KHÔNG QUEN VỚI GIƯỜNG, CHỈ QUEN VỚI MÙI VỊ THUỘC VỀ ANH

200 17 1
                                    

Ngày hôm sau.

8 giờ rưỡi, Seokjin đã rời giường, hẹn chủ tịch của nữ trang KING tham gia thảo luận vào 10 giờ sáng.

Mặc quần áo tử tế, Seokjin cầm đồng hồ đi tới bên giường, Jisoo vẫn còn đang ngủ say, hắn tự tay xoa đầu cô: "Sooya, dậy thôi."

Trước đây, hắn không có thói quen gọi cô rời giường, mỗi lần phải đi công tác vào sáng sớm, hắn đều lưu lại tin nhắn cho cô, sau này cô không quá cao hứng, nói buổi sáng dậy không thấy người kia, có cảm giác vắng lặng.

Seokjin gọi cô ba lần, Jisoo mới mơ mơ màng màng mở mắt ra, giọng nói hơi khàn khàn, định thần nhìn hắn vài giây: "Trưa nay anh có việc à?"

"Ừ, buổi trưa sẽ về ăn cơm với em." Seokjin đưa đồng hồ cho cô, "Đeo lên giúp anh."

Jisoo duỗi lưng một cái, ngồi dậy.

Seokjin phối hợp, đưa tay tới trước mặt cô, hắn rất ít khi đeo cà vạt, Jisoo cũng không biết thắt cà vạt, để mang lại cho cô cảm giác thỏa mãn đặc biệt, chỉ cần ở cùng nhau, lần nào hắn cũng sẽ để cô đeo đồng hồ cho hắn.

Đeo xong đồng hồ, Jisoo nhấc chăn xuống giường.

Seokjin nghi hoặc hai giây: "Em không ngủ thêm một lát à?"

"Em không muốn ngủ." Cô quay đầu nhìn hắn: "Trưa nay anh ngủ cùng em nhé."

Seokjin gật đầu nói được, hắn nhìn đồng hồ, vẫn còn thừa thời gian, "Chúng ta ăn sáng đi."

"Sẽ không muộn việc của anh chứ?"

"Sẽ không."

Seokjin gọi cho quầy tiếp tân, cố ý dặn dò rằng, hắn muốn một phần cháo gạo.

Vừa buông ống nghe, di động của Jisoo ở trên tủ đầu giường bắt đầu rung.

Seokjin cầm di động của cô, thấy là số của Jennie, liền tiện tay nghe, chỉ là, không đợi hắn nói chuyện, lời của Jennie đã bắn tới như máy: "Soo, nói cho cậu biết một tin tức không tốt lắm, nhưng cậu đừng để trong lòng, cũng chỉ là chuyện mấy triệu tệ mà thôi, sẽ không lọt vào mắt thần của cậu đâu! Chính là... Quyền phát ngôn cho nữ trang KING của cậu đang trên đường đi tới suối vàng rồi."

Seokjin : "..."

Jennie vẫn còn tiếp tục blah blah: "Thư ký của Dohyun vừa gọi điện cho mình, nói là bởi vì nhiều nguyên nhân, tầng cấp cao của bọn họ muốn đổi người phát ngôn, còn nói là sẽ tăng gấp bốn lần tiền bồi thường cho việc vi phạm hợp đồng! Đúng rồi, người phát ngôn mới là Ye Ji! Phỏng chừng là Jinyoung tranh giành quyền phát ngôn cho cô ta, cậu nói xem, rốt cuộc Jinyoung nghĩ thế nào? Đối với cậu, anh ta không phải..."

Lời nói của Jennie bị đánh gãy đúng lúc bởi Seokjin : "Là tôi đây, Sooya đang ở trong nhà vệ sinh."

Jennie : "..."

Họa từ miệng mà ra, tuyệt đối không phải giả.

Seokjin suy nghĩ, còn nói thêm: "Việc này cô cứ làm như không biết đi."

Jennie ngớ ra, chất phác nói: "Nhưng tôi không làm được việc tự lừa mình dối người, cho dù làm vậy cũng sẽ không lừa được mấy ngày, chẳng mấy chốc, quảng cáo của Ye Ji sẽ được đưa lên tivi."

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ