THIRTY-

1.8K 24 5
                                    

KEVIN'S POV

Kaagad naming sinalubong ang doctor na tumingin kay JOSEF....Sasabihin na ba nito ang lahat ng tungkol sa sakit ni JOSEF....Ayokong marinig hindi ko yata kaya kahit nasabi na sakin ni Josef ang lahat hindi ko yun inabsorb pilit akong nabubuhay sa pagasang gagaling sya pero ngayon nandito kami sa hospital kaharap ang doctor at naghihintay sa kung anong sasabihin nya.....

"NA Over fatigue lang ang pasyente dala ng pagod at stress...Kaya bumigay ang immune system nya....."pahayag ng doctor pero yung mga tingin nya sakin alam kong hindi totoo ang sinasabi nya alam ko may kinalaman ang pagkawalan ng malay ni Josef dahil sa sakit nya sigurado ako sinabihan lang sya ni Josef na yun ang idahilan dahil nandito si CINDY at yun ang inaalala ni Josef..

Nakita ko ang ngiti sa mga labi ni Cindy sa ibinalita ng doctor...Nawala ang lahat nang pagalala nya para dito..."Buti naman ok na si Josef"

"Pwede na ba akong pumasok?"si PIA....

"Oo pwede nyo na syang puntahan...By the way Mr.Ricafuerte can I talk to you just for a short time?"-doctor.

"Sige po Doc..."-ako

"Puntahan ko muna si Josef huh"sabi ni CINDY..

Tumungo lang ako at nagsmile....Bakit parang naging ganun na lang ang concern ni Cindy sa kapatid ko na dati ay halos isumpa nya nawala na ba ang galit na nararamdaman nya para dito...Totoo na ba yung pinapakita nyang pagmamalasakit o parte pa rin ito ng palabas ni CINDY..Hindi ko alam.....At bakit magkasama sila nung nawalan ng malay si JOSEF?

HINDI NGAYON ANG TAMANG WAY PARA PAIRALIN KO ANG SELOS KO ALAM KO ANG PINAGDADAANAN NI JOSEF AT AYOKO NANG IPAGKAIT ANG KALIGAYAHAN NYA NA MAKAPILING SI CINDY..

THE ART OF LETTING GO (ASHRALD FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon