Nghe được tin Seokjin muốn đón Jisoo, Jennie trầm mặc một lát, đặc biệt thâm trầm nói một câu: "Vô sự hiến ân cần, không phải kẻ gian cũng là trộm(*)."
(*)(Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo): Ý chỉ người đột nhiên làm việc tốt, không biết có phải có ý đồ gì hay không.
Jisoo cười: "Mình còn nghĩ cậu sẽ nói anh ấy làm chuyện trái với lương tâm cơ đấy."
"Ngược lại cũng không đến mức này, nhiều người phụ nữ tuyên bố muốn lên giường với cậu ta như vậy, đến bây giờ vẫn còn chưa lên được đâu."
Jennie cố gắng dùng giọng nghiêm túc nói.
Cô trầm tư nửa giây: "Mình vẫn luôn suy nghĩ, liệu Seokjin có bao giờ vượt quá giới hạn hay không, nếu có, sẽ là với kiểu phụ nữ gì."
Mỗi ngày đều đối mặt với cám dỗ của đủ các loại mỹ nữ, đến nay vẫn còn chưa ngoại tình, định lực phải lớn tới nhường nào.
Dù sao nếu cô là Seokjin, phỏng chừng không thể thiếu tám đến mười vị tình nhân.
Jisoo chớp chớp mắt: "Mình cũng muốn biết."
Jennie : "..."
Im lặng nhìn Jisoo.
Có tin tức mới được gửi tới di động của Jennie, sau khi xem xong, khóe miệng cô co rút, ngẩng đầu nói với Jisoo: "Người đại diện của Seo Ye Ji nhắn là, sau ba tiếng nữa muốn nhận được thành quả."
"Ba tiếng sau?" Jisoo cười lạnh một tiếng, "Vội như vậy sao? Cô ta muốn lấy ảnh đã qua chỉnh sửa để nhanh chóng đổi kim chủ cho Ye Ji à?"
"..." Jennie đã quen với cái miệng độc của Jisoo, cũng biết Jisoo nhất định sẽ sửa lại ảnh chụp một lần nữa, bởi hiện tại Ye Ji đang ở chung một chỗ với Jinyoung, mà thị phi giữa Jinyoung cùng Jisoo không thể dùng một lời để nói hết, Jisoo không muốn sinh thêm chuyện phiền phức.
Jisoo đi đến trước bàn làm việc, ngồi xuống, bật máy tính lên.
Jennie : "Có bốn chùm ảnh, nếu trong vòng ba tiếng cậu làm không xong, phân hai chùm ra, mình sẽ nhờ cấp dưới sửa cho."
Jisoo không lên tiếng, đưa ly nước cho cô: "Rót thêm nước ấm giúp mình."
Thời gian tiếp theo, trong phòng làm việc to như vậy, chỉ có âm thanh bấm chuột, thỉnh thoảng xen lẫn tiếng gõ bàn phím ầm ầm.
Jennie im lặng ngồi ở cạnh Jisoo, cảm giác tồn tại không khác gì hoa cỏ ở trong phòng, tất cả đều là để bài trí.
Sau cái miệng độc, thứ cô thưởng thức nhất ở Jisoo chính là sự nghiêm túc, người ta vẫn nói khi đàn ông làm việc nghiêm túc là có sức quyến rũ nhất, kỳ thực phụ nữ lại càng như vậy.
Giờ phút này, cho dù là Seokjin đứng ở bên cạnh, có lẽ Jisoo cũng không quá rảnh để nhìn.
Mãi cho tới 1 giờ 15 phút chiều, Jisoo mới sửa xong toàn bộ bốn chùm ảnh, nhìn trên màn hình máy tính hiển thị thư đã được gửi đi thành công, cô thở phào một hơi.
Mất khoảng 2 tiếng 56 phút để sửa.
Jennie cũng tính toán tốt thời gian, xách theo thức ăn mua ở ngoài đi vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...