Seokjin ho nhẹ hai tiếng, nói không chút để ý: "Không phải em giàu lắm à?"
Jisoo nhanh chóng lắc đầu, xòe hai bàn tay: "Em thực sự, thực sự, thực sự không có tiền đâu, có lẽ trong tài khoản còn khoảng 3 nghìn won đấy, nếu anh cần dùng thì em sẽ chuyển hết cho anh."
Seokjin híp mắt: "Đừng than nghèo, anh không hỏi em để lấy tiền."
Jisoo nhếch miệng cười: "Em có than nghèo đâu."
Sau đó, cô nhẹ nhàng vỗ lên tay anh, nghiêm trang nói: "Đúng rồi, anh đừng tùy tiện cho vay tiền nhé, đầu năm nay, tiền dễ mượn nhưng không dễ trả, nhỡ cho vay mà tiền không về thì khóc cũng không khóc nổi."
Seokjin : "..."
Anh nhìn cô nửa ngày, cuối cùng chẳng nói lời nào, yên lặng cúi đầu xem di động.
Jisoo khẽ huýt một tiếng sáo mà chỉ hai người bọn họ có thể nghe rõ.
Tới thành phố Tokyo, Jisoo cùng Seokjin tách ra.
Trước khi xuống xe, Seokjin xác nhận lại lần nữa: "Em không tới công ty với anh à?"
Jisoo lắc đầu: "Anh đang bận mà, nếu em đi thì anh sẽ phải phân tâm mất. Em sẽ ra ngoài đi dạo."
Cô còn muốn làm một chuyện quan trọng.
Seokjin ngẫm nghĩ, không tiếp tục miễn cưỡng cô nữa. Anh bảo tài xế dừng xe ở bên đường, để một trong các vệ sĩ theo cô xuống xe.
Đoạn, anh trực tiếp đi qua chi nhánh của tập đoàn Golden ở Tokyo.
Biết anh sắp tới, Shin tổng, tổng giám đốc của công ty đã sớm chờ sẵn.
Vì vốn quen biết nên hai người miễn đi một màn chào hỏi.
Shin tổng đi thẳng vào vấn đề: "Là vì chuyện hợp tác giữa máy ảnh Fujifilm cùng di động LG sao?"
LG là thương hiệu điện thoại di động trong nước được sản xuất bởi công ty công nghệ truyền thông mà tập đoàn Golden đầu tư, hiện đã có danh tiếng nhất định trên thị trường quốc tế.
Tuy nhiên, phương diện máy ảnh của di động vẫn cần được nâng cấp và hoàn thiện.
Seokjin gật đầu: "Sự hợp tác giữa LG cùng Fujifilm sẽ là thành tựu của song phương, đôi bên cùng có lợi, vì sao chúng ta không làm?"
Shin tổng tán thành, nhưng lại thắc mắc: "Trong lần hợp tác này, LG sẽ sử dụng máy ảnh được chứng nhận của Fujifilm hay ống kính (Lens) gốc?"
Seokjin : "Tôi nghĩ hai công ty cần đạt được sự hợp tác toàn diện từ việc thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm cho tới việc tiếp thị để bán lẻ."
Vẻ kinh ngạc xẹt qua dưới đáy mắt Shin tổng, phải biết rằng, cho tới hiện tại, chưa có hãng di động cùng nhà sản xuất ống kính nào có được sự hợp tác toàn diện với sản phẩm di động trong nước.
Nếu LG cùng Fujifilm có thể hiện thực hóa việc này trong tương lai, đó sẽ là cột mốc quan trọng của máy ảnh di động.
Có lẽ, ngày LG hoàn toàn thành công trên thị trường truyền thông quốc tế đã không còn xa xôi nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]
RomanceThể loại: Hiện đại, showbiz, tình đầu cũng là tình cuối, 3S, sủng vô đối, thâm tình. --- Một naver nổi tiếng đã đăng bài: Nhiếp ảnh gia Kim Jisoo xinh đẹp đã là hoa có chủ. Kèm theo đó là tấm ảnh Jisoo đang ôm hôn một người đàn ông trong bãi để xe n...