang nagiisip na lasing na ako,
Halos wala ng isang dangkal ang agwat ng mukha namin at ramdam na ramdam ko na ang init ng hinga nya.....At nabigla ako ng itulak nya ako palapit sa kanya at doon na nagdikit ang labi namin at he kiss me passionately at tumugon ako..And unti unti na kaming tumayo sa coach na inuupuan namin habang magkalapat pa rin ang aming mga labi..Ngayon nandito na kami sa loob ng kwarto ni KEVIN ilang hakbang lang naman kasi ito mula sa terrace...Dahan dahan kaming humiga sa kama nya ng magkadikit pa rin ang labi namin ngayon ay nakadagan na sya sakin.....Nararamdaman ko na rin ang kamay nya na unti unting tinatangal ang butones ng blouse ko...At sandaling naghiwalay ang aming mga labi ng tangalin nya ang suot nyang shirt...At muli ay hinalikan nya ako mas mapusok mas mainit at ako tuluyan ng nagpadala sa sitwasyon hinubad na rin nya halos lahat ng saplot ko sa katawan tanging underwears na lang ang natira...At nang magdikit ang balat namin sa isat isa ng muli syang pumaibabaw sakin pakiramdam ko nabuhay ang lahat ng natutulog kong ugat...
BINABASA MO ANG
THE ART OF LETTING GO (ASHRALD FF)
FanfictionIsa lang ang gusto kong gawin that is to make him life misersble dahil sa ginawa nya sakin.Kukunin ko abg bagay na mahalaga sa kanya...Para maramdaman nya kung paano ang mawalan...Sa kabila ba ng galit at poot na nararamdaman ko masasabi ko bang thi...