NGƯỜI ĐÀN ÔNG KỲ QUẶC, CÒN THẸN THÙNG NỮA CHỨ

72 10 0
                                    

Tại tiệc từ thiện của tập đoàn Elle, các ngôi sao tề tựu, náo nhiệt hơn cả lễ khai mạc của liên hoan phim.

Taeyong cùng Jinyoung không bước lên thảm đỏ mà trực tiếp tiến về phía sau sân khấu. Không còn nhiều người ở sảnh tiệc, hai người ngồi ở một góc tương đối vắng vẻ.

Nhân viên phục vụ lấy cho bọn họ hai ly rượu vang.

Taeyong nhấp một ngụm rồi mới mở miệng: "Đêm nay Sooya không tới đâu."

Jinyoung lắc ly rượu trong tay, thờ ơ "Ừ" một tiếng.

Cô không tới là chuyện hợp tình hợp lý ngoài dự liệu.

Suy nghĩ của hắn rất mâu thuẫn.

Hắn vừa muốn cô đến, nhưng lại vừa không muốn cô có mặt.

Hắn không muốn cô đến là vì cô nói chuyện quá trực tiếp, sẽ không quanh co vòng vèo ở trước mặt truyền thông.

Thích gì làm nấy.

Rất dễ tự bôi đen chính bản thân mình.

Giờ đang ở đầu sóng ngọn gió, nhiều thêm một chuyện còn không bằng bớt đi một chuyện.

Mặt khác, hắn muốn Jisoo đến là vì không muốn Solbin quá đắc ý, khiến cô ta nghĩ cô không dám tới vì sợ.

Taeyong nói: "Dựa theo tính tình của cô ấy, có lẽ cô ấy cũng muốn tới, chỉ là hiện tại phải đắn đo quá nhiều mà thôi."

Yên lặng trong chốc lát.

Jinyoung tiếp lời: "Cho dù cô ấy tới cũng chẳng sao, tôi không giống Seokjin. Seokjin còn phải bận tâm về giao tình giữa hai nhà, tôi chẳng cần phải để ý tới kẻ nào hết. Nếu Solbin dám làm Sooya mất mặt, tôi sẽ trực tiếp làm thịt cô ta."

Taeyong : "..."

Anh chợt cười giễu: "Sau đó dành nửa đời còn lại ở trong tù sao? Để Sooya phải nhớ kỹ cậu cả đời à?"

Jinyoung híp mắt: "Cho dù vào đó thì tôi cũng phải mang cậu theo, tôi sẽ nói cậu là kẻ đồng lõa, là cậu giật dây tôi làm thế."

Taeyong muốn mỉa mai lại đôi câu, chợt nghe Jinyoung cười lạnh một tiếng: "Da mặt đúng là dày hơn cả tường thành, nhìn phát ngán lên được."

Theo tầm mắt của hắn, Taeyong quay đầu, người tới chính là Solbin.

Solbin mỉm cười, gật đầu chào Taeyong.

Sau khi tới gần, cô ta lại nhìn Jinyoung. Cô ta cùng Jinyoung không quá thân quen, chỉ từng ngầm gặp mặt hai lần trên bàn ăn chứ chưa bao giờ nói chuyện.

Cô ta chủ động chào hỏi: "Park tổng, đã lâu không gặp."

Jinyoung chậm rãi ngước mắt, nhíu mày phun ra một câu: "Đã lâu không gặp? Chúng ta đã từng gặp nhau à?"

Sắc mặt Solbin cứng đờ, không ngờ Jinyoung lại không nể mặt như vậy. Tuy nhiên, cô ta đã sớm nghe nói tính tình người này không quá tốt, không phải là người dễ sống chung.

Cô ta cười cười, giả bộ không để ý mà nhắc nhở: "Chúng ta đã từng gặp trong bữa tiệc của đạo diễn Bong rồi."

Sắc mặt Jinyoung lạnh nhạt: "Không có ấn tượng."

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ