Trước cửa sổ sát đất, người đàn ông duỗi cánh tay dài kéo tấm màng ra, ánh nắng của sớm tinh mơ lập tức chiếu vào phòng, cả người hắn đều đắm chìm trong sắc màu của bình minh, lạnh lùng, thành thục, gợi cảm, mang hương vị đàn ông...
Hắn cúi đầu, chậm rãi cài khuy áo sơ mi, chuyên tâm nghiêm túc.
Jisoo nhất thời xem tới mức nhập thần.
Người đàn ông đột nhiên ngước mắt, "Em có rảnh ngày nào không? Đi cục dân chính một chuyến." Không có chút chần chừ nào.
Jisoo vẫn còn đang đi vào cõi thần tiên.
Người đàn ông thấy cô không tập trung, trấn tĩnh nhìn cô vài giây, cô vẫn không có chút phản ứng nào.
Hắn kiên nhẫn lặp lại một lần nữa: "Em có rảnh ngày nào không? Đi cục dân chính một chuyến."
Jisoo hoàn hồn, vài giây sau mới phản ứng kịp, lông mày cau lại, "Anh vừa nói gì thế? Đi cục dân chính sao?"
"Ừ."
Jisoo nhìn hắn, "Chúng ta tới đó làm gì?"
"Ly hôn." Sắc mặt của người đàn ông bình tĩnh.
Jisoo ngớ ra, sau một lúc lâu, cô phun ra hai chữ: "Lý do?"
Lý do ly hôn.
Cho dù là ly hôn, cũng phải do cô đề ra mới đúng.
Khuy áo sơ mi đã được cài xong, ngón tay thon dài mạnh mẽ của người đàn ông vuốt lên cổ tay áo, bắt đầu cài khuy, "Đã ba tháng nay chúng ta chưa sinh hoạt vợ chồng, lý do này có đủ không?"
Jisoo : "..."
Cô muốn phản kích lại hai câu, miệng há hốc, lại không phát ra âm thanh nào.
Trước mắt có chút lẫn lộn, cảnh sắc dần mờ nhạt, người đàn ông ở trước mắt cũng bắt đầu trở nên mơ hồ.
"Cô gái, cô gái, tỉnh lại đi, máu chảy ngược vào ống kim rồi!"
Jisoo giật mình một cái, mở mắt ra trong phút chốc, âm thanh của tin tức nửa đêm truyền tới từ tivi trên vách tường, theo bản năng, cô nhìn thoáng qua bốn phía, đâu đâu cũng thấy bình nước đang treo.
Ý thức đã trở lại, cô đang nằm trong phòng cấp cứu của bệnh viện để truyền dịch.
Ban ngày giúp một vị nữ minh tinh nào đó chụp ảnh tả thực trong cảnh trời tuyết, nán lại suốt mấy giờ trong trời băng đất tuyết, buổi tối về đến nhà, toàn thân đều vô lực, nửa đêm bắt đầu sốt cao, thực sự chịu không nổi, mới đứng dậy đi bệnh viện truyền nước biển, không nghĩ rằng liền ngủ gật.
Không những ngủ gật, hình như còn thấy một giấc mơ.
Cô hơi hơi nhíu mày, đúng, là mơ.
Mơ là được rồi.
Tuy rằng chỉ là mơ, nhưng trong giấc mơ có một chút sự thật không thể chối cãi, đó chính là việc bọn họ đã hoàn toàn chưa sinh hoạt vợ chồng trong ba tháng.
"Dì đã giúp cháu gọi y tá rồi, lần sau tới truyền nước nhớ để cả người nhà đi cùng, nếu cháu ngủ thiếp đi, không cẩn thận sẽ xảy ra chuyện lớn." Bác gái ngồi ở phía đối diện cô khiến tình huống nghe nghiêm trọng một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...