CÒN KHÔNG CHỊU THỪA NHẬN MÌNH ĐÃ GIÀ

75 11 0
                                    

Khi Solbin nhận được điện thoại của mẹ Ahn, cô ta đang quay chương trình thực tế ở Palgong.

Giữa giờ nghỉ, trợ lý đưa di động cho cô ta: "Chị Sol ơi, nhà chị gọi này."

Trông thấy cuộc gọi nhỡ từ mẹ mình, trong lòng Solbin nổi lên dự cảm xấu.

Nhất định là có liên quan tới công ty của nhà dì cô ta.

Cô ta châm lửa cho điếu thuốc, bước tới khúc quanh để nghe điện thoại.

"A lô, mẹ à."

"Sol, vẫn đang quay hả con? Khi nào thì xong việc?"

"Vâng, con đang quay cảnh buổi tối, chắc phải 11 giờ đêm mới kết thúc cơ. Mẹ nói đi, có chuyện gì thế ạ?"

Mẹ Ahn thở dài, chính là chuyện công ty của em gái bà chứ còn có thể là chuyện gì, hiện tại đúng là hỏng bét.

Không riêng gì bên mẹ đẻ của bà, nhà họ Ahn cũng rối như tơ vò. Tối hôm qua, chú cùng thím của Solbin tìm đến, nói nếu Solbin còn tiếp tục như vậy thì đừng trách bọn họ trở mặt.

"Mẹ ơi?"

Mẹ Ahn hoàn hồn.

"Sol à, con đừng tùy hứng nữa. Tối qua các chú đến nhà cãi nhau với bố con rồi ai cũng bực bội mà về đấy."

Có chút chuyện mẹ Ahn vốn không định nói với Solbin, nhưng hiện tại chuyện sắp sửa đi đến bờ vực sụp đổ, bà không thể không kiềm hãm con gái mình.

Mẹ Ahn tiếp tục: "Con cũng biết quan hệ giữa nhà ta cùng nhà họ Kim rồi đấy, dù là về chính trị hay thương nghiệp thì hai nhà đều có quan hệ mật thiết với nhau, mà hiện tại, người nhà họ Kim lại không chịu bỏ qua cho chúng ta."

Solbin cắt ngang: "Vậy là sao? Họ không chịu bỏ qua thế nào ạ?"

Mẹ Ahn: "Bố con bó tay với chuyện nhà dì nên đi tìm chú cả Kim, kết quả ông ấy trực tiếp từ chối, nói ông ấy mặc kệ chuyện của bọn trẻ, cũng không quản được việc này. Mà nhất là... Chú hai Kim..."

Solbin tiếp lời: "Chú ấy làm sao ạ?"

Mẹ Ahn: "Trong khoảng thời gian này, ông ấy không tiếp bất kỳ cuộc gọi nào của chú con, lần nào cũng là thư ký nghe máy, nói đang bận, không tiện nhận điện thoại, cũng kì kèo không chịu xử lý chuyện chú con nhờ vả."

Solbin nhìn đêm đen thăm thẳm, trong lòng phiền loạn không thôi.

Mẹ Ahn tiếp tục: "Chú và thím cảm thấy con ảnh hưởng tới lợi ích của bọn họ nên chỉ trích bố con tới tấp, nói bố con không quản lý con cho tốt, vứt sạch mặt mũi của nhà họ Ahn, hại bọn họ không ngóc đầu lên nổi trước bạn bè thân thích..."

Solbin cười lạnh, hít sâu một hơi thuốc.

Người nhà họ Ahn chính là như thế, rõ ràng là máu mủ tình thâm, nhưng ở thời điểm quan trọng, bọn họ chẳng khác gì người dưng nước lã, lúc nào cũng chỉ lo cho lợi ích của bản thân.

Nếu bạn có thể mang đến cơ may cho bọn họ, bọn họ sẽ nâng niu bạn vô điều kiện.

Nhưng nếu bạn không còn bất kỳ giá trị nào để lợi dụng, bọn họ chỉ ước mình chẳng liên quan gì đến bạn, hận không thể không có bạn là người nhà.

THỜI GIAN CỦA ANH LUÔN THUỘC VỀ EM [JINSOO]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ