Jisoo không ngờ chính bố Kim lại tự tới đón cô và Seokjin về nhà, cảm thấy có phần thụ sủng nhược kinh.
Bởi vì chuẩn bị ở lại bên nhà bố mẹ chồng vài ngày, sau khi giải quyết bữa sáng, Jisoo bắt đầu thu xếp quần áo để thay và đồ ngủ của hai vợ chồng. Thu xếp xong xuôi, cô bèn xuống phòng bếp ở tầng dưới để tìm Seokjin.
Mới sáng sớm mà anh đã bận bịu trong phòng bếp, nói sẽ làm mứt dâu cho cô, nay đã thất bại ba lần liên tiếp.
Seokjin đang nếm thử món mứt, nghe thấy tiếng động, anh xoay người: "Em sắp xong quần áo rồi hả?"
Anh đang rửa dâu tây, tuy đã tiêu diệt phần dâu được rửa sạch lúc trước nhưng vẫn chưa thành công làm ra mứt ngon. Cả ba lần thất bại đều là vì không canh chuẩn lửa, dẫn đến cháy nồi.
Jisoo "Ừ" một tiếng, ôm lấy anh từ phía sau. Cô nhẹ nhàng cọ lên lưng anh, nói: "Anh đừng làm nữa, em không ăn được nhiều vậy đâu, ăn dâu cũng giống như thế mà."
Tuy rằng dâu tây không chua chua ngọt ngọt và ngon miệng như mứt dâu, nhưng cô thật sự không muốn thấy anh thất vọng. Mà trong lòng Seokjin buồn bực không thôi, không ngờ làm mứt dâu còn khó hơn cả làm nghiệp vụ IPO!
Nhưng anh vẫn bình tĩnh nói: "Dù sao về sớm cũng không có việc gì làm, chúng ta chỉ cần theo kịp bữa trưa là được."
Jisoo siết chặt vòng tay, chợt ngẩng đầu, nhìn sườn mặt anh nói: "Hay là chúng ta về sớm một chút được không, về rồi có thể giúp mẹ chuyện lặt vặt."
Seokjin : "Em ngửi mùi dầu mỡ trong phòng bếp là lại buồn nôn, có về cũng chẳng giúp được gì đâu."
Sau khi rửa sạch dâu tây, anh vỗ vỗ tay cô: "Thả anh ra chút, để anh ướp đường lên dâu."
Jisoo buông tay, nhưng vẫn nắm tạp dề của anh, cùng anh đi tới phía bên kia bàn bếp. Cô tựa vào bệ bếp, nhìn anh chăm chú làm khâu chuẩn bị.
Ướp xong dâu tây, anh lại vào phòng khách tách quả óc chó cho cô. Kể từ khi mang thai, ngày nào cô cũng ăn mấy quả.
Anh ngồi trước bàn ăn, đặt thùng rác trước mặt, bắt đầu quá trình tách vỏ. Jisoo ngồi sát bên người anh, thỉnh thoảng, ngón trỏ và ngón giữa của cô lại trèo từ tay lên vai, sau đó lại tiếp tục leo lên mặt và sống mũi của người nào đó.
Seokjin bật cười, bất đắc dĩ nói: "Đừng quấy nữa."
Rồi anh bảo, "Nếu em thấy chán thì đi đọc sách đi."
Ngập ngừng một chút: "Hoặc là nói chuyện với anh cũng được."
Jisoo bèn hỏi anh về dự án hợp tác giữa Fujifilm cùng LG.
Seokjin nói: "Hôm qua Hwang tổng cũng có mặt tại Hồng Kông, ba người bọn anh gặp mặt, đạt được thỏa thuận ban đầu, lấy tên di động là R129."
Jisoo kinh ngạc: "R129?"
129, một con số rất nhạy cảm.
Anh tiếp tục tách quả óc chó, hơi gật đầu: "Đúng như em đoán đấy."
Jisoo cười: "Có liên quan tới 129 chiếc máy ảnh phải không anh?"
Seokjin : "Ừ, sau khi xem một số cảnh ngoài lề mà em quay về quảng cáo lần trước từ di động của tổng giám đốc Fujifilm, Hwang tổng rất xúc động với tường camera kia. Sau khi thương lượng, bọn anh mới quyết định chọn cái tên đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...