KEVIN'S POV--->>
Nagresign na si Mr.Castillo bilang VP ng AGENCY dahil nagdecide na itong mag migrate sa Canada kasama ang kanyang pamilya...At bago pa ito magresign ay kinoconvinced na ako ni Josef na pumalit sa lugar na binakante nya...Proven na raw kasi ang kakayahan ko marami na akong napasok na clente sa Agency dahil narin sa pag baback up sakin ni Mr.Salcedo dahil yung ni launch namin ang INSTYLE CLOTHING three months ago biglang tumaas ang sales nila ng 30%..Kaya nirecommend na nya ang mga kakilalang negosyante na sa RICAFUERTE na makipagdeal when it comes to advertising..
Halos naging sunod sunod ang pasok ng projects samin....At mas lalo pang nakilala ang RICAFUERTE sa mundo ng Advertising..
"Ano bro?Naka decide ka na ba?"pamimilit pa rin sakin ni Josef matapos ang huli naming meeting with Mr.Castillo dahil next week ay lilipad na syang papuntang Canada.
"Tol naman..Alam mo naman sa photography lang ang experties ko..Wala akong alam sa operation..."tugon ko..pero syempre malawak ang alam ko sa business remember meron nga akong business sa London...Pero ayok ng pressure ayoko ng stress ayoko na mabawasan ang time ko kay CINDY ngayon pa nga lang sobrang sikip na ng schedule ko eh..
"Wala akong ibang mapapagkatiwalaan ng posisyon na iniwan ni Mr.Castillo bukod sayo'"Si Jonas Cortez nag eexpect sya na sya ang iaappoint mo bilang VP kapalit ni Mr.Castillo"
"Bro naman...Hindi basta basta ang posisyon ng pagiging VP ng agency kaya hindi pwede kung kani kanino ko lang ipapagkatiwala yun..OO magaling si JONAS pero trust ang kailangan ko bro...At sayo lang ako nagtitiwala"
"Sige bro pagisipan ko"
"Don't give me false hope Kevin.."
Nalintikan na paano ko pa ba matatangihan ang pagiging Vp ng agency kung isinubo na ako ni JOSEF...Paano ang misyon ko na tuluyang mapalambot ang puso ni CINDY na tuluyang mawala ang galit sa puso nya ngayon pa na nararamdaman ko na nagkakaroon ng saysay ang ginagawa ko..
Hindi na nga ako nakaurong sa desisyon ni JOSEF na i appoint ako bilang VP for operations ng RICAFUERTE..Marami ang nagulat marami din ang nagexpect pero ang higit sa lahat alam ko na disappoint ay si JONAS CORTEZ kasi bulung bulungan dito sa agency na talagang umaasa sya na sya ang papalit kay Mr. Castillo..
BINABASA MO ANG
THE ART OF LETTING GO (ASHRALD FF)
FanfictionIsa lang ang gusto kong gawin that is to make him life misersble dahil sa ginawa nya sakin.Kukunin ko abg bagay na mahalaga sa kanya...Para maramdaman nya kung paano ang mawalan...Sa kabila ba ng galit at poot na nararamdaman ko masasabi ko bang thi...