ĐÃ CÓ BẠN TRAI CHƯA ?

116 15 1
                                    

Cuối cùng, việc quay phim quảng cáo được định ở trong nhà riêng của tổng giám đốc KING.

Jisoo ngồi trên xe chuyên dụng mà tổng giám đốc KING đã phân cho mình mấy ngày nay, cảm nhận sự náo nhiệt vào sáng sớm của Hồng Kông trên đường đi.

Khi tới biệt thự, đoàn người Taeyong đã sớm đến, không ngờ Jinyoung cũng ở đây, hắn rất thân thuộc với tổng giám đốc của nữ trang KING sao?

Bọn họ đang ăn bữa sáng trên bàn ngoài trời, một bàn người vây quanh, vô cùng náo nhiệt.

Tổng giám đốc Baek thấy cô đi qua, cười cười đứng dậy: "Kim tiểu thư cùng ăn với chúng tôi đi, đã lâu rồi trong nhà không náo nhiệt thế này, bình thường chỉ có tôi cùng phu nhân, cực kỳ vắng vẻ, con người mà, lớn tuổi rồi liền thích náo nhiệt."

Baek phu nhân cũng đứng lên, dáng cười ấm áp, nhiệt tình tiếp đón Jisoo ngồi xuống, vừa lúc Jisoo chưa ăn sáng, liền không giả bộ khách khí.

Jisoo ngồi bên cạnh Baek phu nhân, nhận lấy khăn ăn từ Baek phu nhân, nói một tiếng cảm ơn, bắt đầu dùng bữa sáng.

Trên bàn cơm, Baek tổng cùng Jinyoung đang trò chuyện về bộ phim mới "Những đêm không ngủ ở phố Wall", lại hỏi khi nào thì có thể đóng máy.

Jisoo lẳng lặng nghe.

Baek phu nhân thường ngắm Jisoo một cái bằng dư quang, sau khi nhịn nửa ngày, vẫn không thể nhịn xuống: "Jisoo đã có bạn trai chưa?"

Trong nháy mắt, bàn ăn yên tĩnh tới mức có thể nghe thấy cả tiếng kim rơi.

Tầm mắt của mọi người đều tập trung trên người Jisoo cùng Baek phu nhân.

Jinyoung híp mắt nhìn Jisoo vài lần, lại cúi đầu ăn trứng ốp lết.

Jisoo hoàn hồn, vừa muốn nói "Có", lời đến bên miệng đã bị Baek tổng tiếp được, cánh tay ông nhẹ nhàng cọ xát Baek phu nhân: "Em đừng dắt loạn tơ hồng! Sao một cô gái ưu tú như Jisoo lại không có người theo đuổi được!"

Ông biết rõ quan hệ giữa Jisoo cùng Seokjin, nhưng không biết những người đang ngồi ở đây có biết hay không, liền nói cực kỳ mờ mịt về chuyện có liên quan đến việc này.

Baek phu nhân bất mãn nhìn tổng giám đốc Baek, vừa cười vừa xem Jisoo: "Năm nay con trai nhà tôi đã 32 rồi, lớn hơn cháu 4 tuổi, dáng dấp cũng đẹp trai, còn chưa có bạn gái đâu."

Jisoo: "..."

Ông trời ơi, ngay cả tuổi của cô cũng biết, bà nhất định đã từng chú ý insta của cô.

Tiết tấu này chính là nhìn trúng cô làm con dâu đây mà.

Tổng giám đốc Baek đỡ trán, phu nhân của ông thật sự chẳng khiêm tốn chút nào.

Taeyong yên lặng nhai thức ăn trong miệng, mắt nhìn về phía Jisoo.

Jisoo nở nụ cười xấu hổ với bà Baek, giải thích rõ ràng với bà: "Baek phu nhân, cháu đã..."

Baek phu nhân ngắt lời cô: "Đừng khách khí như thế, gọi dì là được."

Mọi người: "..."

Tâm tình Baek phu nhân rất tốt, nói đến con trai liền không ngừng được: "Con trai nhà dì cũng coi như ở chung một nhóm với cháu, làm trong ngành giải trí, nhất định cháu cũng biết."

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ