Nghỉ ngơi giữa giờ kết thúc, Jisoo ngồi lại vị trí cũ, Jinyoung ngồi chung với Ye Ji, Ye Ji hận không thể dán cả người lên Jinyoung, tựa như đang khoe khoang, lại như đang tuyên cáo chủ quyền.
Jisoo chẳng thèm nhìn, chỉ xem hình ảnh trong ống kính trước mặt Sangsoo.
Bảng ra hiệu còn chưa hạ xuống, trợ lý của Sangsoo vội vã đi tới, "Đạo diễn Hong, là điện thoại của tổng giám đốc Na."
Na Tổng chính là giám đốc điều hành của một tập đoàn tài chính trong nước, trước đó, Sangsoo thông qua các loại quan hệ để tìm được anh ta, hy vọng diễn viên không chuyên như anh ta có thể đóng vai kẻ săn mồi tài chính trong phim.
Đây không phải là nhân vật chính của bộ phim, nhưng vai diễn có phần quan trọng.
Trong mấy trăm diễn viên tới thử kính, không ai có thể diễn ra khí tràng cùng khí phách của một kẻ săn mồi tài chính.
Vai diễn này có ba lần đối đầu ngang tài ngang sức với nhân vật nam chính mà Taeyong diễn, mỗi lần đều là bước ngoặt của bộ phim.
Bởi vì còn chưa chọn được người thích hợp, Sangsoo chỉ có thể tìm người của giới tài chính tới làm diễn viên phụ.
Trong giới tài chính, người có sức ảnh hưởng, lại có khí tràng cùng giá trị khuôn mặt cao, cũng chỉ có vị Na Tổng này, đương nhiên còn có một người khác tên là Kim Seokjin.
Nhưng Seokjin đã thẳng thắn cự tuyệt, anh ta chỉ có thể tìm Na Tổng, Na Tổng lại đáp ứng rất sảng khoái.
Không biết lần gọi điện thoại này có phải là để thương lượng chi tiết quay phim hay không.
"Chào tổng giám đốc Na!"
Sau khi hai người hàn huyên, Na Tổng đi thẳng vào vấn đề, nói vừa nhận thông báo, một tuần sau thủ tướng có chuyến thăm tại một đất nước nào đó, là một trong những đại biểu của đoàn thương nghiệp, anh ta cũng phải ra nước ngoài, thời gian xuất ngoại lại trùng lặp với thời gian quay phim.
Sangsoo mất mát một trận, lại ôm một phần vạn hy vọng, "Vậy thì tôi quay phần diễn của ngài trước nhé?" Đã dự kiến là cuối tuần này, toàn bộ phần quay chụp tại nước ngoài sẽ được hoàn thành.
Na Tổng: "Thật sự xin lỗi, sau hôm nay tôi phải lập tức đi ngay. Phòng ban có cuộc họp, tuần này đều phải ở bên kia, cuối tuần sẽ ra nước ngoài."
Na Tổng biểu đạt sự áy náy nhiều lần.
Sangsoo cũng hiểu, Na Tổng không thể tự quyết định một chuyện lớn như vậy, hai người trò chuyện thêm vài phút đồng hồ rồi mới kết thúc cuộc gọi.
"Làm sao thế?" Jinyoung hỏi Sangsoo.
Sangsoo nói khái quát về sự việc, hỏi Jinyoung: "Cho dù Na Tổng có dành thời gian ra, cũng đã là ba tuần sau, nhưng cũng chẳng đảm bảo anh ta sẽ không có những kế hoạch khác."
Jinyoung đăm chiêu, một lát sau nói rằng: "Nếu thật sự không được thì dùng diễn viên đi."
Sangsoo thở dài: "Không quay được hiệu quả rung động như đã dự đoán."
Lúc này, Jiwon đi tới, mắt nhìn Jisoo, hiến kế thay Sangsoo: "Tìm Kim Seokjin ấy, Seokjin đẹp trai hơn Na Tổng nhiều."
Sangsoo: "Người ta cũng phải nguyện ý mới được!"
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...